'Săn' thu chuẩn bài tại Hội chợ Mùa thu
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.
3.224 kết quả phù hợp
Giữa tiết trời dịu mát, Hội chợ Mùa thu mang đến cho du khách một hành trình "du lịch văn hóa" thu nhỏ, nơi 34 tỉnh, thành cùng hơn 1.000 doanh nghiệp hội tụ để kể câu chuyện theo cách riêng.
Bước chân vào Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) những ngày này, du khách như lạc vào một “Việt Nam thu nhỏ” giữa mùa thu Hà Nội.
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Mẫu túi thường xuyên được Thủ tướng Sanae Takaichi mang theo thu hút ống kính truyền thông, đồng thời khiến lượng đặt hàng tăng đột biến, vượt mức sản xuất hàng tháng của hãng.
Nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Hà Nội gây tiếc nuối khi thông báo đóng cửa. Theo các chuyên gia F&B, đây là case study về chiến lược "marketing vượt trước sản phẩm".
Từng là biểu tượng “yadom”, nổi tiếng nhờ Lisa (BLACKPINK), dầu hít Hồng Thái nay bị FDA Thái Lan yêu cầu ngừng dùng do lô sản phẩm nhiễm vi sinh vật vượt chuẩn.
TikToker Lê Anh Nuôi bị cho là lợi dụng hình ảnh quân đội để bán hàng tư nhân trên TikTok, sau khi xuất hiện trong các livestream có logo Công ty cổ phần 26.
Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy TP.HCM đề nghị cân nhắc không mời các nghệ sĩ "lệch chuẩn văn hóa" dự các sự kiện của thành phố.
Bản đồ Nông sản Việt sẽ giới thiệu sản phẩm nông sản tiêu biểu của 34 tỉnh, thành phố, giúp cơ quan quản lý, doanh nghiệp và người tiêu dùng dễ dàng tra cứu thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất và...
Câu chuyện người mẹ chuẩn bị thức ăn cho con học xa kèm bức ảnh từng con tôm bọc trong bịch nhựa thực chất là chiêu trò câu "view" bán hàng thông qua hình thức tiếp thị liên kết.
Cô gái xuất hiện chung khung hình với MCK là Fen Le (Lê Thị Phương Anh). Cô có số lượng người theo dõi lớn, sở hữu local brand riêng, đồng thời theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh.
Cady Hoffman gây chấn động cộng đồng Twitch khi phát trực tiếp cảnh sinh con tại nhà, làm dấy lên tranh cãi về ranh giới giữa đời sống riêng tư và thế giới trực tuyến.
Sự thiếu chuyên nghiệp, đầu tư chất xám của KOL/KOC cùng cơ chế quản lý chưa theo kịp tốc độ phát triển mảng sáng tạo nội dung đang khiến nhiều người có ảnh hưởng mắc sai lầm.
Xác định KOL/KOC là đối tác chiến lược, một số nhãn hàng và đơn vị booking vẫn không khỏi mệt mỏi trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của một bộ phận người có sức ảnh hưởng.
Sau khi TWICE biểu diễn tại Victoria’s Secret Fashion Show, mẫu áo ngực mà thành viên Tzuyu diện nhanh chóng được săn đón, dẫn đến tình trạng cháy hàng trên nhiều website quốc tế.
Nổi tiếng qua những video chia sẻ kiến thức lịch sử, Giao Cùn tuyên bố sẽ dừng hoạt động trên kênh TikTok có 830.000 người theo dõi.
Chồng Ngân Collagen nhiều lần gọi công an phản ánh việc người dân tụ tập, livestream trước biệt thự ở Cần Thơ, nhưng chưa làm đơn khiếu nại.
Vỏ bọc chăm sóc sức khỏe giúp thực phẩm chức năng thành mỏ vàng. Đằng sau “thần dược” ấy là chiêu trò tinh vi, bất chấp sức khỏe, biến niềm tin của người dùng thành lợi nhuận.
Nếu không có phần truyền thông từ Shark Bình và NextTech, dự án tiền số không có gì nổi bật trên thị trường giai đoạn 2021.
Ngân 98 cùng nhiều KOL Việt khai thác niềm tin người dùng bằng cách quảng cáo sản phẩm lung linh trên mạng nhưng thiếu minh bạch và rủi ro cao đến sức khỏe.