Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
2.543 kết quả phù hợp
Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Những 'nữ tướng' Việt trong ngành AI
Wendy Uyên Nguyễn, Thụy Anh và Vũ Văn, 3 người phụ nữ mang câu chuyện, 3 khát vọng, nhưng cùng một sứ mệnh, đó là làm chủ AI để thay đổi thế giới.
Xiaomi 14T series trang bị camera Leica, tích hợp AI chính thức ra mắt
Không chỉ được hỗ trợ các tính năng AI nâng cao, Xiaomi 14 series đang mở đặt trước tại Thế Giới Di Động còn sở hữu hệ thống ống kính Leica chuyên dụng cho nhiếp ảnh đêm.
Phu nhân McGillicuddy cùng các gói hàng của mình bị đẩy tới xô lui, nhưng cuối cùng bà cũng tới được Sân ga Số 3.
Đối với các học giả, trong thời đại nghe nhìn, việc đọc lịch sử không chỉ là ghi nhớ các sự kiện mà học sinh, nhà nghiên cứu còn phải học cách đánh giá các hiện vật, hình ảnh.
Phát triển đội tàu bay hiện đại góp phần cho một Việt Nam hùng cường
Sáng 21/9, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thảo tham dự hội nghị của Thường trực Chính phủ, thảo luận về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Sự chú ý của tâm trí con người hình thành trên cơ chế nào?
Để hành động, phản ứng và sinh tồn trong thế giới này, chúng ta cần biết cách lựa chọn và nhận biết những gì ta cảm nhận được.
Tinh Hoa Việt Du Ký đạt kỷ lục hơn 10.000 đơn hàng bán ra ngày 15/9
Hơn 10.000 đơn hàng bán ra qua livestream và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh thành công của chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số phát sóng đặc biệt.
Hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc dùng máy bay 'made in China'
China Southern Airlines - hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc về quy mô đội máy bay đã chính thức sử dụng C919 - chiếc máy bay do nước này tự sản xuất.
Tìm ra những sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2024
The Bluffs Grand Ho Tram đã vượt qua 52 sân golf tham gia bình chọn để nhận giải thưởng Sân golf tốt nhất Việt Nam 2024.
Doanh nghiệp Việt livestream kể chuyện 'xông pha' ra thế giới
Bước sang tháng thứ 6 phát sóng, series livestream “Shopee - Tinh Hoa Việt Du Ký” đã và đang trở thành cầu nối vững chắc giữa các thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.
“Khôn ngoan hơn thuật toán” là cuốn sách giúp con người “sống sót” bằng cách duy trì thế chủ động và đưa ra quyết định thông minh giữa thế giới dễ bị lệ thuộc vào trí tuệ nhân tạo (AI).
TP.HCM là thủ đô của xuất bản hiện đại
Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương nhận định TP.HCM đạt nhiều thành tựu trong xuất bản, làm tốt những nội dung của Chỉ thị số 42-CT/TW, trở thành thị trường xuất bản sôi động.
Điều gì khiến 22 tấn sầu riêng bán hết trong 5 phút livestream?
Kỷ lục 22 tấn sầu riêng được “chốt đơn” chỉ trong 5 phút tại một phiên livestream diễn ra gần đây cho thấy sức hấp dẫn của nông sản Việt khi xuất hiện trên nền tảng nội dung số.
Thương hiệu tiêu dùng Trung Quốc ồ ạt đến Singapore
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Chuyên gia HR: 'Nói Gen Z thiếu gắn bó là không thỏa đáng'
Quyết định chuyển đổi công việc nhanh chóng của một bộ phận nhân sự Gen Z đến từ nhận thức tốt về giá trị bản thân, phúc lợi không xứng đáng và tình trạng thiếu sự ghi nhận.
5 lời nhắn đổi 1 cuốn sách cho trẻ em vùng cao
Với trẻ em vùng cao, sách vở là con đường tuyệt diệu để các em khám phá tri thức và thế giới xung quanh.
Tuyển Việt Nam và một thoáng nhìn ra thế giới
Thất bại ở vòng loại World Cup khiến cơ hội gặp được những đối thủ đẳng cấp như Nga trở nên ít ỏi và do đó rất quý giá với đội tuyển Việt Nam.
Lý do Việt Nam là ngôi sao đang lên của châu Á
Theo hai tác giả sách 'Việt Nam - ngôi sao đang lên của châu Á', Việt Nam đã đi một chặng đường phát triển đáng chú ý và còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.
Haidilao, Mixue mở đường cho F&B Trung Quốc tràn vào Đông Nam Á
Không chỉ tấn công thị trường Đông Nam Á, hàng loạt thương hiệu F&B Trung Quốc đang xây dựng chiến lược mở rộng quy mô khắp toàn cầu.