Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm bất ngờ của người từng sợ trồng răng Implant

Sau một thời gian trăn trở về việc trồng răng Implant có đau không, chú Vũ Đại Định (68 tuổi, TP.HCM) đã có câu trả lời khi trải nghiệm phương pháp này tại Dr. Care.

Xuất thân từ quân đội, chú Định có phần cứng rắn, mạnh mẽ. Tuy nhiên, từ khi mất răng rồi đi đến quyết định trồng răng Implant, chú cũng có nhiều lo lắng như ai. Ngày trước, chú còn hàm răng chắc khỏe nên bữa cơm nào cũng đều ăn ngon miệng, dù là món cứng hay món mềm. Khi sang tuổi trung niên và bị mất 4 răng, chuyện ăn uống của chú trở lên vất vả hơn, không còn ngon miệng.

Chú chia sẻ: “Mất răng lâu, các răng khác hoạt động nhiều khiến cổ răng bị mòn. Ăn uống thì nhai đồ cứng là cấn, đau và không còn cảm giác ngon miệng nữa. Nướu sưng lên lại kén ăn hơn, từ đó sức khỏe cũng giảm dần”.


Video - Chia sẻ về quá trình trồng răng Implant tại Dr. Care Chú Vũ Đại Định đã có trải nghiệm thoải mái, dễ chịu và hài lòng khi tiến hành trồng răng Implant tại nha khoa Dr. Care.
Tìm kiếm giải pháp khi mất răng

Không riêng chú Định mà với nhiều người mất răng, mỗi bữa cơm đôi khi trở thành nỗi ám ảnh. Họ thường tìm đến giải pháp cầu răng sứ hoặc hàm giả tháo lắp do thực hiện nhanh gọn, chi phí phải bỏ ra thấp. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, chú Định chia sẻ: “Tôi có dùng cầu răng sứ rồi khá lỏng lẻo, có khi đang ăn cũng bị rụng ra, không ăn được nữa. Khi giao tiếp, tôi thấy người ta thường tránh né vì hơi thở của mình có mùi không dễ chịu”.

Theo các bác sĩ tại Dr. Care, cầu răng sứ nếu bị vênh, không khít, sát với răng thật sẽ làm xuất hiện những rãnh hở, khiến thức ăn bám vào và tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Nếu vệ sinh không kỹ, người dùng rất dễ bị hôi miệng.

Dr. Care anh 1

Chú Định sẵn lòng đầu tư làm lại răng mới để có thể bảo vệ sức khỏe.

Để khắc phục tình trạng mất răng, phương pháp chú lựa chọn là trồng răng Implant vì ưu điểm rất bền và chắc chắn. Tuy nhiên, việc đầu tiên chú nghĩ đến là trồng răng Implant liệu có đau không và làm sao để xua đi nỗi lo lắng.

Trải nghiệm trồng răng Implant không đau

Tham khảo nhiều nơi, cuối cùng chú quyết định chọn Dr. Care để làm lại răng vì tin tưởng uy tín của nha khoa này. Chú được bác sĩ chỉ định trồng 4 răng Implant với lộ trình phù hợp.

Từ ngày khám và trồng răng Implant, chú chỉ cần đến nha khoa vài lần và được chuẩn bị phòng rất nhanh, không phải chờ lâu. Chú cũng được điều chỉnh, chủ động dời lịch nên thấy thoải mái hơn, dễ dàng thu xếp việc cá nhân.

Dr. Care anh 2

Các nha sĩ thực hiện trồng răng Implant theo quy trình tại Dr. Care.

Nói về cảm giác khi trồng răng, chú không còn sự căng thẳng như trước mà thoải mái và cởi mở. Chú Định chia sẻ: "Tôi thấy rất bình thường. Khi bác sĩ đặt 4 trụ, hầu như tôi không có cảm giác gì, về nhà cũng không thấy đau nhức. Mới đầu hơi lạ và vướng, nhưng dần dần tôi thấy quen và không có vấn đề gì khó chịu”.

Nhờ quy trình trồng răng Implant chuẩn y khoa, chú Định đã có trải nghiệm trồng răng Implant thoải mái nhất tại Dr. Care. “Máy móc của nha khoa rất hiện đại, bác sĩ hay phụ tá đều rất chuyên nghiệp. Họ chu đáo, ân cần và có những căn dặn riêng, hướng dẫn tôi xử lý khi có bất thường xảy ra, làm tôi thấy yên tâm”, chú nói.

Dr. Care anh 3

Hình ảnh trước và sau khi trồng răng Implant của chú Định.

Bác sĩ cũng căn dặn kỹ càng việc ăn uống, vệ sinh như thế nào và thường xuyên nhắc nhở. Do đó, sau khi trồng răng Implant, chú ăn nhai tốt, không gặp vấn đề gì ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Chú đánh giá: “Trồng răng Implant thật sự xứng đáng với số tiền tôi bỏ ra. Nhờ có hàm răng chắc khỏe, chất lượng cuộc sống của tôi được nâng hẳn lên”.

Dr. Care anh 4

Sau khi trồng răng Implant, chú Định được tư vấn kỹ càng cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Răng Implant đóng vai trò gần như răng thật, nên người sử dụng có thể vệ sinh dễ dàng, hạn chế các bệnh răng miệng thường gặp. Giờ đây, đến nơi đông người, chú Định có thể tự tin giao tiếp. Hơn hết, một hàm răng nguyên vẹn đem lại cho chú những bữa cơm và giấc ngủ ngon. Đồ ăn cứng trước đây phải e dè thì giờ chú đều có thể thử và ăn ngon lành. Chia sẻ của chú Định là lời khuyên thực tế cho nhiều người mất răng, đang loay hoay tìm giải pháp cho mình.

Dr. Care - Nha khoa chuyên trồng răng Implant cho người trung niên

Hotline: 0909478910.

Website: drcareimplant.com.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm