Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12.000 máy Vsmart Joy 3 được bán ra trong ngày Valentine

Đã có 12.000 máy Vsmart Joy 3 được bán ra trong ngày Valentine, chiếm gần 1/3 tổng số smartphone bán ra ở Việt Nam trong ngày hôm đó.

Là “chiến binh” mới trong phân khúc 3 triệu, điện thoại thương hiệu Việt vượt nhiều tên tuổi trong ngành, trở thành một trong những smartphone bán chạy nhất tại thị trường ngay trong ngày đầu mở bán.

Chiều 14/2, các hệ thống siêu thị điện thoại lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Hoàng Hà Mobile... đều thông báo hết hàng Vsmart Joy 3 - điều hiếm thấy trong ngày đầu ra mắt. Trang web của các đơn vị này đều để dòng trạng thái "Hết hàng tạm thời" và đề nghị khách hàng đăng ký nhận thông tin khi hàng về.

“Tôi cứ nghĩ điện thoại Việt dễ mua mà hóa ra không dễ. Đây là lần đầu tiên tôi xếp hàng mua điện thoại Việt. May mà sớm nên tôi mua được chiếc Joy 3 làm quà Valentine tặng bạn gái”, anh Lê Thanh (Hà Nội) hồ hởi cho biết.

Theo số liệu từ các kênh bán lẻ toàn quốc, Vsmart Joy 3 bán được 12.000 máy chỉ trong 14 giờ sau khi ra mắt. Công ty nghiên cứu thị trường GfK cho biết, trung bình trong năm 2019, điện thoại thông minh có giá trong phân khúc 3 triệu đồng chiếm 20,4% thị phần, tương ứng với 2,99 triệu máy - trung bình 8.200 sản phẩm được bán ra mỗi ngày. Tức là, số lượng hơn 12.000 máy bán ra trong ngày mở bán của Vsmart Joy 3 vượt xa tổng lượng hàng bán ra của các hãng khác. Có thể khẳng định rằng, Vsmart Joy 3 là một trong những đối thủ lớn trong phân khúc 3 triệu đồng.

Doanh số của Joy 3 sẽ tiếp tục tăng cao trong những ngày tới khi chỉ riêng tại hệ thống Thế Giới Di Động, có gần 20.000 lượt khách hàng để lại thông tin liên hệ đặt hàng trước.

Video - Vsmart Joy 3 bán ra 12.000 máy trong ngày Valentine Đã có 12.000 máy Vsmart Joy 3 được bán ra trong ngày Valentine, chiếm gần 1/3 tổng số smartphone bán ra ở Việt Nam trong ngày hôm đó.

Vsmart Joy 3 vừa ra mắt thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn màu sắc gồm đen huyền bí, tím bất ngờ và trắng như mơ với 2 phiên bản RAM 2 GB và 3 GB, cùng mức giá tương ứng 2,29 triệu đồng và 2,69 triệu đồng.

Dù ở phân khúc giá rẻ, nhưng theo vlogger công nghệ Tony Phùng, Vsmart Joy 3 được đánh giá sở hữu 3 ưu điểm lớn nhất, vượt mong đợi của người dùng trong phân khúc là pin 5.000 mAh có sạc nhanh; màn hình kích thước 6,5 inch, tấm nền IPS góc nhìn rộng, độ phân giải HD+; và cụm 3 camera chính tích hợp trí tuệ nhân tạo, xử lý xoá phông và góc rộng.

“Khác với nhiều sản phẩm giá rẻ thường bị cắt giảm phụ kiện, Vsmart Joy 3 vẫn đi kèm đầy đủ phụ kiện gồm sạc nhanh, cáp, tai nghe và ốp lưng”, vlogger Tony Phùng nhận định.

Trong khi đó, kênh review The Pixel nhận định, việc “cháy hàng” chứng tỏ Vsmart Joy 3 là một sản phẩm tốt. Điều đó cũng cho thấy một thương hiệu Việt đủ tâm và tầm sẽ luôn được người tiêu dùng đón nhận. Joy 3 cũng đồng thời khẳng định vị thế và cam kết của Vsmart trong nỗ lực tạo ra một cuộc sống thú vị, tiện ích và thông minh hơn cho người Việt.

VinSmart anh 3

Việc “cháy hàng” chứng tỏ Vsmart Joy 3 là một sản phẩm tốt.

Với sự xuất hiện của Vsmart Joy 3, người dùng ngày càng được hưởng nhiều lợi ích khi các nhà sản xuất liên tục tung ra mắt những mẫu smartphone hợp túi tiền với cấu hình tốt hơn trong tầm giá. Thành công của Vsmart Joy 3 cũng cho thấy bước đi đúng đắn của Vsmart trong việc “đánh chiếm” thị trường điện thoại thông minh Việt nhờ những sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý.

Chỉ sau hơn một năm bước chân vào ngành, tính đến đầu năm nay, VinSmart đạt mức 7,5% thị phần, giúp hãng đứng thứ 6 thị trường tưởng chừng như "bão hòa", với sự góp mặt của tất cả ông lớn trong ngành.

Vsmart Joy 3 là sản phẩm điện thoại thông minh thứ 12 của Vsmart. Hãng đang rục rịch ra mắt các mẫu tiếp theo. Tất cả được sản xuất tại tại tổ hợp nhà máy sản xuất thiết bị điện tử VinSmart (Hoà Lạc - Hà Nội), có công suất tối đa lên tới 125 triệu máy/năm.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm