Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Co.op tăng giờ hoạt động đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết

Hệ thống bán lẻ Saigon Co.op chủ động tăng giờ hoạt động để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm, đặc biệt khoảng một tuần trước Tết - khi người dân nhận thưởng.

8h tối, chị Hồng Nga (TP.HCM) mới rời khỏi văn phòng. Chị đi thẳng đến siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh và nhanh tay lựa chọn bó rau, trái cây. Chị chia sẻ: “Cuối năm là thời điểm bận rộn nhất của công ty, ban ngày, tôi gần như không rời mắt khỏi máy tính nên cũng ít thời gian chăm chút Tết cho gia đình. Việc siêu thị mở cửa đến tận đêm quá tiện lợi, hàng hóa lại được châm liên tục nên không lo hết, thực phẩm tươi ngon như ban ngày”.

Chỉ mất nửa tiếng, chị Nga đã chọn đầy xe hàng. Chị thong thả tính tiền và về nhà, trên tay chỉ cầm hàng tươi, còn lại được siêu thị giao đến tận nơi.

Saigon Co.op anh 1

Khách xếp hàng chờ thanh toán tại siêu thị Co.opmart Xa Lộ Hà Nội (TP.HCM)

Từ 23/12/2022 âm lịch (14/1/2023 dương lịch), hệ thống Co.opmart sẽ tăng giờ phục vụ Tết. Siêu thị mở cửa đến tận 22h để phục vụ bà con mua sắm.

Ông Nguyễn Anh Đức - Tổng giám đốc Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…) - cho biết ngoài điểm bán trực tiếp, đơn vị còn mở rộng kênh trực tuyến để phục vụ người dân mua sắm Tết mọi lúc mọi nơi. Saigon Co.op tập trung đẩy mạnh khuyến mại cho các loại hàng hóa bán online trên ứng dụng Co.oponline hay website để người dân mua hàng nhanh chóng, tiết kiệm. Lượng đơn online tăng đột biến trong Tết này do nhiều mặt hàng mua trực tuyến có giá rẻ hơn ở siêu thị. Nhờ đó, người tiêu dùng yên tâm ngồi nhà sắm Tết đầy đủ, tiết kiệm.

Saigon Co.op anh 2

Lịch hoạt động Tết của hệ thống Saigon Co.op.

Bên cạnh chương trình khuyến mại, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op còn tăng giờ mở cửa phục vụ Tết. Cụ thể, từ 14/1 đến 16/1 (23-25 Tết), hệ thống phục vụ khách hàng 7h-22h. Từ 17/1 đến 20/1 (26-28 Tết), Saigon Co.op phục vụ 6h-22h. Ngày 21/1 (30 Tết), hệ thống mở cửa 6h-12h trưa. Mùng 1 Tết, các siêu thị của Saigon Co.op tạm dừng phục vụ. Từ mùng 2 đến mùng 5 Tết, hệ thống phục vụ trong buổi sáng, sau đó hoạt động bình thường vào mùng 6 Tết. Hệ thống Co.opmart, Co.opXtra tại các tỉnh thành sẽ linh hoạt theo điều kiện thực tế từng địa phương.

Song song mở rộng kênh cung ứng hàng hóa, Saigon Co.op còn hợp tác bên thứ 3 như Grab, Now… để tổ chức giao hàng chuyên nghiệp, tiện lợi hơn cho người tiêu dùng trong Tết này.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm