Chiến lược chú trọng từng chi tiết của doanh nghiệp Nhật Bản
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
54 kết quả phù hợp
Bên cạnh sự đa dạng hàng hóa, cách sắp xếp tiện lợi, dễ thấy dễ mua, cách phục vụ tận tâm, thấu hiểu và nhân văn của nhà bán lẻ Nhật Bản là điều chinh phục khách hàng Việt.
Liên quan đến bệnh nhân 450 và khách hàng người Nhật nhiễm Covid-19 ghé AEON Bình Tân và Tân Phú, tất cả nhân viên tiếp xúc gần đều có kết quả âm tính và hết thời gian cách ly.
Chuỗi bách hóa của Thế giới Di động phát triển mô hình cửa hàng mới với định hướng trở thành nơi "mua sắm giống chợ nhất so với siêu thị, và giống siêu thị nhất so với chợ".
Thay vì lựa chọn quán cà phê hay các điểm đến nổi tiếng, những con hẻm với vẻ đẹp độc, lạ lại trở thành tọa độ lên hình ưa thích của giới trẻ.
Trong khi vải thiều bán tại Việt Nam giá chỉ khoảng 30.000-50.000 đồng/kg thì sang tới Nhật Bản có giá bán lẻ khoảng 600.000 đồng/kg.
Gần 2,5 tấn vải thiều đầu tiên xuất sang Nhật Bản đã hoàn thành thủ tục hải quan, chờ phân phối tại siêu thị. Việt Nam sẽ cung cấp hàng cho Nhật Bản bằng đường biển và hàng không.
Trước nguy cơ lây lan của virus corona, siêu thị Nhật Bản Ichiban Market đã có các hoạt động góp phần hỗ trợ người dân TP.HCM bảo vệ sức khỏe bản thân.
Mùa thu như một món quà tuyệt mỹ mà tạo hóa đã ban cho Nhật Bản. Thu về, từng góc phố đều trở nên thơ mộng đẹp tựa những thước phim.
Một siêu thị tại Nhật Bản yêu cầu các nữ nhân viên đeo "huy hiệu kinh nguyệt" trong những ngày đèn đỏ và lập tức đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội.
Du học sinh Việt tại Nhật cho rằng người Nhật chuẩn bị và ứng phó siêu bão Hagibis rất chuyên nghiệp, dù người nước ngoài gặp khó khăn khi tiếp cận thông tin.
Nhiều thực phẩm dự trữ trong các siêu thị, cửa hàng tiện ích thuộc vùng chịu ảnh hưởng của siêu bão Hagibis tại Nhật Bản đều đã hết.
Một tài khoản ghi lại hình ảnh quả dưa hấu hình kim tự tháp được bán với giá 108.000 yên trong một siêu thị tại Nhật Bản. Bức ảnh nhanh chóng thu hút được sự quan tâm trên MXH.
Gốc Việt được biết đến với các sản phẩm gia vị cao cấp được chế biến từ ớt tươi nguyên chất, đảm bảo sức khỏe như tương ớt Sriracha, ớt bằm có tỏi và không tỏi.
Giữa lòng TP.HCM có một khu phố Nhật Bản tập trung nhiều quán mì ramen, tiệm cà phê xinh xắn. Đến đây, bạn sẽ tưởng như mình vừa lạc vào một nơi yên tĩnh của Tokyo.
Ngày 23/12, Tập đoàn BRG (Việt Nam) và Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) đã chính thức khai trương siêu thị đầu tiên tại Việt Nam mang tên FujiMart (142 Lê Duẩn).
Là đặc sản của Việt Nam nhưng phở bò, nước dừa, nước mắm… tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ lại là các sản phẩm gắn mác sản xuất tại Thái Lan, Hong Kong.
Hấp dẫn và tiềm năng nhưng các nhà bán lẻ Việt cho rằng hiện tiêu chí để vào được thị trường Nhật Bản quá khắt khe. Nếu thành công, cơ hội vào các nơi khác sẽ dễ dàng hơn.
Chỉ mới được thành lập khoảng 3 năm trở lại đây, khu phố người Nhật nằm ẩn trong những con hẻm tại quận Bình Thạnh góp phần tạo nên một Sài Gòn đa dạng sắc màu văn hoá.
Nhân viên siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) đã trả lại viên kim cương trị giá 150 triệu đồng sau khi nhặt được tại siêu thị.
Cấm nhân viên bán hàng dùng điện thoại, cúi chào khách ngay cả khi họ không mua hàng, gói sản phẩm bằng giấy là những chiêu thức để một đại gia bán lẻ Nhật lấy lòng khách Việt Nam.