Sân bay Long Thành chưa hoạt động, giao thông kết nối đã ùn tắc
Hệ thống giao thông kết nối giữa TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu đang hoạt động hết công suất trước khi dự án Sân bay Long Thành đưa vào khai thác.
105 kết quả phù hợp
Sân bay Long Thành chưa hoạt động, giao thông kết nối đã ùn tắc
Hệ thống giao thông kết nối giữa TP.HCM và các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu đang hoạt động hết công suất trước khi dự án Sân bay Long Thành đưa vào khai thác.
Tọa độ đầu tư mới tại thành phố Thủ Đức
Sở hữu vị trí đẹp và mức giá hợp lý, dự án MT Eastmark City được quan tâm tại thị trường BĐS thành phố Thủ Đức.
Bộ GTVT ủng hộ TP.HCM dùng ngân sách Nhà nước làm đường vành đai 3
Từ những khó khăn khi xử lý các dự án BOT giao thông, Bộ GTVT ủng hộ TP.HCM đầu tư toàn bộ tuyến vành đai 3 bằng vốn ngân sách.
Vì sao Hà Nội muốn chọn vành đai 3 làm ranh giới thu phí ôtô?
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Ngành bán lẻ có xu hướng phục hồi
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Đề xuất chi 30.000 tỷ làm 14 km đường trên cao ở TP.HCM
Đường trên cao dài hơn 14 km, rộng 30 m với 4 làn xe được đề xuất đầu tư theo hình thức đối tác công tư, vốn khoảng 30.000 tỷ đồng.
Dự án vành đai 3, 4 - TP.HCM: Hạn chế sử dụng vốn ngân sách
Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình làm việc với các bộ ngành, địa phương về dự án đường vành đai 3, 4 - TP.HCM.
Chủ tịch nước: Mô hình TP Thủ Đức có thể áp dụng cho Củ Chi, Hóc Môn
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho rằng huyện Củ Chi, Hóc Môn cần quy hoạch theo hướng liên kết, phát triển vùng đồng thời tham khảo mô hình của TP Thủ Đức.
Bốn nhiệm kỳ, hai điểm nghẽn và một giấc mơ dang dở của TP.HCM
Qua bốn nhiệm kỳ lãnh đạo, TP.HCM vẫn dang dở giấc mơ trở thành trung tâm tài chính của khu vực. Đằng sau đó là những nút thắt thể chế và hạ tầng kéo dài suốt 2 thập kỷ.
Bí thư Hà Nội nói về kế hoạch làm vành đai 4 rộng 120 m
Bí thư Đinh Tiến Dũng chia sẻ Thường trực Thành ủy đã thống nhất cao đối với dự án xây dựng tuyến vành đai 4 và sẽ làm việc với 4 địa phương để đẩy nhanh kế hoạch này.
Thứ trưởng Bộ GTVT: 'Tiến độ đầu tư Vành đai 3 quá chậm'
Vành đai 3 chưa thể hiện được vai trò liên kết đô thị khi chỉ hoàn thành 16,7 km. Điều này đã gây sức ép giao thông lên TP và cản trở sự phát triển kinh tế - xã hội của vùng.
Vai trò của nút giao Cổ Linh tại cửa ngõ phía đông Hà Nội
Sự xuất hiện của nút giao Cổ Linh kết hợp hệ thống hạ tầng và những khu đô thị tầm cỡ góp phần đưa khu vực phía đông trở thành tâm điểm mới của thủ đô.
Lợi thế của Vinhomes Ocean Park khi nút giao Cổ Linh sắp khánh thành
Nút giao Cổ Linh sắp đi vào hoạt động khiến khu vực phía đông Hà Nội vươn mình. Điều này cũng giúp cư dân Vinhomes Ocean Park được hưởng nhiều lợi thế.
Trình báo cáo nghiên cứu dự án vành đai 4 Hà Nội trong năm 2021
Ban Quản lý dự án 2 (Bộ GTVT) cho biết sẽ hoàn thành báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án vành đai 4 Hà Nội vào tháng 3/2021.
Hà Nội nghiên cứu xây 2 hầm chui qua đường vành đai 3
Hai hầm chui sẽ nằm trên đường Hoàng Quốc Việt và Tây Hồ Tây đoạn qua Vành đai 3. Tổng mức đầu tư 2 dự án khoảng 1.900 tỷ đồng.
Thông xe cầu cạn Mai Dịch - Nam Thăng Long
Sau gần 2 năm thi công, tuyến cầu cạn vành đai 3 trên đường Phạm Văn Đồng đã thông xe.
Bộ Xây dựng trả lời về trục đường 'chồng' lên khu tái định cư
Dự án trục Hồ Tây - Ba Vì đi qua khu tái định cư quận Bắc Từ Liêm khiến người dân bức xúc. Bộ Xây dựng nói sẽ cùng UBND Hà Nội rà soát lại quy hoạch.
Đề xuất kéo dài đường Võ Văn Kiệt từ TP.HCM tới Long An
Đường Võ Văn Kiệt kéo dài từ TP.HCM đến Long An được kỳ vọng tạo trục liên vùng khu vực, thúc đẩy phát triển kinh tế 2 địa phương.
Hà Nội sắp xây thêm bến xe khách rộng 7,4 ha
Bến xe khách liên tỉnh ở huyện Đông Anh sẽ vận tải hành khách từ Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn vào trung tâm Hà Nội.
Đầu tư 1.728 tỷ đồng cho tuyến tránh Quốc lộ 1 đoạn qua TP Cà Mau
Tuyến tránh Quốc lộ 1 đoạn qua TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau dài 14,3 km sẽ được xây dựng mới và triển khai ngay trong năm 2020, hoàn thành vào năm 2022.