Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
28 kết quả phù hợp
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
The Chill Fest trở lại cùng dàn line-up 'hot hit'
The Chill Fest đã trở lại với phiên bản mới mang tên “Summer Adventure” giúp giới trẻ “giải nhiệt” mùa hè nóng bỏng.
Lotte Mart tung deal hấp dẫn hút khách mua sắm dịp lễ 30/4
Nhân đại lễ 30/4 và 1/5, Lotte Mart tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng dành thời gian cùng mua sắm và thưởng thức bữa tiệc tại gia.
Hàng nghìn bạn trẻ tham gia The Chill Fest Hà Nội dịp cuối năm
Giới trẻ Hà Nội hào hứng tham dự đại tiệc âm nhạc và thời trang sôi động do Bia Saigon Chill tổ chức tối 24/12.
Sabeco 2022 - hành trình nỗ lực hướng đến tương lai bền vững
Trong bối cảnh toàn nền kinh tế đẩy mạnh đà phục hồi sau đại dịch, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã có một năm 2022 tích cực.
'Bật nắp Special' tìm thấy người đầu tiên trúng xe Mercedes-Benz
Sau gần 2 tháng khởi động, chương trình “Bật nắp Special - Rước ngay xế xịn” của nhãn hàng Bia Saigon đã tìm thấy chủ nhân giải thưởng xe Mercedes-Benz GLC 200 đầu tiên.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Bia Saigon đạt 3 giải tại Smarties Vietnam 2022 với chiến dịch Tết
Ngày 20/10, tại sự kiện trao giải Smarties Việt Nam 2022, Bia Saigon (Sabeco) được vinh danh với chiến dịch Tết 2022.
Không chỉ ở Việt Nam, giá bia tại nhiều quốc gia cũng tăng cao do lạm phát và sự đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu.
Bia Saigon ra mắt dòng bia vị cà phê đầu tiên tại Việt Nam
Bia Saigon vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới đầu tiên tại Việt Nam: Bia Saigon Coffee-Infused beer - Bia Saigon vị cà phê.
Trọng Hiếu, Stefan Nguyễn, Oops! Crew bật mí cách xua tan nóng hè
Những tên tuổi đình đám của showbiz Việt cùng lúc tiết lộ loạt sự kiện sắp diễn ra dành cho giới trẻ.
Khởi động cuộc thi 'Sao của mọi nhà' với giải đặc biệt đến 1 tỷ đồng
Nhãn hàng Bia Lạc Việt thuộc Sabeco vừa khởi động cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc “Sao của mọi cuộc vui”, nhằm tạo ra sân chơi sôi động và hấp dẫn cho người yêu âm nhạc.
HAY Fest hứa hẹn mang đến trải nghiệm 'glamping chill' hiếm có
HAY Glamping Music Festival - sự kiện sôi động thu hút đông đảo người trẻ quan tâm - sẽ diễn ra vào ngày 6/8 tại Công viên Yên Sở (Hà Nội).
Bia Saigon tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia trong 3 năm
Bia Saigon trở thành đối tác hàng đầu và độc quyền trong ngành bia cho đội tuyển bóng đá quốc gia, gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm.
Sabeco và những cột mốc đáng nhớ năm 2021
Sabeco đã đi qua một năm 2021 đầy thách thức với nhiều kết quả đáng khích lệ. Doanh nghiệp đồng thời có nhiều hoạt động chia sẻ cùng cộng đồng.
Vượt thách thức, Sabeco viết tiếp hành trình phát triển giai đoạn mới
Ba năm sống cùng Covid-19 là ba năm Sabeco bứt tốc chuyển mình và đạt được những kết quả tích cực. Hãng bia cũng không ngừng đóng góp cho cộng đồng với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Đại lý của Heineken xác nhận bị hạn chế bán bia Sabeco
Đây là thông tin được Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), Bộ Công Thương công bố mới đây sau quá trình xác minh phản ánh của Zing.
Bia Hà Nội dự kiến lợi nhuận xuống thấp kỷ lục
Với tổng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm bia và nước uống đóng chai giảm gần 30 triệu lít so với năm 2020, Habeco dự kiến lợi nhuận sau thuế năm nay giảm 60%, chỉ đạt 255 tỷ đồng.
4 cách bắt nhịp với guồng công việc bận rộn đầu năm
Lên kế hoạch cho năm mới, đặt các mục tiêu cho bản thân hay tổ chức những bữa tiệc tại nhà… là cách mọi người bắt nhịp với sự bận rộn dịp đầu năm.
Đem ‘giấc mơ đại ngàn’ tô điểm cho một Việt Nam xanh
Đồng hành với giải Tiền Phong Marathon 2021 là cách Sabeco cổ vũ tinh thần rèn luyện thể thao trong cộng đồng cũng như góp phần kích hoạt du lịch địa phương hậu Covid-19.