Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
54 kết quả phù hợp
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu thực phẩm hữu cơ và chất lượng cao ORFARM tổ chức “Lễ hội ẩm thực ORFARM” với nhiều quà tặng hấp dẫn cho mỗi đơn hàng từ 200.000 đồng.
Trả lời Zing.vn, ông Nguyễn Trung Dũng, Tham tán công sứ Việt Nam tại Nhật Bản cho biết, thanh long ruột trắng và xoài cát chu đã mở đường cho hoa quả Việt vào thị trường khó tính.
Tại Trung tâm thương mại AEON, tỉnh Chi Ba (Nhật Bản), Đại sứ quán VN tại Nhật và Tập đoàn bán lẻ AEON đã tổ chức buổi giới thiệu quảng bá xoài cát chu tại đây.
Trong ngày khai trương chính thức (3/11), trung tâm thương mại đầu tiên và lớn nhất của Aeon Mall Nhật Bản tại Hà Nội đã tiếp đón hàng vạn lượt khách đến tham quan, mua sắm.
Theo bộ phận thu mua hệ thống Lotte Mart Việt Nam, một số mặt hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc đã tăng giá nhẹ.
Lợi dụng tâm lý sính ngoại nhưng ham rẻ của một bộ phận người trong nước, những kẻ ăn cắp tìm mọi cách để “tuồn” hàng hiệu chôm chỉa ở nước ngoài về Việt Nam.
Hàng ngàn người đã không ngại chờ đợi, xếp hàng, thậm chí chen lấn để được vào trung tâm mua sắm theo phong cách Nhật Bản lớn nhất tại Bình Dương vừa khai trương.
Để bán nội tạng lợn cho người Việt tại Nhật, một số kho hàng, siêu thị nước này đã treo bảng niêm yết giá bán bằng tiếng Việt để những người Việt Nam khi mua hàng dễ dàng mua bán.
Theo cảnh sát Nhật Bản, số người Việt bị bắt vì trộm cắp hàng siêu thị ngày càng tăng, chiếm 40% những vụ người nước ngoài trộm cắp.
Nữ DJ Oxy, người tự nhận có vòng một đẹp nhất VN bỗng khoe ảnh kín đáo, clip đón xuân vui nhộn của nhóm BBGG là những tin nóng trong ngày của giới trẻ.
Diệu Linh cho biết, việc phải làm công nhân nhà máy trong suốt 12 tiếng hay được ngủ 3 tiếng/ngày là bình thường đối với du học sinh Việt tại Đài Loan.
Dù thị trường điện máy đã chật hẹp với vô số các tay chơi đủ hạng, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn liên tiếp mở thêm các siêu thị mới. Điều đó chứng tỏ doanh nghiệp quyết mạo hiểm tham gia cuộc đua...
Không chỉ có thanh long, xoài vào Nhật mà nhiều loại trái cây khác như chôm chôm, vú sữa, nhãn... cũng có thể lên kệ ở siêu thị Nhật.