Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPhone 16 Pro Max về tới Việt Nam, giá gần 80 triệu

Phiên bản xách tay từ thị trường Singapore của iPhone 16 Pro Max được chào bán với giá 79 triệu đồng cho chiếc đầu tiên tại Việt Nam.

tren tay iPhone 16 anh 1

Trưa ngày 20/9, khoảng 6 tiếng sau khi thiết bị được mở bán toàn cầu, chiếc iPhone 16 Pro Max đầu tiên đã được đưa về Việt Nam theo đường xách tay. Sản phẩm được mua bởi người xếp hàng sớm tại Singapore, mã ZA/A.

tren tay iPhone 16 anh 2

Ngoài thực tế, màu Titan Sa mạc mới không đậm như ảnh quảng cáo Apple. Sắc độ của phiên bản này tương tự màu vàng của đời iPhone 12. Khác biệt là Apple hoàn thiện phần kim loại khung máy, viền camera theo dạng mờ, thay vì bóng hay phay xước.

tren tay iPhone 16 anh 3

Năm nay, Apple tăng kích thước màn hình của bản Pro Max lên mức 6,9 inch. Nhờ phần viền màn hình mỏng nên khi cầm trên tay, sản phẩm không bị quá cỡ. Tuy nhiên, việc thao tác bằng một tay vẫn rất khó. Màn hình mới có độ sáng cao hơn đáng kể so với đời trước. Hãng công bố iPhone 16 Pro Max có thể đạt đến 2.000 nit trong một số điều kiện.


tren tay iPhone 16 anh 8

Cụm camera của máy có thông số tương tự đời trước, nâng cấp chủ yếu tại phần mềm với khả năng quay phim 4K 120 FPS theo chuẩn Doldy Vision. Kết hợp với việc xuất tập tin ProRes RAW ra USB-C, biến thiết bị thành công cụ sản xuất nội dung chuyên nghiệp.

tren tay iPhone 16 anh 9

"Tôi là người xếp đầu tiên trong sáng nay, khi Apple mở bán iPhone 16 ở cửa hàng Changi. Lúc vào vẫn còn nhiều bản để chọn, nên tôi lấy bản 1 TB cao nhất. Mỗi người được mua hai máy. Tôi thấy lượng máy sẵn không nhiều, chủ yếu để giao cho người đã đặt trước", Tuấn Thanh, chủ cửa hàng iPhone ở quận 10, TP.HCM, cho biết.

Những câu chuyện bên trong Apple

Văn hóa bí mật luôn là một điểm đặc biệt của Apple. Cuộc đời Steve Jobs, Tim Cook và quá trình sáng tạo những sản phẩm quan trọng như iPhone thường chỉ được tiết lộ qua những trang sách, nơi các tác giả dành nhiều năm để mang tới những câu chuyện hấp dẫn

Đại lý sập web, iPhone 16 Pro Max Titan Sa mạc cháy hàng ở VN

Lượng lớn khách hàng quan tâm đặt trước trong đêm khiến hệ thống trực tuyến nhiều đại lý quá tải. Sau ít phút mở bán, các bản iPhone 16 Pro Max màu mới đều hết suất.

Acer Swift Go 14 AI OLED - laptop AI mỏng nhẹ, tinh tế

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu năng, thiết kế tinh tế, màn hình OLED là những giá trị cốt lõi và đổi mới mang đến sự lựa chọn hợp lý cho học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Những người đầu tiên trên thế giới nhận iPhone 16

Australia, New Zealand và các quốc gia châu Á là những nơi đầu tiên mở bán iPhone 16 trong ngày 20/9.

iPhone 16 khac gi iPhone 13 hinh anh

iPhone 16 khác gì iPhone 13

0

Những người dùng iPhone đời cũ là nhóm khách hàng sẽ quan tâm nhất tới iPhone 16. Với thế hệ iPhone 13 từ 3 năm trước, iPhone 16 mang lại nhiều cải tiến về phần cứng, camera và AI.

Phương Lâm - Xuân Sang

Bạn có thể quan tâm