Local brand chung của Kỳ Duyên - Minh Triệu giờ ra sao
Local brand THUNN của Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức đóng cửa vào tháng 6/2025. Sau đó, Minh Triệu tự thành lập thương hiệu thời trang khác.
965 kết quả phù hợp
Local brand THUNN của Kỳ Duyên - Minh Triệu chính thức đóng cửa vào tháng 6/2025. Sau đó, Minh Triệu tự thành lập thương hiệu thời trang khác.
Chưa đầy 2 năm, nhận biết pickleball tại Việt Nam tăng 152%, kéo theo thị trường TMĐT bùng nổ với mức tăng doanh số hơn gấp 5 lần chỉ trong 10 tháng.
Phân khúc vợt 200.000-500.000 đồng là nhóm bán chạy nhất thị trường, chiếm 22% tổng doanh số, nhờ mức giá dễ tiếp cận và phù hợp với người mới bắt đầu làm quen với pickleball.
Doanh thu đến từ sản phẩm vợt pickleball trên các nền tảng TMĐT Việt Nam đạt gần 400 tỷ đồng trong 10 tháng đầu năm nay, chứng kiến sự tăng trưởng đều đặn từ cuối năm ngoái.
Cục An toàn thực phẩm phát hiện sản phẩm giảm cân bán trên Lazada, Shopee, TikTok khi chưa được cấp phép, đề nghị Bộ Công thương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp xử lý.
Đại biểu Quốc hội đề xuất phân loại người livestream có ảnh hưởng lớn hoặc các phiên livestream có doanh thu lớn để áp dụng cơ chế kiểm soát chặt hơn.
Lắng nghe những chia sẻ thực tế về bí quyết mua sắm an toàn và an tâm trên không gian số từ chính người tiêu dùng Việt.
Bên cạnh trợ giá và phát coupon, mô hình giao hàng tức thời, nhận hàng trong 1 giờ kể từ khi đặt, đang trở thành chiến lược trọng tâm dịp 11/11 năm nay tại Trung Quốc.
Mùa sale Lễ độc thân 11/11 năm nay chứng kiến cuộc đua đầu tư quy mô lớn giữa Lazada, Shopee và TikTok Shop, không chỉ ở khuyến mãi mà còn ở trải nghiệm người dùng.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết chủ sàn thương mại điện tử phải có trách nhiệm kiểm soát nguồn gốc hàng hóa để bảo vệ người tiêu dùng.
Thái Công gây tranh luận khi cho rằng NTK nội thất cần trải nghiệm lối sống thượng lưu trước khi sáng tạo các sản phẩm xa xỉ.
Sáng 3/11, dự án Luật Thương mại điện tử đã được trình Quốc hội, trong đó có quy định người livestream bán hàng phải xác định danh tính, cấm thông tin gian dối về sản phẩm.
Apple thu hơn 2.500 tỷ đồng trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam trong quý III/2025, tăng 72% so với cùng kỳ, tiếp tục giữ vững vị thế gian hàng dẫn đầu.
Trước khi bị đánh giá là vi phạm tiêu chuẩn an toàn, lọ hít thảo dược Hong Thai được ưa chuộng tại Việt Nam, ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu trên các sàn TMĐT đạt 26% năm nay.
Người Việt chi gần 103.600 tỷ đồng, tương đương gần 4 tỷ USD, mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong quý III/2025, đồng thời tiêu thụ gần 989 triệu sản phẩm.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Thạch Trang và Lê Hà Trúc đồng loạt nhận về phản ứng tiêu cực khi trở lại MXH sau thời gian dài im lặng, chưa thể xoa dịu công chúng dù đã xin lỗi nhiều lần.
Thỏa thuận hợp tác giữa Lazada và Gmarket được kỳ vọng mở ra làn sóng hàng hóa Hàn Quốc vào Việt Nam. Đây là chiến lược giúp Lazada trong cuộc đua tái định vị thị trường TMĐT nội.
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
Tại Diễn đàn Nông dân Quốc gia lần thứ X, nhiều ý kiến băn khoăn về phí sàn thương mại điện tử và chi phí logistics đang trở thành rào cản lớn khiến nông sản Việt khó cạnh tranh.