Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức ẩm thực Quảng Đông tại nhà hàng Lai

Tọa lạc tại tầng 28 Sedona Suite, Saigon Centre, nhà hàng Lai - ẩm thực Quảng Đông - vừa khai trương với các màn trình diễn ẩm thực ấn tượng.

Nha hang Lai anh 1
Ngày 22/11, nhà hàng Lai đã chính thức khai trương với sự tham dự của nhiều khách mời và các tín đồ ẩm thực.
Nha hang Lai anh 2
Từ “Lai” trong tiếng Trung có nghĩa là “hãy đến đây”, ngụ ý nhấn mạnh tinh thần hiếu khách cùng phong vị ẩm thực độc đáo của nhà hàng. Ẩm thực Trung Quốc nói chung hay ẩm thực Quảng Đông nói riêng đã khá quen thuộc với các thực khách Sài thành. Tuy nhiên, khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những hương vị mới, pha trộn giữa nét truyền thống của nền ẩm thực Trung Quốc cùng sự phá cách trong công thức chế biến của các đầu bếp tài năng.
Nha hang Lai anh 3
Không gian quán được thiết kế kết hợp giữa phong cách Trung Hoa truyền thống và nét tinh tế hiện đại, phù hợp cho nhiều dịp, sự kiện của thực khách, từ tụ họp gia đình tới chiêu đãi đối tác.
Nha hang Lai anh 4
Mỗi món ăn tại Lai đều chứa đựng những sự kết hợp bất ngờ dành cho thực khách, có thể kể đến món vịt quay Bắc Kinh kết hợp cùng trứng cá caviar, bánh kếp và các loại sốt độc đáo, như sốt xoài hoặc sốt “bánh tráng trộn”.
Nha hang Lai anh 5
Món súp kong mansion với công thức độc quyền được bếp trưởng phục vụ trong bộ ấm trà cũng là món ăn khiến nhiều thực khách yêu thích.
Nha hang Lai anh 6
Tại buổi tiệc khai trương, Lai đã đưa các khách mời bước vào hành trình ẩm thực của riêng nhà hàng, từ món vịt quay kết hợp trứng cá caviar, các món dimsum truyền thống, các món nướng Quảng Đông như xá xíu, heo quay... cho đến màn biểu diễn bartender ấn tượng.
Nha hang Lai anh 7
Tất cả đã tạo nên một bữa tiệc đầy màu sắc và thể hiện rõ tiêu chí của nhà hàng Lai: mang đến những trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông phá cách.
Nha hang Lai anh 8
Khu vực dùng bữa ngoài trời trên tầng 28, cùng dãy 8 phòng VIP với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố là một trong các yếu tố hấp dẫn, khiến Lai trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua của các thực khách sành ăn tại Sài Gòn.
Nha hang Lai anh 9
Thực đơn đa dạng, phù hợp với nhiều dịp cũng là điểm cộng khác của Lai. Thực đơn này đem lại cho thực khách nhiều lựa chọn, từ ăn uống đơn thuần, bữa trưa nhanh cùng đối tác đến họp mặt gia đình hay tiệc công ty.

Từ nay đến hết Tết 2019, nhà hàng Lai giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Độc giả tìm hiểu thêm tại website elements.vn/lai hoặc fanpage Lai - Cantonese Restaurant.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm