Chaebol lớn thứ 5 Hàn Quốc tăng mạnh đầu tư vào Việt Nam
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
149 kết quả phù hợp
Lotte Shopping, nhà bán lẻ hàng đầu Hàn Quốc, có kế hoạch mở thêm 2-3 trung tâm thương mại (TTTM) tại Việt Nam nhằm tăng gấp đôi lợi nhuận hoạt động vào năm 2030.
Nhà phát triển bất động sản SkyWorld Malaysia đã ký thỏa thuận mua quỹ đất tại TP.HCM với giá 136 triệu RM (hơn 32 triệu USD) và dự kiến xây dự án tháp căn hộ.
Với vị trí đắc địa, thiết kế theo chuẩn quốc tế và hệ tiện ích compound khép kín đặc quyền, Tower A mang tới cuộc sống trọn vẹn giữa làm việc - thư giãn - kết nối cộng đồng.
Tối 30/6, phương án tổ chức xe đưa đón miễn phí cho cán bộ từ Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu đến làm việc tại trung tâm TP.HCM sau sáp nhập đã hoàn tất, bắt đầu từ ngày 1/7.
Ghi nhận tại các siêu thị lớn trong những ngày giáp Tết, lượng khách đến mua sắm luôn nhộn nhịp.
Nguyên liệu trong các giỏ quà Tết bình dân năm nay thường là nước mắm, hạt nêm và thực phẩm thiết yếu, trong khi các giỏ quà bánh kẹo, rượu bia có giá trên dưới 500.000 đồng.
Bất động sản bán lẻ Việt Nam đang là "miếng bánh" lớn, hấp dẫn không ít "đại gia" trong và ngoài nước cùng tham chiến. Trong đó, mỗi doanh nghiệp theo đuổi một chiến lược riêng.
Lotte Việt Nam đang triển khai tháo dỡ phần diện tích 491 m2 xây không phép tại siêu thị Lotte quận 7 (TP.HCM) và cam kết sẽ thực hiện xong trước ngày 31/5.
Ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch CTCP Hoàng Anh Gia Lai khẳng định doanh nghiệp đang nỗ lực để xóa lỗ trong năm nay.
Tọa lạc tại trung tâm phía Nam TP.HCM, Lotte Mart quận 7 luôn thu hút lượng lớn khách hàng đến mua sắm. Cũng vì vậy, mặt bằng bán lẻ tại đây có thể duy trì tỷ lệ lấp đầy 100%.
Lotte hiện vẫn chưa tháo dỡ công trình sai phạm gần 500 m2 tại siêu thị Lotte Mart quận 7, TP.HCM và hứa sẽ hoàn thành muộn nhất vào ngày 31/5 sau 6 năm chây ì.
Đám cháy xảy ra bên trong siêu thị Lotte Mart ở quận 7 (TPHCM) khiến 1.000 người là nhân viên và khách hàng đang vui chơi, mua sắm bên trong hoảng hốt tháo chạy ra ngoài.
Mặc dù sức cầu tiêu dùng giảm mạnh, nhiều đại gia bán lẻ trong lẫn ngoài nước vẫn không ngừng bơm vốn, mở rộng quy mô để "đánh chiếm" thị phần trong phân khúc đại siêu thị.
Những hậu quả của Covid-19 cùng sự cạnh tranh gay gắt từ các đối thủ đang đẩy một số trung tâm thương mại (TTTM) lớn ở Hà Nội vào cảnh trống vắng, ngổn ngang.
Trong lúc giá bán lẻ sầu riêng trên thị trường 140.000-190.000 đồng/kg thì giá sầu riêng thu tại vựa đang tăng bất ngờ, có nơi báo giá lên tới 220.000 đồng/kg.
Mỗi dịp cuối năm, thị trường quà Tết lại trở nên sôi động. Để phục vụ đa dạng nhu cầu, các nhà bán lẻ đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp túi tiền của doanh nghiệp và người tiêu dùng.
Doanh nghiệp ngoại và doanh nghiệp nội đều đang tăng tốc để giành thị phần trong ngành bán lẻ nhiều tiềm năng.
Được công bố ra thị trường vào đầu tháng 8, dự án Essensia gây ấn tượng với lượng hấp thụ tháp đầu tiên trong lần đầu mở bán.
Với đa dạng dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Lotte Mart hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình dịp lễ năm nay.
Với chất liệu từ lá sen, túi Eco-Bag mới của Lotte Mart cổ vũ người dùng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, hướng đến lối sống xanh, bền vững.