Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sức mua giỏ quà Tết tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op tăng mạnh

Còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, không khí mua sắm tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.op cũng vì thế nhộn nhịp hơn, sức mua tăng mạnh.

Theo Saigon Co.op, hiện hệ thống đưa lên kệ 40 mẫu giỏ quà Tết trên toàn hệ thống bán lẻ Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, HTV Co.op, Finelife… Đơn vị này tung ra thị trường 60.000 giỏ quà Tết mỗi ngày cùng mức chiết khấu đến 15% so với giá gốc khi khách hàng đặt số lượng lớn.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng - Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart - cho biết sức mua trên toàn hệ thống bán lẻ Saigon Co.op hiện tăng gấp 3 lần so với ngày thường, cao điểm là các ngày cuối tuần thứ bảy và chủ nhật. Trung bình mỗi ngày Saigon Co.op tung ra thị trường 60.000 giỏ quà Tết. Càng cận Tết, giỏ quà Tết càng hút khách do người lao động đã được nhận thưởng nên sẵn sàng chi mạnh để sắm sửa cho gia đình.

Saigon Co.op anh 1

Đa dạng giỏ quà Tết từ mẫu mã đến chất lượng cho khách hàng biếu, tặng người thân và bạn bè.

Các sản phẩm trong giỏ quà Tết của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op hầu hết là các loại hạt, mứt, trà, bánh kẹo, cà phê, rượu… có giá bán từ 377.000 đồng đến 1,34 triệu đồng. Các giỏ quà được thiết kế bắt mắt, pha lẫn truyền thống với hiện đại và được đóng gói tỉ mỉ, mang ý nghĩa an lành, khỏe mạnh, hạnh phúc đồng thời truyền đi thông điệp về bảo vệ môi trường và hành tinh xanh.

Cụ thể, khi mua giỏ hộp quà Tết, khách hàng được mua kèm túi môi trường Co.opmart với giá không lợi nhuận để cùng đón Tết “xanh”. Ngoài ra, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra gói quà theo yêu cầu của khách hàng, không hạn chế về giá trị và số lượng.

Saigon Co.op anh 2

Khách hàng chọn mua giỏ quà Tết tại siêu thị Co.opmart.

Với lợi thế mạng lưới phủ sóng khắp các vùng miền, hệ thống bán lẻ Saigon Co.op triển khai dịch vụ độc quyền - giao giỏ quà Tết "Gắn kết tình thân - Tết xa thêm gần" với 24 mẫu giỏ quà cùng mức giá từ 194.000 đồng đến 1,34 triệu đồng. Khách hàng ghé siêu thị Co.opmart hoặc Co.opXtra bất kỳ để chọn mẫu, hàng sẽ được giao tận tay người nhận khắp cả nước. Khách cũng có thể đặt hàng trên website mua sắm trực tuyến tại đây.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline CSKH 1900555568 hoặc gửi tin nhắn qua fanpage Co.opmart - Bạn của mọi nhà.

Giang Tiểu San - Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm