Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TGDĐ và Xiaomi Việt Nam đặt mục tiêu bán 1,2 triệu máy trong năm nay

Sau một năm hợp tác nhiều thành công, Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tiếp tục ký hợp tác chiến lược với mục tiêu bán ra 1,2 triệu máy, tăng 20% doanh số so với năm ngoái.

Năm 2023 dù thị trường gặp nhiều khó khăn, sức mua giảm mạnh, hệ thống Thế Giới Di Động vẫn bán ra đến 1 triệu smartphone Xiaomi, tăng 10% doanh số so với năm 2022. Đặc biệt, 2 bên đánh dấu cột mốc quan trọng khi đạt 100.000 máy được bán ra mỗi tháng. Điều này giúp Xiaomi tăng gấp đôi thị phần - từ 10% lên 20%, vươn lên trở thành thương hiệu smartphone đứng top 2 tại Việt Nam (theo thống kê từ Công ty nghiên cứu thị trường GFK trong tháng 6/2023).

The Gioi Di Dong anh 1

Thế Giới Di Động và Xiaomi Việt Nam tổ chức ký hợp tác chiến lược, duy trì mối quan hệ đối tác chặt chẽ trong năm nay.

Kết quả trên giúp Thế Giới Di Động trở thành một trong 7 đơn vị bán lẻ tốt nhất của Xiaomi trên toàn thế giới với giải thưởng Xiaomi Legend Partner (Đối tác bền vững, tăng trưởng vượt bậc) vào tháng 10/2023, là nhà bán lẻ duy nhất tại Đông Nam Á đạt được danh hiệu này. Đây là minh chứng cho sự gắn kết và thành công của 2 bên trong quá trình hợp tác.

Ông Patrick Zhou - đại diện Xiaomi Việt Nam - chia sẻ: “Những kết quả khả quan suốt nhiều năm qua là nguyên nhân chúng tôi luôn tin tưởng hợp tác và dành ưu tiên hàng đầu cho Thế Giới Di Động và các khách hàng của chuỗi. Trong năm nay, chúng tôi sẽ cùng nhau thực hiện mục tiêu đem những sản phẩm công nghệ chất lượng tốt nhất đến tay người dùng Việt”.

The Gioi Di Dong anh 2

Trong khuôn khổ hợp tác lần này, Thế Giới Di Động và Xiaomi sẽ tiếp tục đem đến cho người dùng những sản phẩm vượt trội cùng ưu đãi đặc biệt.

Lễ ký hợp tác chiến lược với mục tiêu bán 1,2 triệu máy Xiaomi tại Thế Giới Di Động trong năm nay cũng thể hiện quyết tâm của 2 bên trong việc chinh phục một cột mốc mới.

Tại buổi lễ, ông Phùng Ngọc Tuyên - Giám đốc Phát triển kinh doanh ngành hàng Viễn thông Di động, Thế Giới Di Động - chia sẻ: “Thành công của hợp tác giữa Xiaomi và Thế Giới Di Động không thể trở thành hiện thực nếu thiếu sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất nhằm đáp lại sự tin yêu ấy trong năm nay”.

Dự kiến Redmi Note 13 series, Redmi 13 Series… là những cái tên nổi bật giúp Thế Giới Di Động và Xiaomi đạt được mục tiêu. Trước đó, Redmi 12 series đã trở thành tâm điểm khi đạt được doanh số kỷ lục với 45.000 đơn hàng trong 2 tuần mở bán, 250.000 máy bán ra trong 6 tháng, trở thành một trong các sản phẩm điện thoại bán chạy nhất tại Thế Giới Di Động.

The Gioi Di Dong anh 3

Redmi Note 13 series có nhiều nâng cấp đáng chú ý, được dự báo tạo cơn sốt như các thế hệ tiền nhiệm.

Ngày 15/1, Redmi Note 13 series vừa ra mắt đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng nhờ thiết kế cùng nhiều tính năng nổi bật. Trong đó, 3 trên 5 phiên bản được mở bán duy nhất tại Thế Giới Di Động. Vì vậy, sản phẩm được kỳ vọng góp phần lớn trong việc thúc đẩy doanh số Xiaomi tại chuỗi bán lẻ này.

Giang An

Bạn có thể quan tâm