Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dr. Care ra mắt ấn phẩm dành cho người mất răng

Mới đây, phòng khám nha khoa Dr. Care đã ra mắt một ấn phẩm riêng, cung cấp các thông tin hữu ích, khoa học cho người mất răng.

Nhà sáng lập Dr. Care - bà Hoàng Thị Hiền - cho biết việc ra mắt ấn phẩm “Tâm tình răng cỏ” sẽ giúp người trung niên mất răng gạt bỏ lo lắng, tự tin trồng răng mới, hướng đến cuộc sống chất lượng hơn. Bà sẽ có những chia sẻ cụ thể hơn về ấn phẩm đặc biệt này.

- Động lực nào khiến Dr. Care ra mắt ấn phẩm “Tâm tình răng cỏ” cho khách hàng trung niên?

- Chúng tôi nhận thấy người trung niên mất răng hiện nay thường chỉ có thể tìm kiếm thông tin về các giải pháp trồng lại răng mới trên website của nha khoa. Ý tưởng ra đời một ấn phẩm chỉ tập trung chia sẻ những câu chuyện dành riêng cho người mất răng bắt nguồn từ đó.

Là nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant cho người trung niên, chúng tôi thường xuyên tiếp xúc và trò chuyện với nhiều khách hàng ở độ tuổi này, nhờ đó thấu hiểu những trăn trở của họ. Họ thường e ngại khi bác sĩ xem tình trạng răng miệng của mình, và bị ám ảnh đau đớn từ việc làm răng bằng những phương pháp cũ.

Tâm lý này đã cản trở biết bao người mất răng. Sự chần chừ khiến tình trạng mất răng ngày càng trở nên nghiêm trọng, dẫn đến ăn uống khó khăn, mất thêm răng và thậm chí gặp nhiều bất tiện trong giao tiếp, sinh hoạt.

Trong khi đó, nhiều cô chú đã quyết tâm đi trồng răng mới, với mong muốn tìm lại sự tự tin và ăn nhai ngon miệng như ngày xưa. Chính những câu chuyện tràn đầy cảm hứng lạc quan này đã thôi thúc Dr. Care làm ra một ấn phẩm đặc biệt, nhằm mang lại nhiều thông tin hữu ích hơn cho người mất răng.

Dr. Care anh 3
Dr. Care chuyên trồng răng Implant cho người ở độ tuổi trung niên.

- Ấn phẩm này có gì khác biệt so với các ấn phẩm trước đó của Dr. Care?

- Khác với các ấn phẩm cung cấp kiến thức về răng miệng mà Dr. Care đã thực hiện trước đó, tờ báo nội bộ “Tâm tình răng cỏ” được hình thành từ chính những chia sẻ của khách hàng, với ngôn từ gần gũi, thủ thỉ của các cô chú, anh chị.

Khách hàng sẽ cảm thấy như đang được một người đã trải nghiệm trồng răng Implant trực tiếp chia sẻ kinh nghiệm, thấy bản thân được thấu hiểu nhiều hơn và biết “thì ra cũng có nhiều người giống như mình”.

Ở đây, người đọc sẽ chẳng thể tìm thấy những câu từ quảng cáo cao siêu. Sự trong trẻo, thân tình thì luôn tràn đầy, xuất phát từ những câu chuyện, hình ảnh giản dị và thú vị xoay quanh “răng cỏ”.

- Người mất răng sẽ nhận được gì khi đọc ấn phẩm này?

- Đây được xem là chiếc cầu nối giúp gắn kết những người mất răng đang còn phân vân điều trị với những người đã có trải nghiệm trồng lại răng mới tại Dr. Care.

Chúng tôi hy vọng những kinh nghiệm, bí quyết được chia sẻ qua các câu chuyện truyền cảm hứng thực tế trong ấn phẩm sẽ giúp nhiều người trung niên tự tin hơn khi đi trồng răng Implant. Đồng thời, điều này sẽ giúp xóa bỏ nỗi ám ảnh xưa cũ: sợ đau, ngại gặp nha sĩ, giá cao, khó tìm được nha khoa trồng răng uy tín.

Ngoài ra, người mất răng cũng có thể tìm thấy những bí quyết sống hạnh phúc, chăm sóc sức khỏe thú vị do các khách hàng của Dr. Care chia sẻ, để cùng nhau hướng đến cuộc sống chất lượng hơn.

Dr. Care anh 4
Ấn phẩm mới ra mắt tại Dr. Care.

- Dr. Care có gặp khó khăn gì không khi thực hiện ấn phẩm này?

- Để thu thập được những trải nghiệm truyền cảm hứng này, đội ngũ Dr. Care phải dành nhiều thời gian hơn để trò chuyện với khách hàng của mình. Một số cuộc trò chuyện rất nhẹ nhàng, nhưng cũng có những trường hợp phải kiên trì ở bên động viên để cô chú, anh chị mở lòng hơn.

Do đó, dù rất bận rộn chuyên môn điều trị, chúng tôi vẫn nỗ lực mỗi ngày để lắng nghe những chia sẻ vui buồn khi bị mất răng, cũng như cảm nhận sau khi trồng răng Implant của các cô chú, anh chị.

Dr. Care anh 5
Câu chuyện tâm tình từ chính những người đã trải nghiệm sẽ giúp bạn đọc có thêm thông tin.

- Dr. Care có dự tính phát triển thêm ấn phẩm dành cho người mất răng trong thời gian tới?

- Hiện tại, ấn phẩm “Tâm tình răng cỏ” của Dr. Care đã được Cục Bản quyền tác giả của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận Quyền tác giả cho số 1 và số 2. Ấn phẩm đang được phát hành nội bộ tại phòng khám cho tất cả khách hàng.

Chúng tôi nỗ lực duy trì lịch phát hành đều đặn một số báo mỗi quý để cập nhật thông tin kịp thời trước khi gửi tặng khách hàng. Sắp tới, chúng tôi dự tính sẽ kết hợp với đơn vị phát hành để ấn phẩm có thể đến tay nhiều người mất răng hơn nữa.

Ấn phẩm “Tâm tình răng cỏ” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của các cô chú, anh chị. Đây chính là động lực để chúng tôi chuyên tâm xây dựng nội dung chất lượng, với kỳ vọng trở thành tờ báo hữu ích đầu tiên dành riêng cho người mất răng.

Cô chú, anh chị quan tâm đến ấn phẩm “Tâm tình răng cỏ” của nha khoa chuyên trồng răng Dr. Care có thể nhấn vào đường link này để xem đầy đủ nội dung tại đây.

Dr. Care - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant dành cho người trung niên tại Việt Nam.

Giấy phép hoạt động Sở Y tế số: 05791/HCM-GPHĐ

ĐT: 0909478910

Website: drcareimplant.com

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm