Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị Nhật Bản Ichiban Market phát khẩu trang miễn phí

Trước nguy cơ lây lan của virus corona, siêu thị Nhật Bản Ichiban Market đã có các hoạt động góp phần hỗ trợ người dân TP.HCM bảo vệ sức khỏe bản thân.

Giữa bối cảnh khẩu trang đang khá khan hiếm siêu thị này đã phát 20.000 khẩu trang miễn phí từ ngày 6/2 đến khi phát hết. Hành động này góp phần đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân. Thông tin về chương trình được đăng tải chính thức trên fanpage của Ichiban Market.

Theo đó, mỗi người sẽ được tặng 10 khẩu trang y tế cao cấp Select 4 lớp. Từ 12h trưa 6/2, Ichiban Market mới bắt đầu phát khẩu trang miễn phí, nhưng mọi người đã xếp hàng từ sớm.

Ông Phan Thành Tân, chủ tịch của Akuruhi Group - một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng, phân phối sản phẩm Nhật Bản tại thị trường Việt Nam - cho biết chương trình phát khẩu trang miễn phí sẽ được thực hiện liên tục trong những ngày tiếp theo, để bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng cũng như ngăn ngừa nguy cơ cơ bùng phát dịch.

Doanh nghiệp hy vọng có thể đóng góp một phần nhỏ, chung tay cùng cộng đồng để cùng bảo vệ sức khỏe cho người dân và những điều tốt đẹp.

Hiện tại, TP.HCM có nhiều điểm phát khẩu trang miễn phí do các nhà thuốc, hộ dân, thanh niên tình nguyện... tổ chức trên các tuyến đường, nhất là những khu vực đông người.

Siêu thị cao cấp Nhật Bản Ichiban nằm tại tòa nhà văn phòng và thương mại Akuruhi Tower (124 Trần Quang Khải, quận 1), mang đến nhiều tiện ích cho các gia đình. Khách hàng có thể tới đây mua sắm, trải nghiệm khu vui chơi Mikihouse cho trẻ em, rooftop bar, nhà hàng sushi, nhà hàng nướng yakiniku... Tòa nhà dự kiến khai trương vào ngày 14/2.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm