Giới trẻ hào hứng tham gia trải nghiệm tại Galaxy Pop-up Store
Không gian mở hiện đại, gần gũi và trẻ trung, kết hợp nhiều hoạt động giải trí độc đáo tại Galaxy Pop-up Store thu hút đông đảo bạn trẻ tham quan, khám phá.
46 kết quả phù hợp
Không gian mở hiện đại, gần gũi và trẻ trung, kết hợp nhiều hoạt động giải trí độc đáo tại Galaxy Pop-up Store thu hút đông đảo bạn trẻ tham quan, khám phá.
Gửi gắm lời mời bước vào thế giới “Cá Sấu” cùng bộ đôi L001-L002, Lacoste bày tỏ lòng trân quý đến cuộc sống muôn màu, cũng như thể hiện niềm tự hào về DNA thương hiệu theo đuổi.
Với bề dày kinh nghiệm sáng tạo hàng thập kỷ, hai thương hiệu danh tiếng Lacoste và Minecraft bắt tay, đưa người chơi bước qua ranh giới của thế giới thực - ảo qua bộ sưu tập mới.
Những chiếc lót ly sắc màu xanh, đỏ, vàng sẽ là món quà tôi dành tặng người thân và bạn bè nhân dịp Giáng sinh sắp tới.
Các chuyên gia cho rằng thương vụ Masan rót vốn vào Phúc Long sẽ tạo nên một cục diện mới trên thị trường trà và cà phê Việt Nam.
Lấy cảm hứng từ hình ảnh Thỏ Bảy Màu đáng yêu, bộ sưu tập Crush Collection được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong dịp Valentine năm nay.
Thiếu cả kiến thức kinh doanh lẫn nguồn vốn, Quỳnh Trang lấy khó khăn làm động lực, biến đam mê, nhiệt huyết thành niềm tin khởi nghiệp, gây dựng thành công thương hiệu thời trang.
Mẫu áo của Louis Vuitton được bán lại trên các trang thương mại điện tử với giá cao, không dễ để tìm mua.
Nhiều bạn trẻ Việt hiện bày tỏ sự thất vọng sau khi đến cửa hàng của thương hiệu Nhật Bản tại TP.HCM.
Cuối tuần qua, TTTM Parkson Saigontourist Plaza đã chính thức khai trương tầng một, thu hút nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm.
Có mặt vào 31/7 tại TP.HCM trước khi khai trương cửa hàng chính thức cuối năm, cửa hàng trải nghiệm (pop up store) của MUJI giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm ngay tại VN.
Sulli thường gây tranh cãi với vẻ ngoài lạ lùng hay kiểu trang phục thiếu tế nhị. Vì vậy, khi ăn mặc kín đáo, cô nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực.
Lễ ra mắt 2 phiên bản giới hạn của Moet & Chandon vừa diễn ra tại Saigon Centre, mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng sắc hoàng kim của những chai champagne thượng hạng.
Tối 15/6, Dickies chính thức khai trương cửa hàng flagship tại 190 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM, thêm tên mình vào danh sách các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ.
Đón Valentine 2018, D’art Chocolate giới thiệu 2 BST chocolate mới là “The colors of love” và “D’art Signature” với nhiều thay đổi lớn về các loại chocolate và màu sắc hộp quà.
Dịch vụ xét nghiệm gene dinh dưỡng là cách đơn giản mà hiệu quả để mỗi người tự quản lý, cải thiện sức khỏe.
Giày lười được giới trẻ ưa chuộng bởi sự tiện lợi và thoải mái khi di chuyển. Chỉ với giày lười, các nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.
Đại diện cầu nối giữa truyền thống chế tác và các phát minh hướng tới tương lai, triết lý Art of fusion là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của thương hiệu đồng hồ Hublot.
CEO Hublot Ricardo Guadalupe đã đích thân đến TP.HCM để ra mắt loạt đồng hồ bản giới hạn kết hợp cùng nhà làm xì gà trăm tuổi Arturo Fuente.
Tháng 10 này thương hiệu đồng hồ xa xỉ Thuỵ Sĩ Hublot sẽ chính thức đến Việt Nam, khởi đầu với một pop-up store tại khách sạn Sofitel Metropole, Hà Nội.