Qua "Móng vuốt" và "Làm giàu với ma", Tuấn Trần cho thấy nỗ lực thoát khỏi vùng an toàn trước đây. Song nam diễn viên cần có một cú vươn mình đích thực.
2.678 kết quả phù hợp
Qua "Móng vuốt" và "Làm giàu với ma", Tuấn Trần cho thấy nỗ lực thoát khỏi vùng an toàn trước đây. Song nam diễn viên cần có một cú vươn mình đích thực.
Mie là một trong 5 nghệ sĩ vừa được xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Cô có xuất phát điểm là DJ nhưng từng phát hành MV.
Đằng sau tựa game tháo ốc vít khiến người chơi ‘không dứt ra được’
Với nhiều cảm hứng thiết kế từ văn hóa Việt Nam, Wood Nuts & Bolts đã chinh phục người chơi trên khắp thế giới với lối chơi giải đố đơn giản nhưng rất gây nghiện.
Saigon Co.op quảng bá 15.000 sản phẩm Việt trên nền tảng online
Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.
Nông dân tìm đầu ra nông sản qua livestream TMĐT
Với sự “hậu thuẫn” từ Shopee cùng các đối tác phân phối, người nông dân không còn phải loay hoay, đau đầu tìm lời giải cho bài toán đảm bảo đầu ra của nông sản.
Siêu thị mở cửa sớm hơn, quảng bá hàng Việt mừng Quốc khánh 2/9
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Du lịch Đà Nẵng - ngọc càng mài càng sáng
Sở hữu nhiều tiềm năng phát triển, Đà Nẵng cần được tiếp tục đầu tư để trở thành một “Singapore mới của châu Á”, như cách một viên ngọc càng mài sẽ càng sáng.
Thất bại đầu tay của người làm ra Black Myth: Wukong
Hai nhân sự chủ chốt của Game Science, nhà phát triển đứng sau tựa game Black Myth: Wukong đều có khởi đầu thất bại tại "gã khổng lồ" công nghệ Tencent.
YouTube bắt tay Shopee để đối đầu TikTok Shop ở Việt Nam?
Một số nhà sáng tạo YouTube tại Việt Nam được mở tính năng bán hàng, tiếp thị liên kết với Shopee, nhằm quảng bá và kiếm thêm thu nhập.
Chuyện gì xảy ra với Blake Lively?
Blake Lively vẫn im lặng khi bị chỉ trích về những phát ngôn trong quá khứ. Chuyên gia cho rằng nữ diễn viên cần lên tiếng trước khi vấn đề trở nên nghiêm trọng.
Cảnh phim trong 'Emily in Paris' làm khán giả Hàn Quốc nổi giận
Nhiều khán giả Hàn Quốc cho rằng cách miêu tả sản phẩm làm đẹp trong một tập phim "Emily in Paris" chế giễu xu hướng làm đẹp, rộng hơn là văn hóa, của người dân nước này.
Tại sao Ronaldo lập kênh YouTube vào lúc này?
Ở tuổi 39, Ronaldo có thể rất muốn đưa 637 triệu người theo dõi Instagram của mình lên YouTube để mở rộng thương hiệu cá nhân, sức ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ.
Thương mại điện tử xuyên biên giới tạo bước đệm cho doanh nghiệp MSME
Xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT) giúp tối giản thủ tục và quy trình vận hành gian hàng quốc tế, chia đều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME).
Apple 'khoe khéo' tính năng hỗ trợ trong video về Paralympic
Đoạn phim của Apple tập trung vào tinh thần bình đẳng, tôn vinh vận động viên thể thao. Hãng cũng khoe khéo nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng trong video.
Một số sản phẩm bia mới được "trình làng", trong khi kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp tại Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc là tín hiệu tích cực trên thị trường bia.
Hạ Long sắp đón tỷ phú Ấn Độ và 6.000 nhân viên
Đoàn 6.000 du khách thuộc một công ty dược rất lớn của Ấn Độ, trong đó chủ công ty là một trong những tỷ phú của Ấn Độ, dự kiến tham quan Hạ Long từ ngày 29/8-3/9.
Susan Wojcicki, một trong những người phụ nữ nổi tiếng nhất ngành công nghệ, qua đời sau 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi.
Livestream không đủ doanh số, sao nam 'Hoàng Tử Ếch' bị đòi hoàn tiền
Công ty ở Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã trả số tiền gần 420.000 USD để mời Minh Đạo livestream, nhưng đòi hoàn tiền vì doanh số bán được chưa bằng 1/10 số hàng chuẩn bị.
Cảnh ngỡ ngàng khắp Singapore dịp Quốc khánh
Bộ ảnh kỷ niệm 59 năm Quốc khánh Singapore (9/8) với sắc trắng - đỏ tràn ngập đường phố gây ấn tượng mạnh. Đây là 2 tone màu trên quốc kỳ của quốc đảo sư tử.
Sữa Cô Gái Hà Lan nhận cú đúp giải thưởng phát triển bền vững
Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược phát triển của tập đoàn suốt 30 năm tại Việt Nam, với tôn chỉ “Dinh dưỡng tối ưu chính là con đường phát triển bền vững thiết thực nhất”.