Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
663 kết quả phù hợp
Giấc mơ đổi đời như MrBeast ngày càng xa vời
Ước mộng trở thành sao mạng, có thu nhập khổng lồ như YouTuber MrBeast hay TikToker Charli D’Amelio, đang ngày càng xa vời đối với các nhà sáng tạo nội dung.
Bùng nổ thị trưởng 2 tỷ USD phục vụ sự lười biếng
Một nền kinh tế trị giá 2 tỷ USD đang phát triển nhanh chóng nhờ đầu tư vào thiết bị phục vụ sự lười biếng của nhiều bạn trẻ ở thành thị Trung Quốc.
Khó chặn quảng cáo game cờ bạc, cá cược trên nền tảng xuyên biên giới
Các tài khoản quảng cáo game cờ bạc xuất phát từ nước ngoài trên Facebook hoặc sử dụng các bot quảng cáo tự động trên Telegram khiến việc ngăn chặn là rất khó.
Mua quần áo, chạy deadline sớm 1 tháng để yên tâm du lịch hè
1-2 tháng trước chuyến du lịch, nhiều du khách trẻ nhanh chóng trả deadline, lên sẵn lịch trình. Trong đó, nhiều người đầu tư sắm quần áo mới để phù hợp với địa điểm check-in.
Mắc bẫy thần dược chữa cận thị cho con, phụ huynh 'ném tiền qua sông'
Nhiều phụ huynh Trung Quốc tiền mất tật mang khi tin vào những lời quảng cáo có cánh về các sản phẩm "thần dược", "kính AI" chữa khỏi cận thị cho trẻ.
Chuyện gì đã xảy ra với đế chế đồng hồ xa xỉ 100 triệu USD?
Từ blog cá nhân trở thành đế chế đồng hồ trị giá hơn 100 triệu USD, Hodinkee đang đối mặt với nhiều sóng gió khi thị trường thứ cấp gặp nhiều thách thức, doanh thu sụt giảm.
Các kênh mua hàng chính thức của Herbalife Việt Nam
Hiện nay, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối đến tay khách hàng qua các thành viên độc lập.
Lý do Google trả 20 tỷ USD cho Apple
Alphabet, công ty mẹ của Google phải chia tới 36% doanh thu quảng cáo cho Apple với mục đích độc chiếm vị trí công cụ tìm kiếm trên trình duyệt Safari.
Lội bùn, đội nắng check-in biển vô cực Thái Bình, xe Jeep Mũi Né
Nhiều du khách "căng mình" chịu nóng, không ngại chạy xe giữa trời nắng, thậm chí là lội bùn, miễn sao có ảnh đẹp tại các địa điểm "hot" để đăng lên mạng xã hội.
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
Vì sao khó chặn quảng cáo cờ bạc khi phát trực tiếp bóng đá
Website cờ bạc hiện diện trên cả áo đấu, băng rôn vật lý và bảng hiệu ảo trong luồng phát sóng. Do vậy, việc ngăn chặn phải có sự phối hợp giữa nhiều quốc gia.
Chặn quảng cáo cờ bạc ở bảng hiệu, áo đấu chiếu trên truyền hình
Cơ quan chức năng yêu cầu ngăn chặn hình ảnh quảng cáo cá độ phi pháp trên bảng hiệu cứng, bảng hiệu ảo, áo đấu trong các chương trình thể thao chiếu tại Việt Nam.
Trận El Clasico bị nhà đài Việt Nam dừng phát sóng giữa chừng
Sau khi kết thúc hiệp một, kênh SCTV15 không tiếp tục phát sóng trận El Classico dù đơn vị này nắm bản quyền giải La Liga tại Việt Nam.
Nhân viên Bệnh viện Thủ Đức bị truy tố ở khung hình phạt đến tử hình
Nhân viên Bệnh viện Thành phố (TP) Thủ Đức bị truy tố tội "Tham ô tài sản" với khung phạt từ 20 năm lên đến tử hình.
Cảnh giác khi sống giữa 'thiên đường' Wi-Fi miễn phí
Các mạng Wi-Fi miễn phí thường tiện lợi, nhưng người dùng Internet sẽ phải đánh đổi bằng nhiều rủi ro khi sống giữa “thiên đường”.
Vì sao Taylor Swift là 'tỷ phú đặc biệt'
Taylor Swift đã lọt vào danh sách tỷ phú thế giới với khối tài sản trị giá 1,1 tỷ USD. Forbes nhấn mạnh cô kiếm được số tiền khủng chỉ từ âm nhạc, tour diễn.
CEO LDH Media nhận định về tiềm năng khởi nghiệp với TikTok
Theo CEO Lê Duy Hiệp, việc bắt đầu bán hàng trên TikTok từ bây giờlà xu hướng kịp thời và hiệu quả.
Cơ hội nào khi khách thích du lịch tự túc đến Việt Nam
Du khách có xu hướng đi tự túc, buộc ngành du lịch cần chuyển đổi để có thể trở thành lựa chọn tốt nhất cho tệp khách hàng này.
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.