Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Saigon Co.op nhận giải ‘Thương hiệu vàng TP.HCM’ lần hai

Năm nay, Saigon Co.op là nhà phân phối bán lẻ duy nhất được trao giải “Thương hiệu vàng TP.HCM” lần thứ hai.

“Thương hiệu vàng TP.HCM” được Sở Công Thương TP.HCM và tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP.HCM. Chương trình nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng thương hiệu sản phẩm, dịch vụ, gắn liền với thương hiệu thành phố.

Năm 2022 là lần thứ ba chương trình “Thương hiệu vàng TP.HCM” được tổ chức. Tham dự lễ trao giải có đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Bộ trưởng Bộ Công Thương; ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM…

Thông qua quá trình đánh giá và chấm điểm, hội đồng đã chọn ra 45 doanh nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí như tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; đổi mới sáng tạo; quảng bá và phát triển thương hiệu… Trong số đó, có 25 doanh nghiệp là các đơn vị đã đạt giải trước đó, thuộc ngành công nghiệp, dịch vụ, cơ khí chế tạo…

Nhà bán lẻ hàng tiêu dùng hàng đầu Việt Nam - Saigon Co.op - là đơn vị từng đạt giải lần một (năm 2020) theo đúng quy định về thời gian tái tham gia giải thưởng.

Thuong hieu vang,  Saigon Co.op anh 1

Đại diện Saigon Co.op nhận giải "Thương hiệu vàng TP.HCM" lần 2.

Tại lễ trao giải, ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM - nhận định 25 doanh nghiệp “Thương hiệu vàng TP.HCM” được công nhận năm nay là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ, khẳng định giá trị bền vững của doanh nghiệp trước thách thức, nhất là trong bối cảnh thành phố vừa trải qua giai đoạn chống dịch nhiều khó khăn.

“Thành phố kỳ vọng 25 thương hiệu vàng cùng 20 thương hiệu sản phẩm mới tiếp tục phát huy giá trị để bay xa, giúp thành phố nâng tầm sản phẩm tại thị trường quốc tế, tạo dựng niềm tự hào cho người dân về sản phẩm và dịch vụ địa phương, đồng thời nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của TP.HCM”, ông nhấn mạnh.

Trong ngày nhận giải, ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc khối Vận hành hoạt động Co.opmart - cho biết với gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc, Saigon Co.op là nhà bán lẻ có nhiều mô hình kinh doanh hàng đầu cả nước, từ siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại đến cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa; từ kinh doanh tại điểm bán đến kinh doanh trực tuyến.

“Lần thứ hai đón nhận giải thưởng là niềm vinh dự của tập thể cán bộ nhân viên đơn vị. Đây là minh chứng Saigon Co.op trở thành niềm tự hào của người dân, đồng hành cùng sự phát triển năng động, sáng tạo của thành phố, gắn liền với nhận diện của TP.HCM”, ông khẳng định.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm