Đến lúc Apple đột phá
Trước tình trạng giảm doanh số, mảng kinh doanh thiết bị đeo của Táo khuyết cần luồng gió mới sau Apple Watch và AirPods.
41 kết quả phù hợp
Trước tình trạng giảm doanh số, mảng kinh doanh thiết bị đeo của Táo khuyết cần luồng gió mới sau Apple Watch và AirPods.
Nhiều người dùng iPhone đang không mấy vui vẻ khi ứng dụng Apple Wallet liên tục gửi quảng cáo về bom tấn phim đua xe "F1 The Movie", do Apple hợp tác sản xuất.
Apple nhấn mạnh lớp phủ Ceramic Shield mới trên iPhone 16 có thể tăng độ bền và chống xước vượt trội, thậm chí không cần đến ốp lưng để bảo vệ điện thoại.
Tại phiên tòa chống độc quyền, CEO Meta khẳng định mua lại Instagram và WhatsApp là bình thường với ngành công nghệ.
Đơn kiện mới nhất cáo buộc Apple "quảng cáo sai sự thật" do không thể phát hành bản cập nhật Siri đúng thời hạn.
Vision Pro của Apple chưa thể thu hút nhà phát triển, nhiều người chán nản do thiếu ứng dụng chất lượng.
Apple đang đặt cược lớn vào AI để mở ra một kỷ nguyên mới. Nhưng liệu iPhone 16 có đủ sức khơi dậy một siêu chu kỳ tăng trưởng không?
Phiên bản xách tay từ thị trường Singapore của iPhone 16 Pro Max được chào bán với giá 79 triệu đồng cho chiếc đầu tiên tại Việt Nam.
Đoạn phim của Apple tập trung vào tinh thần bình đẳng, tôn vinh vận động viên thể thao. Hãng cũng khoe khéo nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng trong video.
Nhiều nhà phát triển ứng dụng bày tỏ sự không hài lòng khi cửa hàng App Store liên tục hiển thị quảng cáo của ứng dụng cờ bạc.
Với bản cập nhật quy định App Store, Apple sẽ thu phí từ nhiều dạng giao dịch trong ứng dụng hơn, bao gồm giao dịch NFT và mua lượt tiếp cận bài đăng mạng xã hội.
Từ một công ty chuyên sản xuất phần cứng, Apple đang tham vọng kiếm tiền từ mảng quảng cáo. Điều này khiến không ít người dùng tỏ thái độ phản đối.
Thành tựu 5 năm phát triển được Apple tập trung vào chiếc iPhone 14 Pro. Chưa tạo ra khác biệt lớn về trải nghiệm, Dynamic Island vẫn là thay đổi quan trọng của Táo khuyết.
Apple Watch Ultra gây ngạc nhiên khi vẫn nguyên vẹn, không một vết xước sau bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt.
Trong khi nhiều ông lớn trong ngành đang khốn đốn, Apple lại quyết định mở rộng gấp đôi nhân sự mảng quảng cáo với tham vọng dẫn đầu ngành công nghiệp tỷ USD.
Tính năng bảo mật có từ iOS 14.5 cho phép người dùng iPhone kiểm soát chặt chẽ hơn dữ liệu, thông tin của bản thân trước các bên thứ ba.
Bản cập nhật iOS mới nhất cho phép người dùng chặn các ứng dụng như Facebook theo dõi họ. Điều này khiến hiệu quả quảng cáo trên mạng xã hội này giảm sút.
Sau khi cập nhật lên iOS 14.5, nhiều người dùng cho biết không nhìn thấy cửa sổ pop-up yêu cầu theo dõi từ các ứng dụng.
Với tên mã Sky, phiên bản iOS mới của Apple dự kiến ra mắt trong tháng 6 và phát hành chính thức vào mùa thu năm nay.
Thay vì buộc nhà phát triển tham gia chính sách như Apple, Google sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn không tham gia một số tính năng theo dõi ngầm trên web hoặc ứng dụng.