Công nghệ quảng cáo giúp nhà cái len lỏi vào sóng truyền hình
Công nghệ quảng cáo ảo cung cấp giải pháp “vượt rào” cho những website cờ bạc, cá độ xuất hiện trên bảng hiệu những trận bóng đá hàng đầu thế giới.
79 kết quả phù hợp
Công nghệ quảng cáo giúp nhà cái len lỏi vào sóng truyền hình
Công nghệ quảng cáo ảo cung cấp giải pháp “vượt rào” cho những website cờ bạc, cá độ xuất hiện trên bảng hiệu những trận bóng đá hàng đầu thế giới.
Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Euro 2024 có bị cấm chiếu ở Việt Nam khi nhà cái tài trợ?
Cơ quan chức năng siết chặt các nội dung cá độ, cờ bạc xuất hiện trên truyền hình. Trong khi đó, một nhà cái lớn lại có mặt ở danh sách tài trợ Euro 2024.
Quảng cáo cờ bạc, cá độ không được phép xuất hiện trên truyền hình
Doanh nghiệp, đài phát thanh truyền hình cung cấp dịch vụ phát sóng giải bóng đá tại Việt Nam không được để tái diễn tình trạng xuất hiện quảng cáo cờ bạc, cá độ.
Vì sao khó chặn quảng cáo cờ bạc khi phát trực tiếp bóng đá
Website cờ bạc hiện diện trên cả áo đấu, băng rôn vật lý và bảng hiệu ảo trong luồng phát sóng. Do vậy, việc ngăn chặn phải có sự phối hợp giữa nhiều quốc gia.
Chặn quảng cáo cờ bạc ở bảng hiệu, áo đấu chiếu trên truyền hình
Cơ quan chức năng yêu cầu ngăn chặn hình ảnh quảng cáo cá độ phi pháp trên bảng hiệu cứng, bảng hiệu ảo, áo đấu trong các chương trình thể thao chiếu tại Việt Nam.
Trận El Clasico bị nhà đài Việt Nam dừng phát sóng giữa chừng
Sau khi kết thúc hiệp một, kênh SCTV15 không tiếp tục phát sóng trận El Classico dù đơn vị này nắm bản quyền giải La Liga tại Việt Nam.
Hai đơn vị bị phạt vì hình ảnh quảng cáo cá độ trận Indonesia-VN
Thanh tra Bộ TT&TT phạt hành chính 2 đơn vị truyền hình vì hành vi phát sóng trực tiếp trận đấu có hình ảnh quảng bá website cá độ vi phạm pháp luật.
Quảng cáo áo tắm của adidas gây phẫn nộ
Trong loạt hình ảnh quảng cáo mới, adidas để người mẫu nam mặc đồ bơi nữ. Điều này khiến nhãn hàng đón nhận loạt ý kiến tiêu cực.
Lý do áo nịt ngực khiến Kylie Jenner bị ghét bỏ
Xu hướng mặc corset để siết eo, tôn dáng thường xuyên gây tranh cãi nhưng vẫn được nhiều người đẹp ứng dụng, nhất là ở các sự kiện thảm đỏ.
Nước Mỹ sôi sục về câu chuyện ảnh deepfake của ông Trump trước giờ G
Nhiều người ủng hộ ông Donald Trump đang kêu gọi làm giả ảnh lưu hồ sơ cảnh sát của cựu tổng thống để phục vụ mục đích tuyên truyền và các đợt gây quỹ.
Tài tử 'Fast and Furious' thích mặc đồ khoe vòng ba
Jason Momoa tôn vinh trang phục truyền thống của người Hawaii trong phong cách thường ngày và cả khi lên sóng truyền hình.
Cuộc chạy đua của các nhà bán lẻ Mỹ dịp cuối năm
Khả năng kinh tế sẽ suy thoái đang ngày càng rõ ràng nên các cửa hàng bán lẻ hy vọng khách hàng mở hầu bao càng nhiều càng tốt vào giai đoạn này.
Ronaldo vẫn quảng cáo áo đấu mới cho Man United
Chiều 8/7 (giờ Hà Nội), Manchester United công bố mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2022/23 với Cristiano Ronaldo vẫn là nhân vật tiêu biểu.
Sao nam nữ tính biến mất khỏi thương hiệu xa xỉ của Trung Quốc
Lệnh cấm của chính phủ Trung Quốc trước tình trạng đàn ông ngày càng "yếu đuối, nữ tính, tự cao" khiến các nhãn hàng cao cấp e ngại việc sử dụng hình ảnh của sao nam.
'Kẻ lừa đảo Tinder' bán đủ thứ sau khi nổi tiếng nhờ Netflix
Ngoài bán video của mình trên nền tảng Cameo, Simon Leviev tiếp tục kinh doanh NFT, áo phông và cho biết đã thuê cả người quản lý nổi tiếng.
Giám đốc sân Mỹ Đình: 'Mặt cỏ đã 10 năm chưa được thay mới'
Trước những chỉ trích về vấn đề mặt cỏ tệ hại, Giám đốc sân Mỹ Đình Nguyễn Trọng Hổ đã lên tiếng sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Australia ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.
Sân Mỹ Đình vẫn có tiếng vỗ tay, reo hò dù không có khán giả
Trận đấu giữa Việt Nam - Australia tối 7/9 sẽ áp dụng công nghệ mô phỏng âm thanh cổ vũ của khán giả. Âm thanh này sẽ phát đồng thời ở sân và qua truyền hình.
Công nghệ quảng cáo ảo lần đầu xuất hiện tại Việt Nam
Sân vận động Mỹ Đình sẽ lần đầu áp dụng công nghệ quảng cáo ảo tại Việt Nam.
Nghề cho thuê khuôn mặt để quảng cáo
Ứng dụng công nghệ deepfake, một công ty khởi nghiệp đang tạo ra những video quảng cáo mà nhân vật chính là sự kết hợp giữa khuôn mặt người thật với hành động, lời nói của máy.