Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hàng Nhật chính hãng - lựa chọn an toàn cho người tiêu dùng Việt

Chất lượng và mức độ an toàn khi sử dụng là những yếu tố giúp các sản phẩm đến từ Nhật Bản chinh phục người tiêu dùng Việt.

Hang tieu dung Nhat anh 1

Để có được chất lượng bền đẹp và sự đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các nhà sản xuất Nhật Bản không ngừng phát triển công nghệ, hoàn thiện quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhằm giữ vị thế tín nhiệm hàng đầu. Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, TokyoLife đang mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm gia dụng chất lượng từ xứ sở mặt trời mọc.

Hang tieu dung Nhat anh 2

Sản phẩm gia dụng Inomata được sản xuất theo quy trình khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn, làm từ chất liệu nhựa PP - một trong những loại polymer có độ bền cơ học cao và không chứa BPA. Loại nhựa cao cấp này có màu trắng trong suốt, không mùi, vị và không độc hại.

Hang tieu dung Nhat anh 3

Các sản phẩm nhựa PP Inomata có độ bóng bề mặt, khả năng chống thấm nước và khí tốt. Ngoài ra, việc không dễ bị oxy hóa bởi hơi nước, dầu mỡ,… cũng là yếu tố giúp nhựa PP Inomata phù hợp dùng làm hộp đựng thực phẩm, thớt, bát, đũa, thìa, cốc…

Hang tieu dung Nhat anh 4

Bên cạnh đồ gia dụng, mỹ phẩm từ Nhật Bản cũng được đánh giá cao bởi sự lành tính và hiệu quả trong chăm sóc da, kể cả với làn da nhạy cảm. Mỹ phẩm Nhật đi theo hướng chắt lọc các thành phần thiên nhiên như hoa anh đào, mật ong, trà xanh,… Đây là yếu tố giúp sản phẩm chiếm được sự tín nhiệm của phái đẹp.

Hang tieu dung Nhat anh 5

Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của người tiêu dùng, TokyoLife mang đến rất nhiều sản phẩm chính hãng như Shiseido, Senka, Hada Labo, Rosette, Reihaku Hatomugi,…

Hang tieu dung Nhat anh 6

Với phương châm “Dịch vụ từ trái tim - Tình yêu trong từng sản phẩm”, TokyoLife mong muốn mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Hang tieu dung Nhat anh 7

Việc hợp tác các doanh nghiệp Nhật Bản uy tín khẳng định nỗ lực không ngừng của TokyoLife trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Hệ thống cửa hàng TokyoLife: www.tokyolife.vn/home/shops

Fanpage TokyoLife: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

Trà An

Bạn có thể quan tâm