Cách giới trẻ Việt tận hưởng cuộc sống qua những buổi gặp gỡ
Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, giới trẻ hiện đại luôn cố gắng phát triển công việc và không quên tự thưởng, tận hưởng cuộc sống.
28 kết quả phù hợp
Cách giới trẻ Việt tận hưởng cuộc sống qua những buổi gặp gỡ
Với tinh thần trẻ trung và nhiệt huyết, giới trẻ hiện đại luôn cố gắng phát triển công việc và không quên tự thưởng, tận hưởng cuộc sống.
Heineken - Sabeco: Cuộc chiến ngôi vương
Với thị phần áp đảo so với các đối thủ còn lại, cuộc chiến trên thị trường bia Việt Nam chỉ xoay quanh Sabeco và Heineken, hai doanh nghiệp thống trị những phân khúc khác nhau.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Đối đầu khốc liệt trên thị trường bia
Vung tiền tài trợ giành thị phần tại đại lý, quán nhậu; dùng chiêu trò phá sự kiện quảng bá của đối thủ..., các hãng bia không ngừng giao tranh để chiếm lĩnh thị trường màu mỡ.
Heineken không cho đại lý phân phối bia của Sabeco?
Các đại lý cho biết nếu trưng bày và bán sản phẩm bia Saigon Chill của Sabeco, họ sẽ bị Heineken cắt khoản hỗ trợ hàng tháng từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng.
“Hình ảnh công ty tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nhiều so với trước", CEO Sabeco nói về một trong những điều ông hài lòng sau 2 năm tái cấu trúc hãng bia lớn nhất Việt Nam.
Big Daddy làm đại sứ cho Bia Saigon Chill
Ngày 6/10, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) ra mắt sản phẩm mới Bia Saigon Chill với đại sứ thương hiệu là rapper Big Daddy.
Lê Thanh Tùng đoạt giải pha chế đẳng cấp thế giới
Cuộc thi "Tìm kiếm nhà pha chế Việt Nam đẳng cấp thế giới lần 2 năm 2013" (Diageo Reserve World Class Viet Nam 2013) diễn ra đêm 29/5 tại Furama Resort tại Đà Nẵng đã tìm được người có...