Doanh nhân 'tuổi teen' lao đao vì lệnh cấm mạng xã hội
Lệnh cấm mạng xã hội tại Australia gây tranh cãi từ các “ông lớn” công nghệ và giới bảo vệ tự do ngôn luận, nhưng lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của phụ huynh và các tổ chức an toàn cho trẻ em.
591 kết quả phù hợp
Lệnh cấm mạng xã hội tại Australia gây tranh cãi từ các “ông lớn” công nghệ và giới bảo vệ tự do ngôn luận, nhưng lại nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của phụ huynh và các tổ chức an toàn cho trẻ em.
Công ty xAI của Elon Musk giới thiệu công cụ có tên Halftime có khả năng ghép quảng cáo kiểu mới bằng cách thao túng diễn viên trong cảnh phim, khiến họ đột ngột ngừng lời thoại.
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nhấn mạnh TP.HCM luôn khuyến khích KOL quảng cáo để phát triển thương mại, chỉ cần đừng quảng cáo cho sản phẩm kém chất lượng.
Cơ quan quản lý đặt ra nhiều giải pháp, tạo điều kiện để cộng đồng sáng tạo nội dung số hoạt động có trách nhiệm hơn tại Việt Nam.
Chiến dịch truyền thông của Bosch lan tỏa mạnh, chạm đúng gu người trẻ với loạt câu chơi chữ duyên dáng, từ ngôn ngữ đời thường đến cách lồng ghép sản phẩm tinh tế.
Trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, rich kid Mei Leung gây chú ý khi công khai mức chi tiêu khổng lồ, được liệt kê vào cộng đồng RichTok, song lại sở hữu gia thế bí ẩn.
Sau phiên livestream đầu tiên, nhóm cổ đông thống nhất nâng 25% lên 30% cho Thùy Tiên, dựa trên "đóng góp vào chương trình, doanh thu và hiệu quả quảng cáo".
Hơn 16 tỷ lượt xem không khiến “Baby Shark” thành mỏ vàng cho Pinkfong. Nền tảng YouTube siết quảng cáo khiến nhà sáng tạo nội dung trẻ em đối mặt với bài toán doanh thu hạn chế.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Quyết định số 2486/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
VĐV trượt băng tốc độ Ashley Chin (Malaysia) sở hữu 2 tấm HCV SEA Games, có thời gian luyện tập khắc nghiệt tại Hàn Quốc, vừa kết hôn hồi tháng 10.
Nhiều chuyên gia đồng nhận định điện ảnh cần được coi là một trụ cột của công nghiệp văn hóa Việt Nam và TP.HCM hoàn toàn có thể là thành phố sáng tạo dẫn đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực này.
Các nhà quảng cáo không còn có thể đột phá với những thông tin đơn giản về các sản phẩm tuyệt vời của họ nữa. Người bình thường bây giờ nhìn thấy hàng trăm...
Justin Cohen là doanh nhân gốc Dubai, từng lọt Top 40 gương mặt dưới 40 tuổi châu Á của Campaign Asia. Anh cũng là tên tuổi kỳ cựu trong ngành sáng tạo với hơn 20 năm kinh nghiệm.
Tại TP.HCM và Hà Nội, các công ty sáng tạo, truyền thông ráo riết tìm người trẻ để làm mới bộ máy. Thế nhưng, không ít doanh nghiệp sản xuất lại ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm lâu năm.
Đêm nhạc hội chào tân sinh viên khóa 45 của khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) để lại nhiều ấn tượng với các tân binh.
Gala nhạc hội chào tân sinh viên do khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo (Học viện Báo chí và Tuyên truyền) tổ chức sẽ trở thành điểm hẹn rực rỡ cho tân sinh viên khóa 45.
Từng tung hoành trên mạng xã hội, khoe cuộc sống giàu có nhờ bán hàng online, Hoàng Hường, Ngân 98, Ngân Collagen hay Đoàn Di Băng đều lọt vào tầm ngắm của cơ quan chức năng.
Phía sau những buổi livestream hào nhoáng ở Trung Quốc là cỗ máy khổng lồ biến niềm vui của khán giả thành sự kiệt sức của người làm nghề.
Sách “Hành trình thống trị thế giới của YouTube” là nguồn tài liệu tham khảo dành cho những ai muốn tìm hiểu mọi ngóc ngách của một đế chế truyền thông và cách nó gây ảnh hưởng toàn cầu.
Trong nhịp sống hiện đại, mỗi ngày chúng ta nhìn thấy nhiều tấm biển quảng cáo trên đường phố, lướt qua vô số clip giới thiệu sản phẩm, dịch vụ trên điện thoại, nghe đi nghe lại những câu khẩu...