Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Địa điểm mua giỏ quà tặng Tết Nguyên đán

Mỗi dịp cuối năm, thị trường quà Tết lại trở nên sôi động. Để phục vụ đa dạng nhu cầu, các nhà bán lẻ đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp túi tiền của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Đơn cử tại siêu thị Lotte Mart, so với mùa Tết trước, giỏ quà năm nay đa dạng hơn về giá và mẫu mã.

Bộ sưu tập quà Tết đa dạng mức giá

Theo chia sẻ của đại diện Lotte Mart Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu biếu tặng của khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng trong dịp Tết Quý Mão, đơn vị này đã thiết kế hàng chục mẫu quà Tết với nhiều phân khúc giá.

Bộ sưu tập quà Tết năm nay của Lotte Mart mang chủ đề “Quà Tết kết tình thân”. Theo đó, nhà bán lẻ Hàn Quốc tung ra thị trường loạt giỏ, hộp quà với thiết kế bắt mắt, chất lượng đảm bảo với mức giá hợp lý.

Lotte Mart Viet Nam,  qua Tet anh 1

Những giỏ quà Tết bắt mắt được bày bán tại Lotte Mart.

Chẳng hạn, giỏ quà “Xuân hứng khởi” hay hộp quà “Tân xuân” giá 199.000 đồng; giỏ quà “Tết đoàn viên” giá 269.000 đồng; giỏ quà “Xuân an khang” và “Xuân sum vầy” giá 349.000 đồng. Ở phân khúc 500.000-600.000 đồng, khách hàng có nhiều lựa chọn, như giỏ quà “Tấn tài tấn tộc” và “Xuân xuân xuân” với giá 499.000 đồng. Giỏ quà “Xuân hy vọng”, “Tết đến rồi” và “Xuân phú quý” chỉ 549.000 đồng.

Với phân khúc giá 700.000-1 triệu đồng, những giỏ/hộp quà Tết tại Lotte Mart được thiết kế sang trọng, nhiều sản phẩm nhập khẩu, chất lượng cao. Tiêu biểu là “Thịnh vượng giá 899.000 đồng; hộp quà gỗ “Sung túc” 999.000 đồng; “Phú quý cát tường” 1,099 triệu đồng…

Lotte Mart Viet Nam,  qua Tet anh 2

Người tiêu dùng dễ dàng chọn giỏ quà ở nhiều mức giá tại Lotte Mart.

Phân khúc giỏ quà cao cấp có “Tấn gia tấn phúc” giá 1,399 triệu đồng; “Đại phúc đại lợi” giá 1,799 triệu đồng; “Phúc thọ vô biên” giá 1,999 triệu đồng; “Như ý cát tường” giá 2,199 triệu đồng… Đây là lựa chọn lý tưởng để doanh nghiệp, cá nhân biếu tặng đối tác, gia đình trong dịp Tết.

Vừa chọn mua quà Tết tại siêu thị Lotte Mart, chị Hà Linh (Cầu Giấy, Hà Nội) tâm sự trong 4 mùa Tết gần đây, chị thường đến Lotte Mart sắm quà Tết để tặng hai bên gia đình nội ngoại và đối tác.

“Vì là đồ biếu tặng, tôi đặc biệt quan tâm đến chất lượng, vấn đề an toàn thực phẩm. Khi mua tại Lotte Mart, tôi yên tâm cả hai yếu tố trên. Hơn nữa, siêu thị mang đến nhiều lựa chọn mẫu mã cũng như giá cả. Cùng một địa điểm, tôi có thể mua được nhiều phần quà Tết, đáp ứng nhu cầu biếu tặng cho nhiều người”, chị chia sẻ.

Lotte Mart Viet Nam,  qua Tet anh 3

Các mẫu quà Tết ở nhiều phân khúc giá, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng

Dịch vụ giao quà tận nhà

Di chuyển trong những ngày cận Tết đông đúc luôn là vấn đề mà doanh nghiệp và người dân quan tâm. Thấu hiểu điều này, nhà bán lẻ Hàn Quốc triển khai dịch vụ giao quà Tết tận nơi qua ứng dụng mua sắm trực tuyến Speed L.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu biếu tặng người thân, đối tác sẽ truy cập website speedlotte.vn để đặt hàng, chủ động giờ giao hàng và miễn phí cho đơn hàng từ 150.000 đồng trở lên.

Là chủ doanh nghiệp dược phẩm nhỏ tại Hà Nội, anh Lê Cường hợp tác một số nhà phân phối ở Nha Trang, Nghệ An, Cần Thơ, Vũng Tàu… Tết năm nay, anh quyết định chọn hình thức tặng quà Tết giao hàng tận nơi của Lotte Mart thay vì đến tặng quà trực tiếp.

“Tôi thấy dịch vụ này của Lotte Mart rất tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, đặc biệt là chi phí. Hơn nữa, vì năm nay đặt hàng sớm, tôi được hưởng mức chiết khấu 8% dành cho doanh nghiệp”, anh Cường nói thêm.

Lotte Mart Viet Nam,  qua Tet anh 4

Lotte Mart giới thiệu chương trình tặng quà Tết, giao hàng tận nơi.

Vì gia đình không về Hà Nội ăn Tết năm nay, chị Lan Hương (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM) chọn dịch vụ giao quà cho người nhà ở miền Bắc qua ứng dụng mua sắm trực tuyến Speed L. Chị lý giải khi mua hàng online, uy tín rất quan trọng, đặc biệt là quà Tết. Chị lựa chọn Lotte Mart bởi tin tưởng uy tín, chất lượng của nhà bán lẻ Hàn Quốc. Ngoài ra, nhờ sở hữu thẻ thành viên Lotte - L.Point, chị được tích lũy 1% trên tổng số tiền mua hàng.

Tết Nguyên đán là thời điểm bận rộn nhất trong năm của các nhà bán lẻ nói chung và Lotte Mart nói riêng bởi vừa phải duy trì hoạt động kinh doanh, tăng dự trữ hàng hóa, vừa cung ứng quà Tết chất lượng. Giữa những bộn bề, hình ảnh người tiêu dùng tấp nập bên gian hàng để lựa chọn quà Tết phần nào minh chứng cho niềm tin, chất lượng hàng hóa của Lotte Mart - điều doanh nghiệp này luôn hướng tới trong hơn một thập kỷ có mặt tại Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm