Cấm cầu An Thái để phục vụ lao dầm
Sở GTVT Hải Dương vừa thông báo cấm đường các phương tiện để phục vụ thi công lắp dầm, sửa chữa cầu An Thái bị tàu thủy đâm nát một tháng trước.
84 kết quả phù hợp
Sở GTVT Hải Dương vừa thông báo cấm đường các phương tiện để phục vụ thi công lắp dầm, sửa chữa cầu An Thái bị tàu thủy đâm nát một tháng trước.
Trưa 17/3, Sở GTVT tỉnh Hải Dương cùng tư vấn kỹ thuật, đơn vị thi công tiến hành cắt cabin giải cứu tàu thuỷ Thành Luân khỏi dầm cầu An Thái bị đâm chín ngày trước.
Chủ đầu tư cao tốc đã cho biết nếu không tăng mức thu phí Quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì công ty sẽ phá sản.
Ngày 10/3, ông Phạm Văn Phượng, Phó giám đốc Sở GTVT Hải Dương cho biết, ban lãnh đạo Sở đã quyết định cho ôtô từ 16 chỗ ngồi trở xuống đi qua một làn đường trên cầu An Thái.
CSGT tỉnh Hải Dương cấm phương tiện qua cầu An Thái (huyện Kinh Môn) khiến bến phà Mây quá tải. Hàng nghìn ôtô, xe tải xếp dài hàng km chờ tới lượt qua sông.
Tư vấn thiết kế đang lên phương án dùng 4 dầm chữ I để gia cố, làm đòn chịu lực chống đỡ đưa tàu thủy ra ngoài. Dự kiến, mất ít nhất hai tháng sự cố mới được khắc phục hoàn toàn.
Một ngày sau sự cố tàu đâm nứt cầu An Thái (Hải Dương), cơ quan chức năng địa phương này vẫn chưa có phương án khắc phục sự cố.
Chiều 6/3, một tàu thủy chạy trên sông Kinh Môn va chạm với cầu An Thái nối huyện Kinh Môn và Kim Thành (Hải Dương) khiến dầm cầu rạn nứt, có nguy cơ đổ sập.
Xe khách Hải Phòng - HN đi theo toàn tuyến cao tốc tiết kiệm được 30-45 phút. Tuy nhiên, Sở GTVT Hải Phòng chỉ cho phép dùng một phần cao tốc; doanh nghiệp cho rằng sở “tắc trách".
Gần 50 người chủ yếu là phụ nữ được Thông điều xe biển xanh chở đến biệt thự 3 tầng của mình đánh bạc. Công an ập vào bắt quả tang, thu giữ hàng trăm triệu đồng.
Theo Thông tư mới vừa được Bộ Tài chính ban hành, kể từ 1/12, các phương tiện lưu thông trên quốc lộ 5 (QL5) sẽ phải nộp mức phí từ 30.000 đến 160.000 đồng/lượt.
Chiều 5/12, tại lễ khánh thành cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đánh giá đây là con đường có rất nhiều ý nghĩa, là xung lực phát triển kinh tế của khu vực.
Hơn một ngày sau trận mưa lớn, khu vực đường 5 nối dài tới gần cầu Đông Trù (Hà Nội) vẫn ngập sâu, nhiều xe buộc phải quay đầu né tránh.
Nhằm giải quyết sự bất hợp lý trong thiết kế dẫn tới ùn tắc triền miên ở đường dẫn cầu Thanh Trì nối quốc lộ 5, Hà Nội đã cho thi công thêm các nhánh chắp nối mới, sắp hoàn thiện.
Để đảm bảo lễ mít tinh, diễu hành ngày Quốc khánh 2/9 an toàn, trật tự, công an TP thông báo cấm tất cả phương tiện di chuyển vào 40 tuyến phố nội thành.
Công an đã xác định được người đăng ký chiếc xe máy do một "quái xế" lái xe bằng chân phóng vun vút trên QL 5, đoạn qua tỉnh Hưng Yên và đang xác minh người điều khiển xe vi phạm.
Khi qua “chốt”, một chớp đèn từ phía quán nước lóe thẳng vào cabin. Lập tức, xe xi nhan tấp vào lề đường; lái hoặc phụ xe chạy sang phía đối diện gặp CSGT rồi quay lại ngay.
Dưới cái nóng kỷ lục, CSGT ở Hà Nội đứng nhiều giờ điều tiết, hướng dẫn xe cộ. Ở những địa điểm thường xảy ra sự cố, các chiến sĩ phải hết ca trực mới nghỉ ngơi uống nước.
Kiểu thiết kế, phân luồng lòng vòng khiến cho đoạn giao từ Bắc Ninh về Hà Nội với quốc lộ 5 và đường dẫn cầu Thanh Trì như mớ bòng bong, ùn tắc thường xuyên.
Theo lời khai của tài xế, nguyên nhân của vụ tai nạn thảm khốc bắt nguồn từ việc một xe tải đã chạy cắt mặt chiếc xe chở container do anh này điều khiển.