5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
5 ưu điểm khiến người dùng ngoại đô thị chăm mua hàng hiệu từ sàn TMĐT
Các thương hiệu cao cấp đang đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt ở khu vực ngoại đô thị, thông qua hình thức gian hàng chính hãng trên nền tảng TMĐT.
Hành trình 30 năm tràn hứng khởi của Coca-Cola tại Việt Nam
3 thập kỷ đồng hành cùng Việt Nam, Coca-Cola để lại trong lòng người dùng dấu ấn mạnh mẽ về một thương hiệu tràn đầy hứng khởi với nhiều chiến dịch đột phá.
BIDV đồng hành sinh viên ‘rinh’ 1 tỷ đồng tại The Moneyverse
BIDV đồng hành cùng VTV Times tổ chức The Moneyverse - chương trình truyền thông giáo dục tài chính hấp dẫn với giải thưởng 1 tỷ đồng.
FPT Telecom và tầm nhìn mở đường kỷ nguyên mới cho eSport Việt
Với tiềm lực lớn cả về hạ tầng, dịch vụ lẫn thương hiệu, FPT Telecom mang trong mình khát vọng phát triển ngành công nghiệp eSports Việt Nam bước sang một trang mới.
Lamborghini Urus SE - siêu hybrid SUV bứt phá với hiệu năng bền vững
Mang trong mình tận “hai trái tim” nhiệt và điện, Lamborghini Urus SE giảm 80% khí thải so với phiên bản tiền nhiệm, sở hữu công suất ấn tượng 800 CV và tốc độ tối đa 312 km/h.
Chuyến roadtrip đáng nhớ Đà Nẵng - Hà Nội cùng Yaris Cross HEV
Đặt thử thách đi gần 900 km chỉ với một bình xăng, trải nghiệm cung đường Đà Nẵng - Hà Nội trở nên hài lòng và đáng giá hơn với chiếc SUV “xanh” cỡ B của Toyota: Yaris Cross HEV.
Dinh dưỡng giúp trẻ vững vàng vượt qua giai đoạn thiếu hụt miễn dịch
Tăng cường đề kháng từ dinh dưỡng là một trong những giải pháp giúp trẻ vượt qua tình trạng ốm vặt ở giai đoạn thiếu hụt miễn dịch, đồng thời vun đắp nền tảng sức khỏe vững vàng.
Xổ số nhanh Bingo18 dần phổ biến với người Việt Nam
Với nhịp độ nhanh, cách chơi thú vị, giải thưởng hấp dẫn và tiện lợi, xổ số nhanh Bingo18 trên điện thoại đang dần trở thành lựa chọn giải trí phổ biến tại Việt Nam.
Bứt phá doanh số, Veloz Cross khẳng định sức hút trong phân khúc B-MPV
Doanh số cao thứ 2 thị trường MPV là minh chứng cho sức hút lẫn chất lượng của Veloz Cross, mẫu xe sở hữu trang bị và trải nghiệm sử dụng ấn tượng trong phân khúc.
Tetra Pak - 30 năm chuyển đổi ngành thực phẩm và đồ uống tại Việt Nam
Suốt 3 thập kỷ, Tetra Pak đã mang đến những giải pháp bao bì và chế biên tiên tiến với sứ mệnh xuyên suốt “Bảo vệ những điều tốt đẹp: Thực phẩm, con người và hành tinh”.
Khi tình yêu bóng đá hòa quyện bản sắc doanh nghiệp
Trong một tổ chức mà tình yêu bóng đá đã thấm vào từng cá nhân, mỗi người sẽ như đốm lửa nhỏ, chỉ cần đặt đúng môi trường sẽ tỏa sáng rực rỡ. Đây là câu chuyện của một ngân hàng.
‘Xanh hóa’ giao thông dịch vụ và bước ngoặt của thị trường
“Xanh hóa” giao thông dịch vụ không chỉ mang đến lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp, môi trường, nắm bắt xu hướng thị trường mà còn tạo động lực và mở ra nhiều cơ hội việc làm mới.
Chăm sóc sức khỏe chủ động tại vùng đất Blue Zones đầu tiên ở Việt Nam
Tại Onsen village của khu đô thị Ecovillage Saigon River, mỗi căn biệt thự không đơn thuần có khoáng nóng dẫn vào tận nơi mà còn là một trung tâm trị liệu tại gia.
Trải nghiệm 'xoay hè khác lạ' của Huda tiếp tục bùng nổ ở miền Trung
Huda Beach Carnival 2024 mang đến miền Trung loạt trải nghiệm “xoay hè khác lạ” hấp dẫn, biến mùa hè thành lễ hội bùng nổ, để lại nhiều cảm xúc đáng nhớ cho người dân.
Khi runner chạy vì màu xanh thiên nhiên
Hành trình Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 đã ươm thêm hàng nghìn mầm xanh cho tự nhiên lẫn trong nhận thức của mọi người về nỗ lực bảo vệ rừng - bảo vệ biển và tài nguyên môi trường.
BYD và chặng đường trở thành chuẩn mực của ngành ôtô điện
Tầm nhìn về tương lai xanh, tham vọng xây dựng đế chế và bước đi đột phá từ tinh thần liên tục đổi mới giúp BYD vươn tầm thành hãng ôtô năng lượng mới có doanh số dẫn đầu toàn cầu.
'Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa' - cách LG truyền cảm hứng giới trẻ
Chỉ sau khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa” của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, đạt gần 27 triệu lượt tương tác trên các nền tảng.
Gỡ bỏ áp lực, thi đại học trở thành trải nghiệm hạnh phúc
Tiếp sức mùa thi 2024 đã hỗ trợ cho hơn 1 triệu sĩ tử “vượt vũ” thành công và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Biến thi cử thành một trải nghiệm hạnh phúc, không còn áp lực”.
Toyota cùng giới trẻ giảm ‘dấu chân carbon’ từ điều đơn giản nhất
Bên cạnh nỗ lực giảm CO2 với dải sản phẩm hybrid, Toyota còn truyền cảm hứng thực hiện hành động xanh thông qua các hoạt động nhỏ hàng ngày, từ đó tạo ra tác động to lớn hơn.
Tăng trải nghiệm khách hàng đưa đường sắt Việt Nam 'trở lại đường ray'
Ngành đường sắt cho thấy những dấu hiệu tích cực sau giai đoạn Covid-19. Một trong số yếu tố tác động lớn đến sự “hồi sinh” này là chiến lược chăm sóc khách hàng từ trải nghiệm số.
Vì sao Toyota Vios chinh phục đa dạng khách hàng?
Thị trường ôtô Việt Nam liên tục cập nhật với những mẫu xe mới. Song, Toyota Vios vẫn là cái tên được ưa chuộng hàng đầu trong phân khúc sedan hạng B.