Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chọn trang phục sành điệu tại Kiều Thủy Tiên Store

Đến với Kiều Thủy Tiên Store, các cô nàng sành điệu dễ dàng tìm được trang phục có thiết kế cá tính, hợp xu hướng.

Thành lập từ năm 2016, Kiều Thủy Tiên Store là một trong những địa chỉ mua sắm quần áo được các bạn nữ tại TP.HCM ưa chuộng. Cửa hàng mang đến cho phái đẹp nhiều mẫu trang phục sành điệu cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện.

Trang phục tại Kiều Thủy Tiên Store không chỉ bắt mắt ở màu sắc, họa tiết, mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc nhờ chất liệu tốt. Đại diện Kiều Thủy Tiên Store mong đợi, khi diện những bộ cánh của thương hiệu, chị em luôn toát lên thần thái tự tin của một quý cô hiện đại.

“Với thế mạnh ở mẫu mã đa dạng, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chúng tôi đang từng bước khẳng định vị trí của mình trong lòng của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là có thể dẫn đầu phân khúc trang phục dành cho nữ 18-35 tuổi”, đại diện Kiều Thủy Tiên Store.

Sản phẩm của Kiều Thủy Tiên Store có mức giá dao động 300.000-700.000 đồng, phù hợp với túi tiền sinh viên, nhân viên văn phòng. Đến với cửa hàng này, các cô nàng không phải mất nhiều thời gian để lựa chọn một item phù hợp, bởi quần áo được phân loại rõ ràng, trưng bày đẹp mắt.

Bên cạnh cửa hàng offline, Kiều Thủy Tiên Store còn chú trọng mở rộng các kênh bán hàng online. Truy cập vào fanpage của cửa hàng, chị em có thể tham khảo nhiều mẫu trang phục mới, nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ quản trị viên, không lo mua nhầm sản phẩm không phù hợp với vóc dáng, phong cách.


Kiều Thủy Tiên Store

Store 1: 406 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Store 2: 408 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Store 3: 410 Lê Văn Sỹ, Phường 14, quận 3, TP.HCM.

Store 4: 418 Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 9h-22h

Điện thoại: 0902345742 | Fanpage: facebook.com/kieuthuytien01

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm