Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tết sang trọng lấy cảm hứng từ tranh Hàng Trống của Moon n Sun

Những ngày xuân cũng là dịp để tri ân các đối tác, khách hàng. Bộ sưu tập quà Tết 2019 của Moon n Sun thể hiện được nét đẹp văn hoá truyền thống và sự tinh tế, sang trọng.

Thiết kế của các mẫu hộp quà tặng Tết 2019 được lấy cảm hứng từ dòng tranh Hàng Trống sang trọng và quý phái của xứ kinh kỳ, mang thông điệp như lời chúc năm mới thịnh vượng an khang, vạn sự như ý.

Bộ sưu tập gồm ba dòng sản phẩm chính: Nhật nguyệt phú quý (được chế tác từ sơn mài và tre), Nhật nguyệt bình an (sử dụng các chất liệu gỗ và vải vân da, gấm) và Nhật nguyệt viên mãn (chất liệu bìa carton bồi thẩm mỹ).

Các sản phẩm mùa Tết này của Moon n Sun được lấy cảm hứng từ những bức tranh nổi tiếng như Tứ quý, Tứ linh, Ngũ hổ. Hình ảnh hoa cỏ hay long phượng được cách điệu sinh động và thể hiện trên các bề mặt chất liệu khác nhau. Đây là sự lựa chọn mới mẻ và đa dạng nếu bạn có ý định tặng quà cho đối tác, bạn bè hay gia đình.

Moon n Sun anh 3
Hộp quà chứa bánh mứt truyền thống ngày Tết.

Phía trong những hộp quà đầy đặn và hút mắt là các món ăn tinh tuý đã được Moon n Sun tuyển chọn. Đó là các loại trái cây sấy tự nhiên, đảm bảo an toàn và giữ được hương vị. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon mang vị quê nhà như chè lam, kẹo vừng, long nhãn và hạt sen.

Phía sau mỗi món ăn, thức uống ngày Tết luôn là một câu chuyện đánh thức kỷ niệm. Món ăn ngon, hộp quà ý nghĩ gợi ký ức đẹp đẽ. Vì thế, khi trao đi một hộp quà ẩm thực ngày Tết cũng là lúc bạn đã gợi lại nhiều câu chuyện đẹp cho người nhận. Moon n Sun hy vọng những hộp quà Tết tinh tế và nhiều ý nghĩa sẽ mang đến một mùa xuân ấm áp, ngọt lành cho bạn cùng gia đình, thân hữu gần xa.

Moon n Sun anh 4
Thiết kế sang trọng của hộp quà.

Thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon n Sun là lựa chọn cho những ai muốn gửi trao sự ngọt lành. Moon n Sun mang đến sản phẩm ẩm thực được làm từ những nguyên liệu tự nhiên theo quy trình chế biến khắt khe. Các món ẩm thực được tác tạo từ tinh hoa tự nhiên của đất trời, đặt trong những “chiếc áo” thủ công đẹp đẽ. Mỗi sản phẩm của Moon n Sun vì thế vừa chân thật, tinh tế lại phong phú về hương vị và kiểu dáng mang đến nhiều lựa chọn cho người nhận quà.

Bộ quà tặng của Moon n Sun sử dụng chất liệu gần gũi với người Việt cùng các họa tiết tinh xảo. Gói quà tặng cũng thêm phần chu đáo với thiệp thiết kế riêng, túi giấy được làm từ chất liệu mỹ thuật Hong Kong. Không chỉ mang đến những bộ quà tặng ẩm thực đẹp mắt và ngon lành, Moon n Sun còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ hậu mãi như khắc logo, kèm thiệp chúc mừng, giao hàng tận tay… Món quà ẩm thực cao cấp của Moon n Sun sẽ truyền tải tình cảm của người tặng và mang lại niềm vui cho người nhận.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm