Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm đồng hồ, điện thoại, tai nghe với ngân sách 6 triệu đồng tại TGDĐ

Bộ ba đồng hồ, điện thoại, tai nghe Xiaomi tại Thế Giới Di Động có thể giúp cuộc sống và công việc của người dùng trở nên thuận tiện hơn.

Thiết bị thông minh giúp cuộc sống đơn giản và thuận tiện hơn. Nếu đang có nhu cầu sở hữu bộ ba đồng hồ, điện thoại, tai nghe từ thương hiệu công nghệ Xiaomi với mức giá phải chăng, dưới đây là bộ ba sản phẩm bạn có thể cân nhắc.

Điện thoại Redmi 12C bền bỉ

Sở hữu ngoại hình nổi bật với ba lựa chọn xám, xanh lá hoặc xanh dương, Redmi 12C được lòng người dùng nhờ thiết kế tinh tế, dễ dàng cầm nắm. Máy trang bị chip Helio G85 - dòng chip phát triển dành cho smartphone tầm trung, cho hiệu năng ở mức khá, nhỉnh hơn Snapdragon 665 và có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản về giải trí và chơi game.

The Gioi Di Dong anh 1

Redmi 12C có thiết kế tinh tế, dễ dàng cầm nắm.

Không chỉ phục vụ tốt nhu cầu giải trí, Redmi 12C còn sở hữu camera 50 MP, cho ra những bức ảnh có màu sắc trung tính, độ chi tiết cao khi chụp ở chế độ HDR. Ngoài ra, máy đáp ứng tốt nhu cầu quay chụp cơ bản, phù hợp với quay TikTok hoặc YouTube thông thường.

Giá mềm nhưng thời lượng pin của Redmi 12C vẫn rất tốt. Với viên pin 5.000 mAh, Redmi 12C có thể hoạt động tới vài ngày nếu chủ nhân chỉ dùng ở mức cơ bản, thậm chí có thể phát Wi-Fi từ sáng tới tối mà vẫn còn thừa pin. So với các dòng máy khác cùng phân khúc 2-3 triệu đồng, Redmi 12C là ứng viên khá toàn diện về cả phần cứng, phần mềm và giá bán, dù vẫn tồn tại những nhược điểm nhất định.

Đồng hồ thông minh Redmi Watch 3 có khả năng nghe gọi

Redmi Watch 3 là mẫu đồng hồ thông minh mới được Xiaomi ra mắt thị trường Việt Nam. Thiết bị có giá thành dễ tiếp cận, nổi bật với thiết kế trẻ trung, màn hình AMOLED đẹp, tích hợp nhiều chế độ sức khỏe và thể thao cũng như có thời lượng pin tới 12 ngày.

Redmi Watch 3 có khung viền hoàn thiện từ nhôm cao cấp, trọng lượng nhẹ 37 g, cho cảm giác đeo trên tay thoải mái. Dây đeo đồng hồ hoàn thiện từ silicon với các nút gài cơ bản, có thể tháo ra và thay thế dễ dàng.

The Gioi Di Dong anh 2

Redmi Watch 3 mới được Xiaomi tung ra tại thị trường Việt Nam.

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, Redmi Watch 3 sở hữu nhiều tính năng tiện lợi, thông minh như nhận dạng cuộc gọi bằng cử chỉ. Khi có cuộc gọi đến, người dùng chỉ cần giơ tay đeo Redmi Watch 3 lên gần miệng đã có thể trả lời cuộc gọi.

Redmi Watch 3 tích hợp các cảm biến như đo nhịp tim, đo SpO2, theo dõi giấc ngủ... đi kèm hơn 121 chế độ luyện tập thể dục thể thao. Ngoài ra, thiết bị còn có GPS tích hợp và chứng nhận chống nước 5ATM.

Tai nghe không dây Redmi Buds 4 khử ồn ấn tượng

Đi kèm thiết kế thời trang, Redmi Buds 4 hỗ trợ chế độ chống ồn chủ động ANC với mức khử ồn 35 dB. Sở hữu công nghệ AI, sản phẩm cung cấp 4 chế độ chống ồn gồm: Nhẹ, cân bằng, nâng cao và thích ứng. Ở chế độ thích ứng, tai nghe thông minh này có thể tự điều chỉnh khả năng chống ồn dựa trên môi trường xung quanh.

The Gioi Di Dong anh 3

Redmi Buds 4 có 4 chế độ chống ồn.

Với Redmi Buds 4, bạn có thể nghe nhạc liên tục khi tắt chống ồn trong vòng 6 giờ chỉ với một lần sạc duy nhất. Khi sử dụng kèm case sạc, thời lượng pin có thể lên tới 30 giờ. Tai nghe hỗ trợ sạc nhanh 5 phút, cho phép nghe nhạc trong một giờ và tương thích với cả sạc không dây chuẩn Qi. Ngoài ra, Redmi Buds 4 cũng trang bị khả năng chống nước và bụi bẩn IP54.

Không chỉ có vẻ ngoài tinh tế, bộ ba sản phẩm trên còn sở hữu nhiều tính năng thông minh. Từ 7/4 đến 16/4, khi đặt mua bộ đôi đồng hồ Redmi Watch 3 cùng điện thoại Redmi 12C, khách hàng nhận quà tặng tai nghe Redmi Buds 4 trị giá 1,59 triệu đồng hoặc được giảm trực tiếp 30% khi mua kèm điện thoại Xiaomi. Chương trình diễn ra độc quyền tại các cửa hàng bán lẻ của Thế Giới Di Động trên toàn quốc.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm