Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm thú vị tại Moet & Chandon Pop-up Store

Lễ ra mắt 2 phiên bản giới hạn của Moet & Chandon vừa diễn ra tại Saigon Centre, mang đến cho khách hàng cơ hội chiêm ngưỡng sắc hoàng kim của những chai champagne thượng hạng.

Không gian vương giả, hào nhoáng của đêm tiệc đem lại cho khách tham dự cảm giác hào hứng. Âm nhạc tưng bừng đến từ nữ DJ tài năng King Lady đã kích phát sự phấn chấn của giới mộ điệu ngay khi đặt chân tới.

Thú vị hơn, các bạn trẻ có thể tham gia chơi bóng bàn tại ngay khuôn viên sự kiện, chụp selfie 360 độ và chiêm ngưỡng tháp champagne mang tính biểu tượng của chuỗi sự kiện.

Moet & Chandon anh 1
Tháp champagne đậm sắc hoàng kim.

Không chỉ đắm mình với cuộc vui được mang đến bởi thương hiệu bậc thầy trong ngành rượu vang, khách tham dự còn được thưởng thức 2 phiên bản giới hạn Moet Rosé Impérial Unconventional Love với hương trái cây nồng nàn quyến rũ, và Moot Impérial Golden Sparkle thanh lịch phóng khoáng, sẵn sàng làm đắm say mọi giác quan của người thưởng thức.

Moet & Chandon anh 2
Khách mời thử sức với môn thể thao bóng bàn tại sự kiện.

Với ánh vàng lấp lánh ắc hoàng kim và kết cấu tinh tế nhẹ nhàng thanh lịch, Moot Impérial Golden Sparkle thích hợp cho những buổi tiệc chúc mừng, trong các kỳ nghỉ lễ hay các dịp tặng quà. Chai champagne khoác lớp áo tiệc tùng này mang dấu ấn đậm nét của Moot Impérial và mang tính biểu tượng của nhà Moet & Chandon.

Moet & Chandon anh 3
Nữ DJ King Lady khuấy động đêm tiệc.

Ra đời vào năm 1869, Moet Impérial thể hiện phong cách độc đáo của nhà làm vang nổi tiếng nước Pháp. Sản phẩm này khác biệt với hương vị trái cây nồng nàn, hương hoa trắng phảng phất cùng sủi bọt tăm tinh tế, tạo nên bảng vị giác hoàn hảo và quyến rũ. Khoảnh khắc bật nắp champagne cùng âm thanh của bọt sủi tăm chính là khoảnh khắc của sự ấm nồng yêu thương và tinh thần phóng khoáng thượng lưu.

Moet & Chandon anh 4
Những chai Moet Impérial phiên bản giới hạn.

Phiên bản giới hạn này gợi nhắc về các buổi dạ tiệc hoá trang lộng lẫy của hoàng gia. Hộp đựng bên ngoài là hình ảnh của các cô nàng thời đại mới với nhiều phong cách: một quý cô ăn mặc sành điệu, một nàng fashionista trong quán bar hay một cô gái với trang phục mạnh mẽ đầy cá tính. Những hình ảnh này lấy cảm hứng từ các nghệ sĩ với nhiều phong cách khác nhau, tụ họp tại hoàng gia trong những buổi tiệc linh đình vào thế kỷ 18.

Nếu bạn cần ghi dấu một sự kiện đáng nhớ trong đời hay gây ấn tượng với bạn bè trong một đêm tiệc, hai phiên bản Rosé Impérial Unconventional Love và Moet Impérial Golden Sparkle sẽ là những lựa chọn đáng giá. Moet & Chandon - bậc thầy trong việc vinh danh mọi khoảnh khắc cuộc sống suốt hơn 2 thế kỷ qua - chắc hẳn sẽ khiến bạn hãnh diện khi lựa chọn.

Moet & Chandon anh 5
Moot Rosé Impérial Unconventional Love trẻ trung với sắc hồng thời thượng cuốn hút phái đẹp.

Moet & Chandon là một trong những nhà sản xuất rượu champagne lớn nhất thế giới. Công ty nắm sở hữu giấy phép hoàng gia cung cấp rượu champagne cho nữ hoàng Elizabeth II. Moet & Chandon được thành lập vào năm 1743 bởi Claude Moet, ngày nay sở hữu hơn 1.000 ha vườn nho, hàng năm sản xuất khoảng 26 triệu chai champagne.

Moet & Chandon anh 6
Tôn vinh các khoảnh khắc đáng mớ với champagne Moet & Chandon.

Trên toàn thế giới, Moet & Chandon vinh danh mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Với một chai champagne được mở ra mỗi giây trên toàn cầu, Moet & Chandon hiểu rằng mỗi giây là một trải nghiệm, mỗi trải nghiệm là một khoảnh khắc #Moetmoment - được sống trọn vẹn với hiện tại.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm