Những con hẻm sống ảo thu hút giới trẻ
Thay vì lựa chọn quán cà phê hay các điểm đến nổi tiếng, những con hẻm với vẻ đẹp độc, lạ lại trở thành tọa độ lên hình ưa thích của giới trẻ.
51 kết quả phù hợp
Những con hẻm sống ảo thu hút giới trẻ
Thay vì lựa chọn quán cà phê hay các điểm đến nổi tiếng, những con hẻm với vẻ đẹp độc, lạ lại trở thành tọa độ lên hình ưa thích của giới trẻ.
2 tấn vải thiều sang Nhật bán hết sạch với giá 600.000 đồng/kg
Trong khi vải thiều bán tại Việt Nam giá chỉ khoảng 30.000-50.000 đồng/kg thì sang tới Nhật Bản có giá bán lẻ khoảng 600.000 đồng/kg.
Hơn 2 tấn vải thiều đầu tiên đến Nhật Bản, chờ vào siêu thị
Gần 2,5 tấn vải thiều đầu tiên xuất sang Nhật Bản đã hoàn thành thủ tục hải quan, chờ phân phối tại siêu thị. Việt Nam sẽ cung cấp hàng cho Nhật Bản bằng đường biển và hàng không.
Siêu thị Nhật Bản Ichiban Market phát khẩu trang miễn phí
Trước nguy cơ lây lan của virus corona, siêu thị Nhật Bản Ichiban Market đã có các hoạt động góp phần hỗ trợ người dân TP.HCM bảo vệ sức khỏe bản thân.
Nhật Bản và những sắc thu trong phố
Mùa thu như một món quà tuyệt mỹ mà tạo hóa đã ban cho Nhật Bản. Thu về, từng góc phố đều trở nên thơ mộng đẹp tựa những thước phim.
Siêu thị Nhật bắt nữ nhân viên đeo 'huy hiệu kinh nguyệt' ngày đèn đỏ
Một siêu thị tại Nhật Bản yêu cầu các nữ nhân viên đeo "huy hiệu kinh nguyệt" trong những ngày đèn đỏ và lập tức đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội.
Nhật Bản chống bão chuyên nghiệp, nhưng người nước ngoài gặp khó khăn
Du học sinh Việt tại Nhật cho rằng người Nhật chuẩn bị và ứng phó siêu bão Hagibis rất chuyên nghiệp, dù người nước ngoài gặp khó khăn khi tiếp cận thông tin.
Không mua nổi ổ bánh mỳ trong siêu thị Nhật trước siêu bão Hagibis
Nhiều thực phẩm dự trữ trong các siêu thị, cửa hàng tiện ích thuộc vùng chịu ảnh hưởng của siêu bão Hagibis tại Nhật Bản đều đã hết.
24 triệu đồng một quả dưa hấu hình kim tự tháp ở Nhật
Một tài khoản ghi lại hình ảnh quả dưa hấu hình kim tự tháp được bán với giá 108.000 yên trong một siêu thị tại Nhật Bản. Bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm trên MXH.
Tương ớt gốc Việt cay đậm đà, an toàn cho sức khỏe
Gốc Việt được biết đến với các sản phẩm gia vị cao cấp được chế biến từ ớt tươi nguyên chất, đảm bảo sức khỏe như tương ớt Sriracha, ớt bằm có tỏi và không tỏi.
Lạc bước Tokyo giữa lòng Sài Gòn hoa lệ
Giữa lòng TP.HCM có một khu phố Nhật Bản tập trung nhiều quán mì ramen, tiệm cà phê xinh xắn. Đến đây, bạn sẽ tưởng như mình vừa lạc vào một nơi yên tĩnh của Tokyo.
Bên trong siêu thị Nhật Bản vừa khai trương tại Hà Nội
Ngày 23/12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart (142 Lê Duẩn).
Nỗi buồn nước dừa, phở Việt tại Mỹ, Nhật gắn mác 'made in Thailand'
Là đặc sản của Việt Nam nhưng phở bò, nước dừa, nước mắm… tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ lại là các sản phẩm gắn mác sản xuất tại Thái Lan, Hong Kong.
Vì sao doanh nghiệp Việt 'khó xơi' miếng bánh bán lẻ hấp dẫn tại Nhật?
Hấp dẫn và tiềm năng nhưng các nhà bán lẻ Việt cho rằng hiện tiêu chí để vào được thị trường Nhật Bản quá khắt khe. Nếu thành công, cơ hội vào các nơi khác sẽ dễ dàng hơn.
Phố Nhật Bản thứ 2 giữa lòng Sài Gòn
Chỉ mới được thành lập khoảng 3 năm trở lại đây, khu phố người Nhật nằm ẩn trong những con hẻm tại quận Bình Thạnh góp phần tạo nên một Sài Gòn đa dạng sắc màu văn hoá.
Nhân viên siêu thị trả viên kim cương trị giá 150 triệu cho khách
Nhân viên siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) đã trả lại viên kim cương trị giá 150 triệu đồng sau khi nhặt được tại siêu thị.
Siêu thị Nhật tính chiêu chinh phục khách Việt
Cấm nhân viên bán hàng dùng điện thoại, cúi chào khách ngay cả khi họ không mua hàng, gói sản phẩm bằng giấy là những chiêu thức để một đại gia bán lẻ Nhật lấy lòng khách Việt Nam.
Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
5 ngày vàng ngập tràn quà tặng từ ORFARM
Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu thực phẩm hữu cơ và chất lượng cao ORFARM tổ chức “Lễ hội ẩm thực ORFARM” với nhiều quà tặng hấp dẫn cho mỗi đơn hàng từ 200.000 đồng.
'Xoài Việt ngon, ngọt không thua xoài Nhật'
Trả lời Zing.vn, ông Nguyễn Trung Dũng, Tham tán công sứ Việt Nam tại Nhật Bản cho biết, thanh long ruột trắng và xoài cát chu đã mở đường cho hoa quả Việt vào thị trường khó tính.