YouTube hạ tiêu chuẩn bật kiếm tiền
YouTube vừa đưa ra cập nhật chính sách cho chương trình đối tác của nền tảng này (YPP), hạ tiêu chuẩn cũng như mở ra nhiều phương thức kiếm tiền mới cho nhà sáng tạo nội dung.
527 kết quả phù hợp
YouTube hạ tiêu chuẩn bật kiếm tiền
YouTube vừa đưa ra cập nhật chính sách cho chương trình đối tác của nền tảng này (YPP), hạ tiêu chuẩn cũng như mở ra nhiều phương thức kiếm tiền mới cho nhà sáng tạo nội dung.
Khó tìm việc văn phòng sau 7 năm làm freelancer
Nhà tuyển dụng cho rằng tôi sẽ khó thích nghi với văn phòng sau 7 năm làm tự do. Về phía mình, tôi lại nghĩ mình có những kỹ năng tích cóp được sau thời gian dài làm freelancer.
Trung Quốc cấm quảng cáo online trá hình
Theo những quy định mới của Trung Quốc, các hình thức quảng cáo trực tuyến như review có trả phí, sử dụng sản phẩm trong video sẽ cần phải được dán nhãn rõ ràng.
Những người dùng AI để bớt việc, tăng lương
Sử dụng các công cụ AI như ChatGPT, Midjourney để làm hộ công việc giúp freelancer tiết kiệm thời gian mà vẫn có thu nhập cao.
AI cũng đã lấn sân vào lĩnh vực sản xuất trò chơi điện tử, sáng tác thơ và trong tương lai, có thể là tạo ra các câu chuyện cười.
Điều gì khiến người dùng Note9 'lên đời' smartphone sau 5 năm?
Sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với những cải tiến vượt bậc, S23 Ultra là mẫu smartphone được fan Note9 tin tưởng “lên đời” để sẵn sàng cho hành trình khai phá phiên bản tốt hơn của mình.
Vì sao doanh nghiệp khó bảo vệ bản quyền số
Chi phí và quy trình pháp lý liên quan đến sở hữu trí tuệ là các rào cản đối với nhiều doanh nghiệp nội dung số trong việc bảo vệ bản quyền.
ChatGPT làm được gì cho doanh nghiệp Việt
Với khả năng tóm tắt thông tin và viết văn bản, các AI tạo sinh như ChatGPT trở thành chủ đề được quan tâm tại nhiều doanh nghiệp.
MyStorage thắng giải 'Marketing sáng tạo và hiệu quả toàn châu Á'
Trong lễ trao giải thường niên diễn ra vào 12/4, Hiệp hội Kho lưu trữ châu Á (SSAA) đã công bố MyStorage là đơn vị chiến thắng trong hạng mục “Marketing sáng tạo và hiệu quả”.
Giả mạo KOL để lừa đảo tuyển dụng, bán hàng
Nhiều tài khoản mạng xã hội bị kẻ lừa đảo lấy tên, hình ảnh để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Trong khi đó nền tảng thiếu giải pháp bảo vệ người dùng.
Mánh khóe của Hà Linh và đội quân TikToker
Một số TikToker chọn cách đi ngược lối review thông thường, giả vờ chê nhưng thực chất khen, đập bàn ghế, quát mắng nhân viên, sáng tạo ra kiểu ăn mới không có trong thực đơn.
Cú lừa từ bức ảnh khỏa thân của cô gái 19 tuổi được bán trên mạng
Nhiều người dùng Reddit trả tiền để mua những bức ảnh khỏa thân của cô gái tự xưng là Claudia, 19 tuổi. Thực tế, đây là một sản phẩm của AI.
YouTube cho trả tiền để bỏ qua quảng cáo, người dùng iPhone chịu thiệt
Sáng 12/4, gói dịch vụ trả phí của nền tảng chia sẻ video YouTube chính thức được phát hành tại Việt Nam.
Facebook sẽ dùng AI tạo quảng cáo kiếm tiền
Sau nỗ lực phát triển metaverse bất thành, Meta đã bắt đầu chuyển sang kiếm doanh thu bằng bán quảng cáo do AI tạo lập.
Quảng cáo trên truyền hình đã khiến doanh nghiệp không tạo ra những sản phẩm có giá trị mà thay vì thế, hướng tới việc làm cho người tiêu dùng cảm thấy bản thân họ có giá trị.
Đủ trò lách luật của các kênh YouTube bẩn để kiếm tiền
Bất chấp việc bị siết chặt hoạt động kiếm tiền từ quảng cáo, các kênh YouTube sáng tạo nội dung xấu độc vẫn tìm được cách lách luật và thu lợi.
Câu chuyện của 3 biker 'nhàm chán trên mạng nhưng sống động ngoài đời'
3 con người thuộc 3 thế hệ, cuộc sống cũng khác nhau nhưng họ đều đang tận hưởng sở thích là miệt mài đạp xe hàng ngày.
YouTube sắp loại bỏ định dạng quảng cáo khiến người xem khó chịu
Trước những chỉ trích từ phía người dùng, YouTube mới đây tuyên bố bỏ định dạng quảng cáo lớp phủ (overlay ads) khỏi các video nội dung từ ngày 6/4.
Streamer bất chấp pháp luật và đạo đức ở lễ tang nghệ sĩ Việt
Theo chuyên gia, một số người làm nội dung trên YouTube, TikTok không có lương tâm, không được đào tạo bài bản, ném đá giấu tay khiến không gian mạng trở nên độc hại.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.