Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động mở bán bản đặc biệt vivo Y36 gấp đôi bộ nhớ

Mới đây, Thế Giới Di Động ký hợp tác chiến lược cùng vivo Việt Nam mở bán bản đặc biệt vivo Y36 với loạt ưu đãi hấp dẫn.

Thiết bị được mở bán duy nhất tại 2 chuỗi Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh. Đặc biệt, ngày 9-18/6, Thế Giới Di Động triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng mua vivo Y36 sẽ được giảm 500.000 đồng còn 6,49 triệu đồng so với giá gốc 6,99 triệu và trả góp 0% lãi suất.

Sở hữu mức giá mềm nhưng vivo Y36 tích hợp nhiều ưu điểm nổi bật từ ngoại hình đến cấu hình.

Về thiết kế, chiếc smartphone mới năm nay gây ấn tượng với phiên bản xanh sóng biển với sắc xanh ngọc trendy, mang đậm hơi thở thanh xuân. Mặt lưng sử dụng công nghệ vân sóng nước sọc kim loại kết hợp chất liệu kính cao cấp, tạo ra hiệu ứng bắt sáng như những cơn sóng biển gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Trong khi đó, phiên bản màu đen sao băng cổ điển, tinh xảo với mặt lưng kính Fluorite AG tạo nên phản xạ ánh sáng lấp lánh, đem đến cảm giác thanh lịch, trưởng thành hơn.

The Gioi Di Dong anh 1

Sắc xanh của vivo Y36 mang đến cảm hứng tươi mát, tràn đầy nhựa sống cho mùa hè năm nay.

Mặt trước của vivo Y36 là tấm nền LCD có độ phân giải Full HD+ cho hiển thị chân thực, cùng màn hình đục lỗ thường có trên các dòng sản phẩm flagship thay vì màn hình giọt nước quen thuộc, giúp mở rộng diện tích hiển thị và khiến tổng thể màn hình tinh tế, đẹp mắt hơn.

Bên cạnh thiết kế tươi trẻ, vivo Y36 còn tích hợp nhiều cải tiến so với thế hệ tiền nhiệm. Thiết bị được nâng cấp bộ nhớ trong từ 128 GB lên 256 GB kèm khả năng cho phép mở rộng bộ nhớ qua thẻ microSD. Đây là dung lượng ấn tượng trong phân khúc, giúp người dùng có không gian lớn để lưu trữ dữ liệu, hình ảnh, từ đó thoải mái chụp ảnh, quay phim ghi lại hành trình tuổi trẻ của mình trong suốt thời gian sử dụng.

Với 8 GB RAM có thể mở rộng lên 16 GB với hệ thống RAM ảo, vivo Y36 đem đến khả năng xử lý đa nhiệm nhanh mượt, đáp ứng nhu cầu thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc hay chuyển qua lại giữa các ứng dụng mà không giật lag. Con chip Snapdragon 680 cũng góp phần lớn trong việc mang đến tốc độ xử lý nhanh chóng của vivo Y36, cho phép người dùng thoải mái tận hưởng trải nghiệm giải trí như chơi game hay xem phim một cách trọn vẹn.

The Gioi Di Dong anh 2

Vivo Y36 sở hữu công nghệ sạc thần tốc 44W cùng viên pin 5.000 mAh cho trải nghiệm sử dụng không giới hạn.

Hệ thống camera kép cũng là một trong những bộ phận “ăn điểm” của vivo Y36 với Gen Z “sống như trên sân khấu”, yêu thích ghi lại mọi khoảnh khắc trong đời. Bộ đôi camera chính với cảm biến đến 50 MP và camera xóa phông không chỉ đem đến những bức ảnh, thước phim sắc nét, có chi tiết cao mà còn có thể tạo ra bức chân dung có chiều sâu. Cùng với camera selfie 16 MP, vivo Y36 là “bạn đồng hành” lý tưởng trong chuyến hành trình tuổi trẻ của bạn.

The Gioi Di Dong anh 3

Sở hữu bộ nhớ lớn cùng camera sắc nét, chiếc smartphone giúp người dùng lưu giữ trọn vẹn ký ức tuổi trẻ.

Với lần ra mắt đặc biệt lần này, Thế Giới Di Động và vivo muốn đem đến sản phẩm chất lượng cao với giá tốt, phù hợp với đa số khách hàng đặc biệt là những bạn trẻ đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đáp ứng cả ngoại hình lẫn cấu hình với ngân sách thấp. Ký kết hợp tác cũng thể hiện niềm tin và kỳ vọng của ông lớn vivo với Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh - tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam - trong việc phân phối các sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ về hợp tác chiến lược lần này cùng loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách mua hàng tại Điện máy Xanh và Thế Giới Di Động, đại diện đơn vị này cho biết: “Việc ký hợp tác với vivo lần này là một trong nhiều nỗ lực của tập đoàn để thực hiện chính sách giá bán mới với hy vọng san sẻ khó khăn cùng người tiêu dùng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu đem đến những sản phẩm công nghệ tối tân có mức giá tốt nhất để phục vụ cho khách hàng”.

The Gioi Di Dong anh 4

Smartphone vivo Y36 đang được mở bán đặc biệt tại tất cả cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh trên toàn quốc. Độc giả mua ngay thiết bị trong ngày 9-18/6 có thể nhận ưu đãi giảm 500.000 đồng, trả góp lãi suất 0%.

Giang An

Bạn có thể quan tâm