Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thế Giới Di Động ra mắt BST đồng hồ cho phái mạnh

BST đồng hồ MVW có tên “Glory” với ý nghĩa vinh quang, hướng đến sự thành công của các quý ông. Nhân dịp ra mắt, sản phẩm được ưu đãi đồng giá 1,39 triệu từ nay đến hết 30/6.

Những mẫu đồng hồ thuộc BST Glory hứa hẹn hoàn thiện diện mạo, giúp cánh mày râu thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ cá nhân. Ngoài là món phụ kiện vượt thời gian, đây còn là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho người đàn ông quan trọng của mình.

Thiết kế tinh tế, lịch lãm

BST Glory gồm nhiều mẫu đồng hồ phục vụ cho đa dạng đối tượng nam giới, phù hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau. Nổi bật là mẫu đồng hồ dây da màu đen hoặc nâu ôm sát cổ tay, dễ phối đồ MVW Glory 43 mm ML080. Đây là gợi ý phù hợp cho quý ông yêu thích phong cách basic, thanh lịch với thiết kế hiện đại và lôi cuốn.

Mặt đồng hồ được tích hợp đa dạng tính năng hữu ích nhờ bổ sung 3 mặt phụ hiển thị thứ, ngày và đồng hồ 24 giờ được bố trí tỉ mỉ và tinh tế. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng mà còn giúp người dùng dễ dàng kiểm soát ngày giờ nhanh gọn với một thao tác. Sự chu đáo trong thiết kế sản phẩm còn được thể hiện qua lớp phủ dạ quang trên mặt đồng hồ. Với lớp phủ đặc biệt này, người dùng dễ dàng đọc giờ và các chỉ số ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Nếu yêu thích phong cách lịch lãm, sang trọng, bạn không thể bỏ qua mẫu đồng hồ MVW Glory 43 mm nam MS087. Vẫn giữ nguyên mặt đồng hồ với 2 phiên bản màu đen - trắng được tích hợp 3 mặt phụ đầy ấn tượng tương tự MVW Glory 43 mm ML080, đồng hồ mang điểm khác biệt là phần dây đeo được làm từ thép không gỉ 304 đồng bộ với khung viền, giúp tổng thể sản phẩm trở nên mạnh mẽ, cứng cáp hơn.

Trong khi phiên bản dây da mang đến cảm giác thoải mái cho người đeo thì phiên bản dây kim loại sẽ tạo cảm giác sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho trang phục của “cánh mày râu”. Chất liệu có khả năng hạn chế ăn mòn cao trước tác động từ môi trường giúp chiếc đồng hồ trở thành “bạn đồng hành” bền bỉ theo năm tháng.

Sắc màu nổi bật phá vỡ khuôn mẫu

Không chỉ lịch lãm, BST còn sở hữu những mẫu đồng hồ cá tính, nổi bật với sắc đỏ hoặc xanh trẻ trung và mê hoặc. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm đã phá vỡ thước đo nam tính và những định kiến rằng “đàn ông thì không nên quá màu sắc”.

Với thiết kế các cọc số dạng vạch đơn giản trên mặt đồng hồ, điểm nhấn của sản phẩm nằm ở màu sắc phá cách của mặt đồng hồ mà vẫn đảm bảo sự hiện đại và thời thượng. Đây là mẫu đồng hồ dành riêng cho phái mạnh cá tính, không thích bó buộc trong những màu sắc hay định kiến quen thuộc. Chiếc đồng hồ hứa hẹn là điểm nhấn giúp trang phục thường ngày của bạn trở nên độc đáo và mới mẻ hơn.

dong ho,  quy ong anh 7

Từ nay đến hết tháng 6, khách hàng có thể mua đồng hồ với giá ưu đãi 1,39 triệu đồng cho tất cả sản phẩm MVW trong BST Glory độc quyền tại Thế Giới Di Động. Độc giả tham khảo thêm những mẫu mã khác thuộc BST tại đây.

Giang An

Bạn có thể quan tâm