Chỉ 2 DN nội lọt top 10 thương hiệu người Việt ưa chuộng nhất
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
436 kết quả phù hợp
Vietnam Airlines và MoMo là 2 doanh nghiệp thuần Việt hiếm hoi góp mặt trong Top 10 thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam 2025, giữa loạt “ông lớn” toàn cầu.
Apple có sự ghi nhận phù hợp với sự đóng góp của người dùng trong nước cho doanh số iPhone và các sản phẩm khác của hãng.
Tầm nhìn của Steve Jobs về một chiếc iPhone hoàn hảo cuối cùng sẽ thành hiện thực trong phiên bản kỷ niệm 20 năm.
Lượng iPhone xuất xưởng quý I tại Việt Nam tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi Xiaomi tăng trưởng 9%.
Thị trường smartphone màn hình gập chứng kiến sự suy giảm trong bối cảnh doanh số Galaxy Z thế hệ 6 không như mong đợi.
Mức độ cạnh tranh cao của ngành di động khiến các đại lý bán lẻ phải thay đổi để tồn tại trong giai đoạn khó khăn.
Quá trình chuyển từ iPhone sang smartphone Android không mấy khó khăn, nhưng sự khó chịu sẽ xuất hiện khi sử dụng lâu dài.
Sau một năm hợp tác nhiều thành công, Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tiếp tục ký hợp tác chiến lược với mục tiêu bán ra 1,2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm ngoái.
Nhãn hàng smartphone sẵn sàng trả nhiều tiền cho đại lý để được trưng bày sản phẩm, tăng doanh số bán điện thoại giá rẻ, tầm trung.
Lượng tồn kho lớn tạo ra áp lực về sản xuất cho các công ty điện thoại Android trong giai đoạn thị trường bất ổn.
Sự lạc quan từ thị trường giai đoạn cuối 2022 kích hoạt chuỗi hệ quả tiêu cực. Tính toán sai của đại lý khiến ngành di động Việt Nam đang rơi vào tình huống bất ổn.
Thông tin từ đại diện các chuỗi bán lẻ cho biết Honor sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới sau hơn 2 năm vắng bóng.
Nghiên cứu chỉ ra các smartphone từ Trung Quốc thường chứa rất nhiều phần mềm theo dõi, thu thập và rò rỉ trái phép thông tin người dùng.
Trong bối cảnh thị trường smartphone toàn cầu sụt giảm, điểm sáng đến từ phân khúc cao cấp với những con số tích cực trong năm 2022 và dự báo duy trì đến năm nay.
Chiến lược biến smartphone của mình thành “chuyên gia chân dung” bắt trọn mọi cảm xúc giúp Oppo có năm 2022 đồng hành trọn vẹn cùng người dùng.
Doanh số bán iPhone tại Việt Nam tăng nhanh, tỏ ra vượt trội các quốc gia lân cận trong khu vực Đông Nam Á.
Các thương hiệu Android cố tăng giá điện thoại tầm trung để có lời. Tuy nhiên, kế hoạch không thể thực hiện thuận lợi khi tình hình thay đổi.
Khách hàng Việt Nam ưa chuộng việc để lại máy cũ cho người thân hoặc thanh lý trên trang rao vặt hơn trade-in ở đại lý. Do vậy, hình thức này hiện vẫn chưa được ưa chuộng.
Mỗi chiếc iPhone 14 được kích hoạt trong đợt đầu sẽ ảnh hưởng đến lượng hàng cung ứng về sau, quyết định thành bại của cả chiến dịch kinh doanh tại đại lý.
iPhone 13 series giúp Apple tăng trưởng về doanh số ở Việt Nam. Model mới được dự báo sẽ gặp thách thức để vượt qua phiên bản cũ trong thời điểm nhiều thay đổi.