18 nhà ngoại giao kể chuyện 'đi sứ'
Qua các câu chuyện xử lý khủng hoảng, đàm phán và bảo hộ công dân, 18 Đại sứ đã chia sẻ cách vận dụng phương châm ngoại giao “dĩ bất biến, ứng vạn biến” trong bối cảnh quốc tế nhiều biến động.
178 kết quả phù hợp
Qua các câu chuyện xử lý khủng hoảng, đàm phán và bảo hộ công dân, 18 Đại sứ đã chia sẻ cách vận dụng phương châm ngoại giao “dĩ bất biến, ứng vạn biến” trong bối cảnh quốc tế nhiều biến động.
Rapper HIEUTHUHAI được thương hiệu nội y Calvin Klein bổ nhiệm vào vị trí mới, mang theo kỳ vọng gia tăng sức ảnh hưởng cho nhãn hàng tại Việt Nam.
Nhà vô địch popping MTPOP (Nguyễn Vũ Minh Tuấn) chia sẻ về 20 năm theo đuổi con đường nhảy múa. Anh từng có tuổi thơ khó khăn trước khi trở thành một trong những popper hàng đầu châu Á.
Không phải Lamine Yamal - chàng trai mới 18 tuổi, mà những người lớn quanh anh mới đáng bị chỉ trích.
Sau loạt ồn ào về chữ in nhỏ, Lei Jun lại khiến mạng xã hội dậy sóng khi đáp trả bằng biểu tượng cảm xúc giữa lúc Xiaomi YU7 gây chú ý với dữ liệu vượt trội so với xe của Tesla.
Website đặt trước iPhone Air tại Việt Nam gặp lỗi chính tả ngay tên sản phẩm sau khi mở đặt trước vào tối 12/9.
So với quảng cáo iPhone Air tại các nước khác, phiên bản ở Hàn Quốc không sử dụng cử chỉ tay để minh họa độ mỏng nhẹ vì được cho giống biểu tượng chế giễu nam giới nước này.
Xiaomi bị cáo buộc chạy quảng cáo nhằm bôi nhọ, hạ thấp Apple và Samsung tại Ấn Độ.
Ari Kytsya (sinh năm 2001), ngôi sao nội dung người lớn trên nền tảng OnlyFans, được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu cho Urban Decay (thuộc tập đoàn L'Oréal).
Sử dụng hiệu ứng chỉnh sửa tập trung vào phần nhạy cảm của người mẫu, video quảng cáo của hãng thời trang khiến nhiều người đánh giá nhạy cảm, có thể cổ xúy quấy rối nam giới.
Một nhãn hàng thời trang Việt hoạt động từ năm 2013 phải ẩn bộ hình quảng bá mới thực hiện vì nhận về nhiều ý kiến chỉ trích, chê bai từ phía công chúng.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.
Không cần xuất hiện đúng lúc, quảng cáo thành công thu hút Gen Z cần “biến mất đúng cách”.
TikToker Giao Cùn, nổi tiếng với các nội dung văn hóa lịch sử, mới gây tranh cãi vì cuốn sách cô quảng cáo có nội dung nhạy cảm về lịch sử.
Việt Nam đang có hàng chục nghìn người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, mang đến hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo. Nhưng điều này cũng có nguy cơ gây hại cho người tiêu dùng.
Trong những sản phẩm mới, HIEUTHUHAI và Hurrykng đều hát nhiều hơn rap. Hướng đi này giúp họ dễ tiếp cận khán giả đại chúng.
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Nắm bắt được tâm lý của nhiều người có nhu cầu vay tiền để phục vụ cuộc sống, các đối tượng yêu cầu "con nợ" phải thế chấp clip, hình ảnh khỏa thân, clip nóng để vay tiền.
Tháng 3/2025, Công an thành phố Hà Nội đã tiếp nhận tin trình báo của một nạn nhân 13 tuổi bị các đối tượng đe dọa khi vay tiền bằng clip khiêu dâm.
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.