Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TokyoLife tiếp đón JETRO và đoàn 24 doanh nghiệp Nhật tới làm việc

TokyoLife vừa tiếp đón Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản (JETRO) và đoàn 24 doanh nghiệp Nhật Bản tới tham quan, làm việc và tiếp tục đặt cơ hội hợp tác lâu dài vào các năm tới.


TokyoLife anh 1
Tổ chức Xúc tiến Mậu dịch Nhật Bản JETRO là một pháp nhân hành chính độc lập trực thuộc Bộ Kinh tế và Công nghiệp (Nhật Bản). Tổ chức này có trách nhiệm xúc tiến các hoạt động ngoại thương và đầu tư nước ngoài của Nhật Bản.
TokyoLife anh 2
Ông Kentaro Tako - Chủ tịch Công ty Rocket Soap Co., Ltd. Houseware Nhật Bản cầm trên tay các sản phẩm chính hãng công ty mình đang bày bán tại TokyoLife.
TokyoLife anh 3
TokyoLife trao đổi công việc và bắt tay tiếp tục hợp tác, phát triển sản phẩm cùng các doanh nghiệp Nhật Bản.
TokyoLife anh 4
TokyoLife là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, Seria, Merries, Glico, Aprica, Kose (dòng Softymo) , Shiseido (dòng Senka, Anessa), KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Cocopalm, Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart... Phụ kiện giày, túi, ví, balo và thời trang hiệu TokyoLife, TokyoBasic, In The Now và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện khác sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan…
TokyoLife anh 5
Chứng nhận chính hãng từ các thương hiệu được treo tại các cửa hàng TokyoLife.
TokyoLife anh 6
Ông Tetsuo Oji - đồng sáng lập TokyoLife đã tới cửa hàng để đào tạo nhân viên cách cúi chào cảm ơn khách hàng, hướng tới một TokyoLife luôn đầy ắp “Dịch vụ từ trái tim - Tình yêu trong từng sản phẩm”.
TokyoLife anh 7
Cô Kaori Tanaka - đại sứ thương hiệu quần tất Gunze Nhật Bản, tới cửa hàng của TokyoLife để cúi chào cảm ơn các khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của hãng.
TokyoLife anh 8
Ông Yuichiro Kanaji - Chủ tịch Tập đoàn Regart Nhật Bản sang thăm TokyoLife và tận tay trưng những sản phẩm quần tất cho chính công ty mình sản xuất và đang được bày bán tại đây.
TokyoLife anh 9
TokyoLife cam kết luôn mang tới cho khách hàng các sản phẩm tốt chính hãng và cùng với đó là các chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hotline: 0366166666 Hệ thống cửa hàng: tại đây

Các cửa hàng bán sản phẩm thiết yếu cho bé: tại đây

Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm