Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phung phí cơ hội, MU bất lực trước West Ham

Martial, Fellaini, Lingard có cơ hội ghi bàn rất thuận lợi, nhưng không thể lập công cho MU trong trận hòa West Ham 0-0 ở vòng 15 Premier League diễn ra trên sân Old Trafford.

Tổng hợp trận đấu: Manchester United 0-0 West Ham Đội khách West Ham đã thi đấu kín kẽ và gây không ít khó khăn cho các cầu thủ Manchester United trong trận hòa 0-0 ở vòng 15 Premier League.

Chỉ thu về 1 điểm trong trận tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford, MU rơi xuống thứ 4 trên bảng xếp hạng. Nhóm đầu có sự thay đổi khá lớn khi Leicester City trở lại vị trí số 1 với 32 điểm, trong khi Arsenal leo lên đứng thứ hai khi có 30 điểm sau trận thắng Sunderland với tỷ số 3-1. Còn Man City rơi xuống vị trí thứ 3 do để thua Stoke 0-2 ở trận đấu sớm vòng 15 Premier League.

Được thi đấu trước khán giả nhà, MU chủ động đẩy cao đội hình và tạo thế trận khá tốt trước West Ham. Trong 10 phút đầu, McNair và Fellaini tung ra những cú dứt điểm quyết đoán, nhưng đều không thể đưa bóng vào lưới thủ môn Adrian.

Trong khi, West Ham tận dụng những tình huống phản công. Phút 12, Moses đối mặt De Gea, nhưng dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn người Tây Ban Nha. Sau đó, MU đáp trả với cú volley của Martial đưa bóng đi vọt xà đội khách.

Tuy nhiên, người hâm mộ “Quỷ đỏ” cũng có 2 lần thót tim khi bóng trúng cột. Phút 24, sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Winston Reid đánh đầu trúng cột khung thành David de Gea.

Trong phần lớn thời gian còn lại trận đấu, MU duy trì quyền kiểm soát bóng khá tốt. Huấn luyện viên Van Gaal điều chỉnh đội hình ở hiệp 2, nhưng không thể ra sự đột biến cho lối chơi của “Quỷ đỏ”. Fellaini và Martial đều có cơ hội ghi bàn, tuy nhiên, hai cầu thủ này đều dứt điểm không thành công. Kết thúc trận đấu, MU và West Ham hòa nhau với tỷ số 0-0.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm