Aeon lãi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
50 kết quả phù hợp
Aeon lãi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
Chuỗi siêu thị Nhật Bản gây tranh cãi vì 'đo' nụ cười của nhân viên
Chuỗi siêu thị Nhật Bản AEON đã áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá và chuẩn hóa nụ cười của nhân viên, làm dấy lên cuộc tranh luận về quấy rối nơi làm việc.
Hủ tiếu, cháo lòng bò Việt Nam được giới thiệu tại siêu thị Nhật Bản
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
Bộ gia vị đặc sản mới của Chin-su chinh phục người tiêu dùng Nhật Bản
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Du xuân Quý Mão, lộc Tết gửi trao tại AEON MALL Bình Tân
Đến AEON MALL Bình Tân dịp năm mới, khách hàng được thỏa sức check-in trong không gian ngập sắc xuân, tham gia loạt sự kiện đặc sắc và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.
Thức uống giấm gạo thanh mát từ Ajinomoto
Với hương vị thanh mát, chua nhẹ, thức uống giấm gạo Vtox của Ajinomoto Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng yêu thích sau khi ra mắt.
Dấu ấn 10 năm của Aeon Việt Nam
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Hàng Nhật chính hãng - lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng Việt
Chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng là những yếu tố giúp các sản phẩm đến từ Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.
Đi siêu thị, du học sinh 'nâng lên đặt xuống' vì giá cả tăng
Giá cả tăng cao trong khi thu nhập từ việc làm thêm vẫn giữ nguyên khiến nhiều du học sinh cần tính toán chi li hơn để đảm bảo đủ sống.
Nhật Bản - đối tác kinh tế chủ chốt của Việt Nam
Mối quan hệ khăng khít về thương mại và đầu tư đã góp phần củng cố quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Cái chết gây chấn động của cô gái Sri Lanka tại Nhật Bản
Tới Nhật Bản để thực hiện ước mơ nhưng Wishma Rathnayake đã chết một cách đau đớn. Cái chết của cô để lộ nhiều lỗ hổng về sự yếu kém trong hệ thống quản lý di trú của Nhật Bản.
AEON Việt Nam vào danh sách 'Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021'
Đây là lần thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, do tạp chí HR Asia bình chọn và trao giải.
Vải thiều Thanh Hà được xuất khẩu sang châu Âu
Lô vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đầu tiên đã được xuất khẩu đi châu Âu từ sân bay Nội Bài. Dự kiến tuần sau, vải Bắc Giang cũng được xuất sang thị trường các nước EU.
Lotte Mart đóng cửa một trung tâm thương mại ở Hà Nội
Đại diện Lotte Mart Việt Nam cho biết từ ngày 1/7, trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa (Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) sẽ ngừng hoạt động.
YouTuber Quỳnh Trần JP gây tranh cãi vì ăn chân gấu
Đoạn video sơ chế và ăn bàn chân gấu của Quỳnh Trần JP nhận phản ứng trái chiều từ người dùng mạng xã hội. Đa số phản ứng tiêu cực vì nội dung có thể ảnh hưởng nhận thức trẻ em.
Siêu thị Nhật Bản nổi tiếng với chăn cải thảo, áo len củ gừng
Thay vì bán thực phẩm sống, siêu thị Kakamu kết hợp đồ ăn, thức uống vào các sản phẩm con người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như USB, vali, tai nghe…
Chiến lược chú trọng từng chi tiết của doanh nghiệp Nhật Bản
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Siêu thị Nhật nỗ lực tạo môi trường mua sắm an toàn cho khách hàng
Liên quan đến bệnh nhân 450 và khách hàng người Nhật nhiễm Covid-19 ghé AEON Bình Tân và Tân Phú, tất cả nhân viên tiếp xúc gần đều có kết quả âm tính và hết thời gian cách ly.
Thế giới Di động quyết bứt tốc trên thị trường bách hóa
Chuỗi bách hóa của Thế giới Di động phát triển mô hình cửa hàng mới với định hướng trở thành nơi "mua sắm giống chợ nhất so với siêu thị, và giống siêu thị nhất so với chợ".
Những con hẻm sống ảo thu hút giới trẻ
Thay vì lựa chọn quán cà phê hay các điểm đến nổi tiếng, những con hẻm với vẻ đẹp độc, lạ lại trở thành tọa độ lên hình ưa thích của giới trẻ.