Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MyStorage thắng giải 'Marketing sáng tạo và hiệu quả toàn châu Á'

Trong lễ trao giải thường niên diễn ra vào 12/4, Hiệp hội Kho lưu trữ châu Á (SSAA) đã công bố MyStorage là đơn vị chiến thắng trong hạng mục “Marketing sáng tạo và hiệu quả”.

Giải thưởng “Marketing sáng tạo và hiệu quả” ghi nhận thành công của MyStorage trong việc mang mô hình kho tự quản/kho mini đến gần hơn với người Việt nói riêng và người châu Á nói chung. Ngoài thành tích trên, MyStorage còn chiến thắng hai hạng mục phụ: “Kho tự quản độc lập tại Việt Nam” và “Kho kệ chung tại Việt Nam”.

MyStorage anh 1

MyStorage được công nhận toàn châu Á bởi các hoạt động marketing nổi bật.

Mỗi năm, Hiệp hội Kho lưu trữ châu Á (SSAA) đều phát động cuộc thi trên nhằm vinh danh các cá nhân và tập thể có đóng góp to lớn trong ngành công nghiệp lưu kho.

SSAA là tổ chức phi chính phủ được thành lập năm 2014 với mục đích kết nối các chủ sở hữu, nhà đầu tư và nhà cung cấp trong ngành. MyStorage tham gia vào cộng đồng SSAA kể từ ngày đầu thành lập năm 2019, từ đó luôn tiếp thu, học hỏi và áp dụng các cách thức phát triển mô hình kho tự quản/kho mini hiệu quả tại Việt Nam.

MyStorage anh 2

Các thành viên SSAA tham quan một cơ sở kho lưu trữ tại Singapore cuối năm 2022.

Sau 3,5 năm hoạt động, MyStorage đã mở rộng tới 4 cơ sở kho lưu trữ quanh khu vực TP.HCM và Đồng Nai, phục vụ trên 1.700 khách hàng trong và ngoài nước. Doanh thu của đơn vị tăng trưởng ấn tượng từ 50% tới 80% mỗi năm, kể cả trong thời kỳ đại dịch.

Đây cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp cả 2 loại hình kho lưu trữ: Kho tự quản và kho kệ chung, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng và đa dạng của cá nhân lẫn doanh nghiệp.

MyStorage anh 3

MyStorage là đơn vị tiên phong cung cấp hai hình thức kho tự quản và kho kệ chung tại Việt Nam.

Trước khi bén duyên với ngành công nghiệp lưu trữ, ông Aric Austin - CEO của MyStorage - từng có nhiều kinh nghiệm và thành tích nổi bật trong ngành quảng cáo. Vì thế, việc xây dựng thương hiệu bài bản và sáng tạo với ông cũng quan trọng như tăng trưởng và đẩy mạnh doanh thu.

Trong năm vừa qua, đơn vị này liên tục thực hiện nhiều hoạt động marketing đa kênh như tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông xã hội, quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên truyền hình… Trong đó, chiến lược địa lý hóa để tập trung vào đối tượng khách hàng trung đến cao cấp tại TP.HCM được hội đồng SSAA đánh giá cao. Ba video trong chiến dịch “Quận nhà giàu cũng nhiều nỗi đau” của MyStorage được chọn để trình chiếu trong lễ trao giải vừa qua.

Lan An

Bạn có thể quan tâm