Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết tạo đường cong của phụ nữ hiện đại

Khách bước vào Pandemos không chỉ để mua đồ, mà còn để tìm kiếm bí quyết khơi dậy những đường cong quyến rũ. Rời Pandemos, họ kiêu hãnh về vẻ đẹp cũng như giá trị của bản thân.

Đàn bà của Pandemos, có người dịu dàng, e thẹn, duyên dáng như gió thổi mát lành trong buổi nắng mai, ghé tiệm chỉ lựa những bộ cánh thanh nhã, nền nã. Có người cá tính, mạnh mẽ, tự tin như đá, đôi mắt sắc sảo và khí chất tỏa ra trong từng cái hất tóc khi đưa tay chọn chiếc đầm ngủ thuần sắc đen huyền bí. Có người thâm trầm, điềm tĩnh như nước nhưng từng cái nhón chân, bước đi dáng đứng đều tỏa ra thứ hấp lực quyến rũ không thể rời mắt, như khi nâng niu từng chiếc quần ren mềm gợi cảm.

Pandemos anh 1

Những chiếc váy ngủ tinh tế, chất liệu cao cấp mang đến nét quyến rũ cho người mặc.

Tâm sự của đàn bà, hóa ra cũng là niềm trăn trở của Pandemos. Đường cong của đàn bà, hóa ra cũng là nguồn cảm hứng của Pandemos. Câu chuyện “Bí thuật của đường cong” mà Pandemos khơi gợi là dành cho những sự yêu chiều đẹp đẽ và đầy mãnh lực, phát xuất từ thiện chí trân trọng và nâng niu phái đẹp.

Chuyện của Pandemos là chuyện của ren trắng, lụa mềm, chiffon mỏng mịn, satin óng ánh, mát lạnh và những đường cắt - may - thêu tinh tế, đến độ chất vải vương vấn trên thịt da là thứ cảm giác nhẹ bâng êm ái như mái tóc của nàng Aphrodite.

Chuyện của Pandemos là chuyện của cuộc viễn du trên những cung đường uốn lượn quanh thân thể diễm kiều của người phụ nữ. Trên những nét cong, nét nẩy, nét họa thủy, xuân sơn ấy, những thớ vải mềm mại như nhung chỉ làm một việc nhàn tênh là tôn vinh.

Chuyện của Pandemos là chuyện của phép màu tái hiện những đường cong xuân thì, từng biến mất vì thiên chức làm mẹ và gánh nặng thời gian trên cơ thể người phụ nữ. “Bí thuật” nâng đỡ, định hình ôm sát gọn gàng, che lấp dấu tích mỡ thừa nhờ một lớp lót mỏng nhẹ, êm ái, giúp phái đẹp hồi sinh sự tự tin và dáng vóc thanh xuân.

Chuyện của Pandemos là chuyện của những cô gái trẻ có đôi môi son đỏ như hoa hải đường, và những người phụ nữ có mái tóc bắt đầu phớt trắng màu thời gian, nhưng đồng điệu với nhau bởi quan điểm sống tự tin, kiêu hãnh và ý thức sâu sắc về giá trị quyến rũ của mình.

Chuyện của Pandemos là câu chuyện của nội y, của những bộ cánh tưởng như sẽ luôn được che sâu giấu kín sau sự ngại ngùng, e thẹn, nhưng thực chất lại mang một thứ năng lượng kỳ diệu, chất chứa vẻ đẹp nguyên bản của mỗi người phụ nữ.

Pandemos anh 2

Nội y khơi gợi sức quyến rũ tiềm ẩn trong mỗi người phụ nữ.

Để biến những câu chuyện đẹp và thơ ấy thành sự thật, Pandemos dành tất cả tâm huyết, tình yêu và nỗ lực vào việc tìm kiếm và dẫn đưa những sản phẩm nội y đẹp và tốt trên khắp thế giới về với phụ nữ Việt Nam.

Những ngày cuối năm này, cơn gió mát lành từ nhiều nền công nghiệp thời trang danh giá khắp thế giới lại một lần nữa được thổi đến xứ sở nhiệt đới TP.HCM, mang theo “bí thuật” tôn vinh đường cong phái đẹp bằng sự kiện ra mắt chính thức của Pandemos và chi nhánh thứ 6 tại Việt Nam.

Tại đây, bạn có thể dành cho dáng vóc và những “lãnh địa” trên cơ thể mình một sự trân quý xứng đáng, qua những nhãn nội y cao cấp như Elle, Anne Bra, Guy Laroche, Miraclesuit, Naomi & Nicole… Những mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, phong phú nhưng không kém phần nền nã, sang trọng sẽ khiến bạn hài lòng.

Pandemos anh 3

"Bí thuật" tái hiện đường cong cơ thể qua những sản phẩm tốt nhất từ Pandemos.

Quyến rũ, thanh lịch, gợi cảm, cá tính... bao nhiêu phong cách cũng chỉ là để nâng niu những đường cong, khơi gợi vẻ đẹp quyến rũ tiềm ẩn trong mỗi bóng hồng. Như thế, mỗi người phụ nữ, khi tin chọn từng món đồ nội y tinh tế, đều sẽ tìm thấy một sự đồng cảm trong những câu chuyện mà Pandemos đã kể.

Hệ thống Pandemos

Hà Nội: Khu nội y, tầng 2, TTTM Lotte Liễu Giai | Khu nội y, tầng 4, TTTM Vincom Bà Triệu.

TP.HCM: Khu nội y, tầng 2, TTTM Takashimaya, quận 1 | Khu nội y, tầng 2, TTTM Vincom Thảo Điền, quận 2 | Cửa hàng Pandemos, tầng 2, TTTM SC Vivo City, quận 7 | Cửa hàng Pandemos, 205 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1.

Website: pandemos.vn | Hotline: 0943405353.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm