Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VietCredit tung ưu đãi cuối năm cho chủ thẻ vay

Từ 3/12/2020 đến 1/1/2021, Công ty CP Tài chính Tín Việt (VietCredit) triển khai chương trình “Ưu đãi vàng tri ân khách hàng: Rút càng nhiều, thưởng càng lớn” cho chủ thẻ vay.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến gần cũng là lúc người dân đi mua sắm, vui chơi, đón chào một năm mới sắp đến và tự thưởng cho nỗ lực của bản thân suốt một năm qua. Nắm bắt nhu cầu tiêu dùng tăng cao, cũng là cách tri ân các khách hàng thân thiết hiện tại, VietCredit mang đến chương trình “Ưu đãi vàng tri ân khách hàng: Rút càng nhiều, thưởng càng lớn” trên toàn quốc. Chương trình có tổng giá trị tiền thưởng lên đến hơn 1,5 tỷ đồng.

Cụ thể, những khách hàng thân thiết nhận tin nhắn SMS từ VietCredit sẽ được tặng tiền thưởng lên đến 300.000 đồng khi thực hiện rút tiền từ thẻ vay trong thời gian từ 3/12 đến hết 17/12, thỏa mãn các điều kiện của chương trình.

Số tiền thưởng sẽ tương ứng với các mức dư nợ gốc tăng mới của khách hàng. Theo đó, mức dư nợ gốc tăng mới sẽ được VietCredit tính bằng cách lấy tổng dư nợ gốc vào cuối ngày 17/12 trừ cho tổng dư nợ gốc cuối ngày 2/12. Khách hàng cần duy trì đúng số dư nợ gốc tăng mới này 15 ngày tiếp theo, tính từ 18/12/2020 đến hết 1/1/2021.

Riêng với khách hàng có ngày thanh toán số tiền thanh toán tối thiểu (đã đăng ký khi mở thẻ) nằm trong thời gian từ 18/12/2020 đến 1/1/2021, nhằm tạo điều kiện cho khách hàng vừa được thực hiện nghĩa vụ thanh toán, vừa được tham gia nhận thưởng, VietCredit sẽ áp dụng cách tính số tiền khách hàng cần duy trì riêng.

Theo đó, số tiền duy trì bằng dư nợ gốc tăng mới (trong thời gian chương trình) trừ đi số tiền thanh toán tối thiểu. Đồng thời, khách hàng cần tiếp tục duy trì số tiền này đến hết 1/1/2021.

Cong ty CP Tai chinh Tin Viet anh 1

Chương trình được triển khai trên toàn quốc.

Trong vòng 15 ngày làm việc từ ngày kết thúc chương trình, VietCredit sẽ thực hiện chi trả tiền thưởng vào tài khoản thẻ vay của khách hàng như một khoản nộp, hoặc thanh toán tiền mặt.

Chủ thẻ có dư nợ gốc tăng mới từ 2 triệu đến 3 triệu đồng sẽ được thưởng 100.000 đồng. Chủ thẻ có dư nợ gốc tăng mới trên 3 triệu đến 5 triệu sẽ được thưởng 200.000 đồng, có dư nợ gốc tăng mới trên 5 triệu sẽ được nhận 300.000 đồng. Tại thời điểm nhận ưu đãi, thẻ và tài khoản thẻ của khách hàng cần ở trạng thái đang hoạt động, không bị khoá hoặc tạm khoá.

Đại diện VietCredit cho biết: “Chúng tôi thiết kế chương trình này trước hết để tri ân khách hàng thân thiết, luôn đồng hành cùng công ty trong thời gian qua. Đồng thời, VietCredit mong muốn tiếp sức tài chính cho khách hàng, khi họ vừa có thể sắm sửa nhiều hơn cho gia đình và bản thân dịp cuối năm, vừa được tặng thêm một khoản tiền đáng kể. Chúng tôi tin khi nỗi lo tài chính được xóa bỏ, khách hàng sẽ trải nghiệm những kế hoạch vui chơi bên gia đình và bạn bè trọn vẹn hơn”.

Với những tiện ích cùng chương trình tri ân hấp dẫn, chiếc thẻ vay là sản phẩm thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng thẻ vay một cách tối ưu, khách hàng nên cân nhắc khả năng chi trả và nhu cầu thực tế của mình để có kế hoạch vay phù hợp, tránh lạm dụng khi không cần thiết.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình khuyến mại, bạn đọc liên hệ hotline:19006515 hoặc truy cập website: www.vietcredit.vn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm