Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ưu đãi mừng đại lễ từ hệ thống siêu thị Lotte Mart

Với đa dạng dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Lotte Mart hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho các gia đình dịp lễ năm nay.

Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, kéo theo nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí tăng cao. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu liên hoan, sum họp, tiêu dùng chuẩn bị đón Trung thu, các siêu thị cũng chuẩn bị hàng hóa và tung ra nhiều chương trình ưu đãi.

Đại tiệc tại gia mừng Quốc khánh

Chào mừng Quốc khánh 2/9 năm nay, hệ thống siêu thị Lotte Mart triển khai chuỗi hoạt động khuyến mãi “Đại tiệc mừng đại lễ”, giảm giá đến 50% hàng trăm sản phẩm, áp dụng từ 31/8 đến 13/9. Trong đó, các mặt hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng được ưu đãi đến 50%, trong khi ngành hàng thực phẩm tươi sống, thời trang giảm giá tới 35%.

Ngoài ra, Lotte Mart còn áp dụng thêm các chương trình mua hàng bằng điểm, phiếu quà tặng, tặng sản phẩm hay chiết khấu khác cho khách hàng thành viên.

Lotte Mart uu dai 2/9 anh 1

Lotte Mart triển khai nhiều ưu đãi nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Đến Lotte Mart Liễu Giai mua sắm sáng 31/8, chị Vũ Thùy Trang (Vạn Phúc, Hà Nội) cho biết năm nay gia đình chị không có kế hoạch đi du lịch vì sợ đông đúc. Thay vào đó, cả gia đình quyết định mời người thân, bạn bè tới nhà mở tiệc để mừng ngày lễ lớn của dân tộc.

Chị Trang chia sẻ ở Lotte Mart có rất nhiều sản phẩm giảm giá, sẵn sàng cho những bữa tiệc lẩu, nướng tại gia thịnh soạn. Cụ thể, cá bớp cắt khúc giảm 38% còn 298.000 đồng/kg; cá hồi Na Uy phi lê giảm còn 499.000 đồng/kg; sườn nướng thảo mộc giảm còn 325.000 đồng/kg; lẩu cay tứ xuyên Chenlin giảm còn 233.000 đồng/hộp, cánh gà giữa giảm còn 72.000 đồng/khay; mực ống giảm còn 359.000 đồng/kg…

Trong khi đó, những tín đồ của chế độ dinh dưỡng lành mạnh có cơ hội thỏa thích lựa chọn các mặt hàng trái cây, rau củ, quả tươi ngon: Bơ Đắk Lăk giảm 29% còn 18.900 đồng/kg, xoài cát chu vàng giảm 32% còn 39.900 đồng/kg, táo Envy New Zealand giảm 30% còn 139.000 đồng/kg.

Một số mặt hàng rau củ giá tốt có thể kể đến: Nấm đùi gà giá 26.900 đồng/hộp, cà chua cherry dài giá 15.900 đồng/hộp, rong nho khô giảm còn 129.900 đồng/hộp…

Lotte Mart uu dai 2/9 anh 2

Khu thực phẩm tươi sống tại Lotte Mart đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.

Khác với chị Trang, gia đình chị Phạm Phương Thảo (quận 7, TP.HCM) có ý định đến Lotte Mart dịp nghỉ lễ cuối tuần để giải trí và ăn uống. “Khu ẩm thực của Lotte Mart có quầy Delica với đồ ăn đa dạng món từ Hàn Quốc, Nhật Bản tới Việt Nam. Lần nào đến đây, gia đình tôi cũng trải nghiệm phong cách thưởng thức ẩm thực đường phố, món ăn lại được đặt trong quầy siêu thị với không gian thoáng rộng, sáng sủa”, chị Thảo cho biết.

Quầy Delica của Lotte Mart đang ra mắt nhiều món mới, đặc biệt là gà rán siêu giòn và sushi cá hồi siêu dài 14-15 cm/lát. Các món sushi được làm từ cá hồi nhập khẩu Na Uy thượng hạng, với set cá hồi phủ sốt gồm 3 loại sốt hành, mayo wasabi, sriracha hay set đại vương sushi gồm inari bò bulgogi, inari thanh mayo, inari cá hồi sốt kem hành, inari bơ sốt wasabi. Những set sushi đặc biệt hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn cho thực khách.

Bên cạnh đó, Lotte Mart cũng triển khai chương trình tặng 2 vé xem phim tại hệ thống Lotte Cinema cho mỗi hóa đơn mua sắm từ 1,2 triệu đồng. “Gia đình tôi đang tranh thủ mua sắm để săn đủ 4 vé cho dịp cuối tuần. Cả nhà dự định đi xem bộ phim mới mà các con thích đang khởi chiếu tại Lotte Cinema”, chị Thảo chia sẻ them.

Vui đón Trung thu cùng Lotte Mart

Năm nay, dịp nghỉ lễ Quốc khánh cũng gần sát với Tết Trung thu, khiến không khí mua sắm càng thêm rộn ràng. Hệ thống siêu thị Lotte Mart đã dựng nên nhiều khu vực chụp hình check-in Trung thu ấn tượng.

Theo đó, nếu nhanh tay tham gia check-in tại siêu thị, bạn có thể trở thành một trong 40 khách hàng đầu tiên nhận bánh Trung thu mỗi ngày. Trong khi đó, nếu tham gia mini game online trên fanpage, bạn có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong 30 cặp vé xem phim, được gửi qua đường bưu điện từ 27/8 đến 10/9.

Lotte Mart uu dai 2/9 anh 3

Khu vực check-in Trung thu cho các gia đình khi đến mua sắm tại Lotte Mart.

Hiện tại, các mẫu bánh Trung thu của Lotte Mart được bày bán với mức giá hợp lý từ 195.000 đồng/hộp đến 800.000 đồng/hộp, phù hợp để biếu tặng và thưởng thức. Trong đó, sản phẩm bánh Trung thu hộp Lục Bảo 720 g giảm còn 590.000 đồng/hộp; bánh Trung thu Momiji Phát Tài 740 g giảm còn 449.000 đồng/hộp; bánh Trung thu Bakery Lotte Mart có giá 195.000 đồng/hộp…

Đối với khách cần mua số lượng lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp, siêu thị có chính sách chiết khấu 5-15%. Ngoài ra, Lotte Mart tặng một phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng cho hóa đơn từ 30 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng, hay phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng cho hóa đơn từ 50 triệu đồng trở lên.

Theo đánh giá của người tiêu dùng, các trung tâm tích hợp mua sắm - ẩm thực - giải trí như Lotte Mart đang là điểm đến ưa thích của nhiều gia đình trong dịp nghỉ lễ năm nay. Đại diện Lotte Mart cho biết: “Trong dịp nghỉ lễ, với nhu cầu mua sắm và vui chơi tăng cao, Lotte Mart đang nỗ lực mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho các khách hàng qua nhiều chương trình thú vị và có giá trị”.

Trà An

Bạn có thể quan tâm