Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mát mùa hè, ấm mùa đông với quạt tháp Ultty

Theo dự báo thời tiết, mùa đông năm nay sẽ kéo dài và có những đợt rét kỷ lục. Bạn có thể chọn mua quạt sưởi Ultty để bảo vệ sức khỏe cho gia đình, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ.

Không chỉ giữ ấm trong mùa đông, quạt Ultty còn có khả năng làm mát vào mùa hè, giúp bảo vệ sức khỏe và nâng niu giấc ngủ cho cả gia đình.

Chức năng kép độc đáo

Quạt sưởi Ultty sở hữu công nghệ gia nhiệt bằng thanh gốm ceramic hiện đại, mang đến hiệu quả làm ấm cao hơn so với các công nghệ sưởi truyền thống. Công nghệ này không đốt cháy oxy, tản nhiệt nhanh hơn, không khí được lưu thông tốt hơn, an toàn cho da, loại bỏ rủi ro ngạt khí kể cả khi sử dụng lâu dài.

Ultty anh 1

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ultty bán chạy tại châu Âu - Mỹ năm 2019.

Với công suất làm nóng 2.000 W cùng 4 mức năng lượng điều tiết, quạt sưởi Ultty phù hợp cho nhiều hoàn cảnh thời tiết từ lạnh, rét vừa, rét đậm đến rét kỷ lục. Quạt sưởi cho phép cài đặt nhiệt từ 1 đến 30 độ C với công tắc bật tắt tự động. Nếu nhiệt độ cài đặt cao hơn nhiệt độ môi trường, chức năng sưởi sẽ tự động bật. Ngược lại, nếu đặt nhiệt độ thấp hơn nhiệt độ môi trường, quạt sẽ tắt chức năng sưởi.

Ultty anh 2

Quạt Ultty giúp làm ấm tự nhiên.

Bên cạnh sưởi ấm, quạt còn có công dụng làm mát. Khác với kỹ thuật tạo gió cắt không khí của quạt truyền thống, quạt Ultty áp dụng kỹ thuật tăng áp tua bin băng tải, giúp gió lưu thông nhẹ nhàng như gió tự nhiên, phân phối rộng đều khắp phòng, không làm bay mất oxy, từ đó tốt cho da và đường hô hấp. Nhờ màng lọc prefilte, không khí trong phòng luôn trong lành và thoáng đãng.

Ultty anh 3

Người dùng cảm thấy thoải mái dù sử dụng quạt sưởi trong thời gian dài.

Với công suất làm mát 30 W cùng góc quay tối đa đến 80 độ, quạt đưa gió tuần hoàn trong phạm vi 5 m, khu vực gió tốt nhất là 0,5-2,5 m, khu vực gió nhẹ nhàng là 2,5-5 m. Quạt sở hữu 9 chế độ làm mát như gió nhẹ phù hợp khi ngủ, gió tự nhiên khi làm việc, gió mạnh khi có đông người…

Thiết kế hiện đại, vận hành êm ái

Quạt tháp sưởi ấm và làm mát Ultty sở hữu thiết kế hình tháp sang trọng và tinh tế. Thiết kế thông minh này tạo luồng gió thẳng, không gấp khúc, giúp tăng hiệu suất gió và tiết kiệm điện năng.

Ultty anh 4

Quạt Ultty có thiết kế hình tháp độc đáo.

Với chiều cao 101 cm cùng đường kính chân đế 23,5 cm, quạt có thể dễ dàng vận chuyển từ phòng này sang phòng khác, giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp cho nhiều không gian. Thân ống của quạt làm bằng hợp kim nhôm đúc không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn sở hữu độ bền cao, không biến dạng trong quá trình sử dụng.

Với thiết kế không cánh, quạt Ultty an toàn khi sử dụng, phù hợp với trẻ nhỏ hiếu động nhờ chức năng ngừng hoạt động ngay khi có hiện tượng nghiêng đổ và chức năng bảo vệ khi quá nhiệt.

Ultty anh 5

Quạt Ultty an toàn với trẻ nhỏ.

Quạt Ultty mang đến luồng gió đối lưu phân tán rộng nên các gia đình có thể sử dụng sưởi ấm cho cả trẻ sơ sinh. Quạt hầu như không gây tiếng ồn khi hoạt động nhờ 4 lớp tiêu âm cao cấp là đế tiêu âm, buồng cách âm, vòng giảm thanh và lớp vật liệu cách âm.

Ultty anh 6

Quạt Ultty mang đến giấc ngủ sâu cho gia đình.

Ultty là thương hiệu chuyên về sản phẩm điện gia dụng tại thị trường EU, Nhật Bản và Mỹ. Các sản phẩm của Ultty vượt qua những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của châu Âu như CE, CCC, GS… Trên các sàn thương mại điện tử như Amazon, Ebay, Ultty luôn nằm trong danh sách bán chạy, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Ra mắt thị trường Việt Nam, Ultty hứa hẹn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, công nghệ hiện đại kèm giá thành hợp lý.

Website Ultty Việt Nam: ultty-home.com.vn.

Hotline: 19009043.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm