Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ quà tặng Valentine hợp xu hướng tại Crush Collection

Lấy cảm hứng từ hình ảnh Thỏ Bảy Màu đáng yêu, bộ sưu tập Crush Collection được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong dịp Valentine năm nay.

Để chọn quà Valentine, ngoài tiêu chí độc đáo thì giới trẻ cũng đánh giá cao những món quà thiết thực, có giá trị sử dụng cao. Đáp ứng nhu cầu đó, bộ sản phẩm Crush Collection đã được ra mắt, bổ sung thêm lựa chọn quà tặng cho các bạn trẻ trong dịp lễ tình nhân năm nay.

hasaki anh 1

Bộ sưu tập Crush Collection hứa hẹn mang đến làn gió mới cho mùa Valentine năm nay.

Bộ sưu tập Crush Collection tập hợp loạt đồ dùng “bất ly thân” của giới trẻ gồm: balo, móc khoá, huy hiệu cài áo, dây đeo thẻ, ly uống nước, gối cổ, đồ bịt mắt, lịch để bàn. Nhờ sự hữu dụng của 8 món đồ dùng cần thiết, người được tặng sẽ luôn nhớ về “nửa kia” ngay cả khi không ở cạnh nhau.

Ngoài yếu tố đa dạng, bộ sưu tập Crush Collection còn ghi điểm nhờ hình ảnh Thỏ Bảy Màu đáng yêu. Dù đã trải qua hơn 5 năm kể từ thời điểm biểu tượng này gây sốt mạng xã hội, những nhân vật, tính cách trong Thỏ Bảy Màu vẫn giữ được sức hút nhờ sự hài hước.

hasaki anh 2

Balo Thỏ Bảy Màu vừa trẻ trung, vừa tiện lợi.

Đầu tiên, balo Thỏ Bảy Màu là điểm nhấn ấn tượng trong bộ sưu tập. Sản phẩm làm từ chất liệu vải Polyester 900D cao cấp, trượt nước, ít thấm khi trời mưa. Dòng sản phẩm có 4 màu chủ đạo là đen, xám, tím và xanh lá, bên trên in những hình ảnh đáng yêu, giúp các cặp đôi dễ dàng lựa chọn theo sở thích.

Một sản phẩm nổi bật nữa là gối cổ chữ U được thiết kế từ vải nhung, bên trong nhồi bông gòn êm mịn. Gối cổ sẽ góp phần chống mỏi và giảm stress, là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân. Với chiếc gối nhỏ gọn này, bạn trẻ dễ dàng mang theo khi đi học, đi dã ngoại hay tại nơi làm việc.

hasaki anh 3

Chiếc bịt mắt trọng bộ sưu tập Crush Collection.

Chiếc bịt mắt Thỏ Bảy Màu nằm trong bộ sưu tập sẽ là vật dụng giúp chủ nhân gửi thông điệp lãng mạn “nhớ đến nhau ngay cả khi ngủ”. Sản phẩm ghi điểm với lớp vải mịn, lớp nhung mềm, túi nước dung dịch gel lạnh giúp thư giãn. Bịt mắt này còn rất tiện dụng khi có kích thước nhỏ gọn, dễ mang đi xa.

Trong bộ sưu tập còn có ly uống nước Thỏ Bảy Màu với màu sắc tươi sáng và lớp kim tuyến trang trí lấp lánh. Chiếc ly chống trơn nước ướt tay khi đá tan nhờ thiết kế 2 lớp cách nhiệt, dung tích 600 ml. Sản phẩm lịch để bàn bìa cứng Chipboard 800gsm vừa nhắc nhớ thời gian, vừa mang đến niềm vui nhờ hình minh hoạ dí dỏm.

hasaki anh 4

“Người thương” sẽ luôn vui vẻ nhờ lịch để bàn Thỏ Bảy Màu.

Ba món đồ không thể thiếu gồm dây đeo, móc khoá, huy hiệu chính là quà tặng thể hiện mong muốn “luôn cận kề bên nhau” của người tặng. Tất cả vật dụng có điểm chung là thiết kế trẻ trung, năng động.

Nhờ ba ưu điểm về thiết kế hợp xu hướng, tính hữu dụng và nhiều thông điệp tình yêu ý nghĩa, Crush Collection hứa hẹn trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

hasaki anh 5

Khách hàng mua Crush Collection sẽ nhận được quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Bộ sưu tập đã chính thức lên kệ tại các hệ thống Fahasa, Phương Nam, Cá Chép, Aeon Mall, các trang TMĐT như Younik.vn, Shopee, Tiki, Lazada…

Hiện tại, Crush Collection đang được áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Younik Pop-up Store - Tầng trệt SC Vivo City Quận 7. Ngoài ra, với hoá đơn trên 200.000 đồng tại các cửa hàng Fahasa, khách hàng sẽ được tặng một cuốn lịch Thỏ Bảy Màu 2021.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm