Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vsmart Joy 3 ra mắt - 3 camera sau, pin 5.000 mAh, giá từ 2,3 triệu

Vsmart Joy 3 là mẫu smartphone giá rẻ vừa được Vinsmart giới thiệu tại Việt Nam. Model này sở hữu màn hình 6,5 inch, nhiều phiên bản màu sắc.

Vsmart Joy 3 là phiên bản nâng cấp của Vsmart Joy 2+. So với phiên bản tiền nhiệm, smartphone mới của Vinsmart được nâng cấp về cấu hình, pin và camera. Cụ thể, Vsmart Joy 3 sở hữu màn hình IPS LCD 6,5 inch, độ phân giải HD+, phần khuyết đỉnh hình chữ U chứa camera selfie 8 MP.

Ở mặt lưng, thiết bị dùng chất liệu nhựa bóng, có thể chuyển sắc khi nghiêng các góc độ ánh sáng khác nhau. Tuy nhiên, điểm trừ của mặt lưng nhựa bóng đến từ việc dễ bị bám mồ hôi và dấu vân tay hơn nhựa nhám như trên một số smartphone khác trong tầm giá.

Joy 3 là một trong những model hiếm hoi trong tầm giá 2 triệu đồng được trang bị hệ thống 3 camera sau bao gồm một camera chính 13 MP, khẩu độ f/2.0, một ống kính siêu rộng 8 MP và camera phụ 2 MP.

Vsmart Joy 3 ra mat anh 1

Vsmart Joy 3 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Ảnh: Vsmart.

Cấu hình của máy bao gồm chip Snapdragon 632, tùy chọn RAM 2 GB hoặc 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB. Bên cạnh đó, thiết bị còn gây chú ý với viên pin dung lượng lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, công suất 18 W.

Vsmart Joy 3 có màu đen, trắng và tím, máy sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 14/2. Model này có giá từ 2,3 triệu đồng cho bản RAM 2 GB và 2,7 triệu đồng cho RAM 3 GB. Trong tầm giá 2-3 triệu đồng, smartphone mới của Vinsmart sẽ cạnh tranh với Nokia 2.3, Vivo Y93 hay Xiaomi Redmi 8.

Sản phẩm của Vinsmart chủ yếu tập trung vào phân khúc giá rẻ đến tầm trung. Các model được ra mắt gần đây của hãng bao gồm Vsmart Star (1,4 triệu đồng), Vsmart Live (3,8 triệu đồng) hay Vsmart Active 3 (4,5 triệu đồng).

Theo số liệu của một hãng nghiên cứu thị trường hồi tháng 10/2019, Vinsmart chiếm 2,6% doanh số smartphone tại Việt Nam. Công ty này đứng thứ 7 trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu bán chạy nhất ở Việt Nam.

7 smartphone giá rẻ đáng chú ý ở Việt Nam

Nokia 6.1 Plus, Realme 5 hay Vsmart Live là những model có màn hình lớn, cấu hình tốt trong tầm giá dưới 4 triệu đồng.

Anh Quân

Bạn có thể quan tâm