Subaru bị chỉ trích vì chạy quảng cáo
Chạy quảng cáo không sai, nhưng cách làm của Subaru đã khiến hàng loạt chủ xe phẫn nộ do gây nguy hiểm khi lưu thông.
339 kết quả phù hợp
Chạy quảng cáo không sai, nhưng cách làm của Subaru đã khiến hàng loạt chủ xe phẫn nộ do gây nguy hiểm khi lưu thông.
Bài đăng "khép lại một hành trình" của Bánh Mì Ơi gây hoang mang cho thực khách. Thực tế, thương hiệu này không đóng cửa, bị chỉ trích mượn sự "thanh lọc" của ngành để tạo content (nội dung).
Sheikh Khalid bin Sultan Al Saud, ông trùm dầu mỏ Saudi Arabia, tuyên bố muốn ký hợp đồng độc quyền với Lionel Messi, kèm theo khoản thanh toán khổng lồ 1,5 tỷ USD.
Kylie Jenner đang đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội, vì việc sử dụng hình ảnh cảnh sát trong video quảng bá mới nhất cho thương hiệu Kylie Cosmetics.
Kai Trump giới thiệu thương hiệu thời trang đầu tay, song Gen Z khiến dư luận tranh cãi khi những chiếc áo nỉ sweatshirt có giá 130 USD được quay quảng bá ngay tại Nhà Trắng.
Dù phổ biến toàn cầu, thực phẩm đông lạnh vẫn khó chinh phục người Trung Quốc bởi văn hóa ẩm thực đề cao sự tươi ngon và gắn kết với thiên nhiên.
Những ngày qua, Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương, Lâm Chấn Huy... bị chỉ trích vì MV có hình ảnh quảng cáo web cá độ. Sau đó, nhiều người nổi tiếng khác cũng bị công chúng "réo" tên, đặt nghi vấn.
Khánh Phương nói anh và ê-kíp sơ suất, không kiểm tra thông tin kỹ càng, dẫn đến sự xuất hiện của trang web cá độ trong MV "Anh em trước sau như một".
"Anh em trước sau như một" - sản phẩm của Ưng Hoàng Phúc và các thành viên Ngũ hổ tướng đối mặt làn sóng tẩy chay khi xuất hiện nhiều hình ảnh nhạy cảm.
Tình huống hỗn loạn cuối trận đấu giữa CAHN và Beijing Guoan tối 18/9 khiến Cao Pendant Quang Vinh trở thành tâm điểm chỉ trích nhầm từ truyền thông và CĐV Trung Quốc.
Quảng cáo gợi cảm từ Lucky Brand với sự tham gia của Addison Rae thu hút sự chú ý, được so sánh với chiến dịch truyền thông gây tranh cãi của hãng American Eagle.
Ở tuổi 70, Trương Quốc Lập vẫn phải miệt mài đóng phim, nhận show để kiếm tiền bất chấp tranh cãi. Trong khi con trai ông ăn chơi hưởng thụ, sống dựa hơi cha.
Với 12,2 triệu người theo dõi, Tzuyang cho biết ước tính cô kiếm được trung bình 100 triệu won/tháng (72.000 USD), song nói thêm thu nhập càng nhiều, chi phí càng lớn.
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
Diễn viên Sydney Sweeney đang đối mặt với làn sóng chỉ trích vì xuất hiện trong quảng cáo quần jeans bị cho là “khiêu khích hóa” chiến dịch nâng cao nhận thức bạo hành gia đình.
Chiều 26/7, sau khi thông tin Bình Gold bị bắt để điều tra về hành vi cướp tài sản được đăng tải, trang cá nhân của rapper này tràn ngập bình luận tiêu cực.
Nhiều năm qua, tên tuổi của Bình Gold gắn với ồn ào, tai tiếng. Rapper vấp chỉ trích vì những MV dung tục, phản cảm.
Giữa ồn ào quảng cáo sai lệch công dụng mỹ phẩm của Tun Phạm, thương hiệu kính mắt Anna tuyên bố dừng hợp tác, cho biết anh không còn là cổ đông của công ty.
Những video Lê Văn Hải cho các con nhỏ uống "siro ăn ngon Hải Bé" để quảng cáo bị dân mạng chia sẻ lại và chỉ trích.
Chiến dịch tiếp thị có hình ảnh cặp cha con của local brand Woada tạo ra làn sóng phẫn nộ trên MXH. Hình ảnh này bị hiểu lầm là mô tả một đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác.