Những thủ đoạn nào khiến hơn 8.000 người sập bẫy tiền ảo TOSI?
Các đối tượng đã lợi dụng danh nghĩa dự án Nhật Bản để tạo lập đồng tiền mã hóa “ảo”, dựng ngân hàng số quốc tế và tự xưng tập đoàn đa quốc gia nhằm lôi kéo hơn 8.000 người.
54 kết quả phù hợp
Các đối tượng đã lợi dụng danh nghĩa dự án Nhật Bản để tạo lập đồng tiền mã hóa “ảo”, dựng ngân hàng số quốc tế và tự xưng tập đoàn đa quốc gia nhằm lôi kéo hơn 8.000 người.
CPV Food Bình Phước vừa chạm mốc xuất khẩu 10.000 tấn thịt gà chế biến sang Nhật Bản, nâng tổng giá trị xuất khẩu tích lũy giai đoạn 2021-2025 đạt hơn 1.700 tỷ đồng.
Các nhà bán lẻ đang tăng cường dự trữ hàng hóa phục vụ cao điểm Tết, đồng thời đẩy mạnh khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng trước Tết.
Matcha cao cấp của Nhật Bản bị cạn nguồn cung do nhu cầu bùng nổ bất ngờ, và những nhà cung cấp không thể lập tức tăng sản lượng do đặc thù sản xuất kéo dài cả năm.
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
Chuỗi siêu thị Nhật Bản AEON đã áp dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá và chuẩn hóa nụ cười của nhân viên, làm dấy lên cuộc tranh luận về quấy rối nơi làm việc.
Tuần hàng Việt Nam được thực hiện ở nhiều siêu thị AEON Nhật Bản với 100 mã sản phẩm như nông sản, thực phẩm, dệt may, đồ gỗ, đồ gia dụng từ Việt Nam.
Không chỉ “kể” câu chuyện đặc sản các vùng miền, bộ gia vị đặc sản hạt và bột Chin-su trở thành nguồn cảm hứng để người tiêu dùng Việt - Nhật sáng tạo món ngon.
Đến AEON MALL Bình Tân dịp năm mới, khách hàng được thỏa sức check-in trong không gian ngập sắc xuân, tham gia loạt sự kiện đặc sắc và mua sắm nhiều mặt hàng với giá ưu đãi.
Với hương vị thanh mát, chua nhẹ, thức uống giấm gạo Vtox của Ajinomoto Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng yêu thích sau khi ra mắt.
Đến Việt Nam một thập niên trước với sứ mệnh nâng tầm phong cách sống của khách hàng, các điểm kinh doanh Aeon giờ đây trở thành điểm đến thân quen của hàng triệu người dùng.
Chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng là những yếu tố giúp các sản phẩm đến từ Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.
Giá cả tăng cao trong khi thu nhập từ việc làm thêm vẫn giữ nguyên khiến nhiều du học sinh cần tính toán chi li hơn để đảm bảo đủ sống.
Mối quan hệ khăng khít về thương mại và đầu tư đã góp phần củng cố quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Tới Nhật Bản để thực hiện ước mơ nhưng Wishma Rathnayake đã chết một cách đau đớn. Cái chết của cô để lộ nhiều lỗ hổng về sự yếu kém trong hệ thống quản lý di trú của Nhật Bản.
Đây là lần thứ 3 liên tiếp AEON Việt Nam vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, do tạp chí HR Asia bình chọn và trao giải.
Lô vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) đầu tiên đã được xuất khẩu đi châu Âu từ sân bay Nội Bài. Dự kiến tuần sau, vải Bắc Giang cũng được xuất sang thị trường các nước EU.
Đại diện Lotte Mart Việt Nam cho biết từ ngày 1/7, trung tâm thương mại Lotte Mart Đống Đa (Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) sẽ ngừng hoạt động.
Đoạn video sơ chế và ăn bàn chân gấu của Quỳnh Trần JP nhận phản ứng trái chiều từ người dùng mạng xã hội. Đa số phản ứng tiêu cực vì nội dung có thể ảnh hưởng nhận thức trẻ em.
Thay vì bán thực phẩm sống, siêu thị Kakamu kết hợp đồ ăn, thức uống vào các sản phẩm con người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như USB, vali, tai nghe…