Pepero pop-up store xuất hiện tại Lotte Mall West Lake
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
46 kết quả phù hợp
Không chỉ là món ăn vặt quen thuộc, Pepero đã trở thành biểu tượng văn hoá gắn liền với tinh thần sẻ chia và kết nối.
Với ba cửa hàng chuẩn bị khai trương, Jins - thương hiệu kính mắt hàng đầu Nhật Bản - mang triết lý “Magnify life” đến Việt Nam, tái định nghĩa trải nghiệm mua sắm kính mắt hiện đại.
Vincom Retail là nhà phát triển BĐS bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Ngày 19/9, đại lý trong nước đồng loạt mở bán iPhone 17 series. Lần đầu người Việt được mua điện thoại Apple trong đợt phát hành đầu tiên.
Thiết kế mỏng, camera sở hữu độ phân giải cao và tích hợp AI thông minh giúp điện thoại mới của Samsung ghi điểm trong mắt người dùng.
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Năm 2024, Pop Mart đạt doanh thu kỷ lục gần 1,8 tỷ USD, tăng 107% so với năm trước. Trong đó, Labubu là dòng sản phẩm bán chạy nhất, đóng góp hơn 20% vào tổng doanh thu của hãng.
Sau sự kiện thu hút hàng nghìn lượt tham gia ở công viên bến Bạch Đằng và Metro Bến Thành, Galaxy AI Terminal tiếp tục mang không gian trải nghiệm Galaxy S25 series đến Gigamall.
Toàn cầu hóa đã sản sinh một thế hệ người Việt trẻ với tư duy cởi mở, đam mê khám phá, thích phong cách sống hiện đại nhưng vẫn luôn hướng về cội nguồn văn hóa của dân tộc.
Trung tâm mới của TP.HCM - The Global City mang nhiều dấu ấn đặc trưng của các thành phố biểu tượng trên thế giới, với sự năng động, văn minh và phồn thịnh.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Quy tụ dàn sao V-biz cùng công nghệ trình diễn mãn nhãn, đại tiệc “Galaxy AI Immersive” mang đến trải nghiệm đỉnh cao với bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6.
Cùng với âm thanh sống động, sân khấu hoành tráng và dàn line-up đình đám, "Samsung Galaxy AI Immersive" mang đến cho giới trẻ TP.HCM trải nghiệm âm nhạc chưa từng có.
Sau khi ra mắt Galaxy Z Fold6 và Z Flip6, Samsung khuấy động Sài thành với “Galaxy AI Immersive” vào tối 9/8, giúp khán giả tận hưởng âm nhạc và các tính năng Galaxy AI đỉnh cao.
Chuỗi sự kiện mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp những tính năng đột phá của 2 siêu phẩm mới nhất Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 tại Hà Nội và TP.HCM.
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập S&S Group, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Breitling cho ra mắt Navitimer B01 S&S 10th Anniversary phiên bản giới hạn 20 chiếc trên toàn cầu.
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Hè năm nay, hai di sản của ngành thời trang nước Pháp là Lacoste và A.P.C bắt tay nhau tạo nên vũ trụ thời trang mới mẻ.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt Galaxy pop-up store tại TP.HCM, phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip3 5G với bộ phụ kiện độc quyền nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng.