Những khách hàng đầu tiên ‘Bắt khoảnh khắc vàng - chạm ngay quà đỉnh’
Hàng chục nghìn phần quà đã được gửi trao từ những hộp bánh Lotte Chocolat, mang đến “khoảnh khắc vàng” khi người dùng vừa thưởng vị bánh chuẩn Nhật, vừa nhận quà giá trị.
26 kết quả phù hợp
Hàng chục nghìn phần quà đã được gửi trao từ những hộp bánh Lotte Chocolat, mang đến “khoảnh khắc vàng” khi người dùng vừa thưởng vị bánh chuẩn Nhật, vừa nhận quà giá trị.
Những chuyến đi có thể khiến bạn gặp các vấn đề về sức khoẻ. Việc duy trì những thói quen lành mạnh là chìa khóa giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng trên mọi hành trình.
Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op chủ động tăng giờ hoạt động để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, đặc biệt khoảng một tuần trước Tết - khi người dân nhận thưởng.
Trước khi kỷ niệm 9 tuổi vào đúng năm hổ (Nhâm Dần), Tiger đã chạy đà bằng chiến dịch Tiger Collab. Phía sau thành công của chiến dịch “đồng ủ” là nhiều câu chuyện chưa được hé lộ.
Việc số ca mắc Covid-19 liên tục tăng cao thời gian gần đây khiến nhu cầu mua hương liệu xông của người Hà Nội tăng đột biến.
Rau WinEco chinh phục giới nội trợ nhờ quy mô sản xuất hiện đại, khép kín cùng quy trình kiểm soát khắt khe từ Nhật Bản. Dịp đầu năm, thương hiệu trợ giá đến 50% các sản phẩm.
Sau hơn nửa năm nghiên cứu, Zestech đã tích hợp thành công trợ lý tiếng Việt Kiki trên màn hình ôtô phiên bản mới của hãng, giúp người lái trải nghiệm tiện ích từ trí tuệ nhân tạo.
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Nhiều quận, huyện, TP Thủ Đức chưa triển khai đồng bộ việc phát phiếu mua hàng. Sở Công Thương TP.HCM yêu cầu phải rà soát lại quy mô dân số, số lượng điểm bán phù hợp.
Ngày 30/7, người dân ở TPHCM vẫn tiếp tục xếp hàng 2-3 tiếng chờ vào các siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Nhiều nơi hết sạch hoặc không có thịt và cá trên kệ hàng từ sáng sớm.
Trong quá trình kiểm tra và giám sát, đoàn công tác của Tổng cục Quản lý thị trường phát hiện 4 siêu thị mini tại Đồng Nai có dấu hiệu không niêm yết giá bán theo quy định.
Ngoài kênh mua sắm ở các siêu thị, người dân TP.HCM có thể tìm đến bưu điện, cửa hàng mỹ phẩm và đồ trẻ em, nhà thuốc... để mua rau củ, thịt cá.
Giá các mặt hàng thiết yếu như rau củ, trứng... ở siêu thị, chợ, điểm bán lẻ ngoài thị trường TP.HCM đang có sự chênh lệch đáng kể, nhiều tiểu thương lợi dụng tăng giá bán.
Nhiều cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM vẫn hết hàng từ sớm sau chỉ đạo tăng cường thực phẩm chế biến sẵn tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của UBND thành phố.
Sau chỉ đạo tăng cường thực phẩm chế biến sẵn tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của UBND TP.HCM, các địa chỉ như Mini Stop, Family Mart, Circle K... sáng nay đã hết hàng từ sớm.
Ngày cuối trước khi TP.HCM tiến hành giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, giá các loại rau, thịt, cá đồng loạt tăng vọt tại chợ, lượng người mua đông hơn so với trước.
Chỉ thị 16 sẽ được áp dụng toàn thành phố từ 0h ngày 9/7. Xe ôm công nghệ và xe ôm truyền thống tạm dừng nhưng shipper giao hàng vẫn được hoạt động.
Chiều 7/7, hàng loạt siêu thị tiện lợi trên địa bàn TP Thủ Đức như Co.op Food, Bách Hóa Xanh, Vinmart+... hết sạch các mặt hàng như rau củ quả, thịt cá.
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Nhà báo Tetsushi Takahashi, trưởng văn phòng Nikkei ở Trung Quốc, đăng tải những bức ảnh về cuộc chiến chống dịch tại thủ đô Bắc Kinh.